Nội dung hot

Niềm Tin là Khởi Đầu Của Mọi Câu Chuyện – Marketing

MarAI - Dec 1, 2016

icon viewed 516 views

Bài viết liên quan

Các mối quan hệ được xây dựng dựa trên niềm tin. Bạn làm những việc mà bạn nói rằng bạn sẽ làm. Bạn thể hiện khi bạn nghĩ rằng bạn sắp thể hiện. Bạn tôn trọng các giới hạn.

Điều này đúng với bạn bè và người yêu của bạn, thì nó cũng đúng với các triết lí trong kinh doanh và khách hàng của bạn. Các thương hiệu ngày nay có quyền truy cập vào các thông tin cá nhân của khách hàng dễ hơn bao giờ hết, và một khảo sát mới gần đây của marketing tech company SDL tiết lộ rằng 2/3 người được hỏi lo ngại về việc các Marketer sẽ sử dụng những thông tin đó như thế nào.

Một điều hoàn toàn đúng về niềm tin là, bạn có thể dành cả đời để đi xât dựng nó, nhưng lại có thể dễ dàng mất chỉ trong một khoảng khắc bất cẩn. Cứ 4 trên 5 người được hỏi nói rằng họ sẽ sẵn sàng cung cấp các thông tin cá nhân cho một thương hiệu “đáng tin cậy” trong 4000 người tiêu dùng tại Anh, Mỹ và Australia.

Image result for customer data

“Các Marketer và các thương hiệu cần phải gây dựng lòng tin một cách cẩn trọng và thành công. Họ cần phải đảm bảo rằng các dữ liệu khách hàng họ sử dụng chỉ nhằm đem tới những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trong tương lai, và đưa cho khách hàng các lí do hợp lí để họ chia sẻ thông tin của mình” – theo Mark Lancaster, the CEO và founder của SDL. “Những Marketer nào hiểu được các mối lo ngại về tính bảo mật của khách hàng, cam kết sẽ sử dụng chúng đúng mục đích sẽ tạo dựng được lòng tin lâu bền hơn”.

Những người tiêu dùng có độ tuổi cao hơn sẽ thường có nhiều mối lo lắng hơn khi chia sẻ các thông tin của mình với doanh nghiệp. Và trong khi người tiêu dùng có thể thoải mái khi cung cấp các thông tin về giới tính, độ tuổi hay khoảng thu nhập xấp xỉ, họ cũng thường e ngại và từ chối trả lời những câu hỏi về gia đình, bạn bè, số điện thoại hay những cập nhật thông thường trên mạng xã hội. Khách hàng cũng thường lo sợ nếu như một số cửa hàng nào đó có thể dùng các thiết bị hiện đại theo dấu họ sau khi họ rời khỏi cửa hàng.

customer-data-image

Các số liệu thống kê theo khảo sát của SDL:

1. Người trả lời lo ngại về các thông tin được cung cấp cho Marketer:

  • Toàn cầu: 62%
  • Mỹ: 65%
  • Anh: 59%
  • Australia: 64%

2. Người dùng không bao giờ sử dụng tính năng “Do Not track” hoặc Thông Tin Ẩn Danh

  • Toàn cầu: 72%
  • Mỹ: 71%
  • Anh: 72%
  • Australia: 72%

3. Người dùng hiếm khi hoặc không bao giờ đọc các thông báo bảo mật trên website trước khi mua hàng

  • Toàn cầu: 65%
  • Mỹ: 63%
  • Anh: 70%
  • Australia: 56%

4. Người tiêu dùng sẽ sẵn sàng chia sẻ thông tin với những nhãn hàng thương hiệu đáng tin cậy

  • Toàn cầu: 79%
  • Mỹ: 80%
  • Anh: 75%
  • Australia: 87%

5. Người dùng không chia sẻ các thông tin trên mạng xã hội nhiều như chia sẻ với các nhãn hàng tin cậy

  • Toàn cầu: 55%
  • Mỹ: 55%
  • Anh: 55%
  • Australia: 57%
LIÊN HỆ

Bài trước đó

3 Điểm Nổi Bật Giúp Admicro Chiến Thắng Trước Các Đối Thủ Cạnh Tranh

Bài tiếp theo

Marketing Cho Thế Hệ Trẻ - Yêu Cầu Cao Và Không Dễ

nội dung tương tự