Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nike chấm dứt mọi hoạt động bán hàng có mặt trên Amazon

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Amazon đang là trang thương mại điện tử đình đám lớn nhất trên thế giới với lượng giao dịch hàng ngày ở con số đáng mơ ước. Thế nhưng, mới đây nhất thông tin rằng Nike sẽ ngừng bán hàng trực tiếp trên nền tảng của tỷ phú Jeff Bezos đã gây ra không ít những xôn xao trên thị trường. Thông tin Nike gỡ bỏ các sản phẩm trên Amazon, đồng thời “dứt áo ra đi” với trang TMĐT này sẽ có chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Nike gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm trên trang thương mại điện tử Amazon

Theo những báo cáo từ Bloomberg thì Nike đang chấm dứt thỏa thuận với cả Amazon, khi mà công ty đã chứng kiến thương hiệu bán trực tiếp quần áo và giày cho khách hàng trên trang TMĐT này. Mặc dù Nike gỡ bỏ những sản phẩm của hãng khỏi trang, thì bên thứ 3 vẫn có thể bán những sản phẩm của hãng thể thao trên đây.

Thỏa thuận của Nike và Amazon lần đầu tiên xuất hiện trở lại vào năm 2017 . Vào thời điểm đó, mục đích của Nike là điều chỉnh các sản phẩm của mình khi chúng xuất hiện trên trang web, giảm doanh số từ các nhà phân phối không có giấy phép cũng như các mặt hàng nhái được bán bởi người bán bên thứ ba. Tuy nhiên, trong hai năm qua, Bloomberg báo cáo rằng sự kiểm soát này không bao giờ được thực hiện đầy đủ. Nike đấu tranh để cạnh tranh với danh sách của bên thứ ba, những người thường sẽ được hưởng lợi từ việc có nhiều đánh giá hơn danh sách của Nike.

Động thái này được đưa ra khi Nike đang ngày càng nhấn mạnh việc bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua các ứng dụng di động Nike và Nike.com. Công ty gần đây cho biết họ đang lên kế hoạch tập trung nỗ lực vào một số lượng nhỏ hơn chỉ 40 đối tác bán lẻ. Amazon hiện đang chuẩn bị cho một thông báo như thế này từ Nike trong một thời gian ngắn và đã có những động thái để đảm bảo rằng các sản phẩm của công ty thể thao này có sẵn từ người bán bên thứ ba.

(Nguồn: Nice Kicks)

Các chuyên gia được Bloomberg trích dẫn nói rằng động thái của Nike có thể gây lo ngại cho các đối tác khác của Amazon, những người phải theo dõi khi Amazon phải vật lộn với số lượng mặt hàng thị trường xám ngày càng tăng trên cửa hàng của mình. Ngay cả một số mặt hàng của Amazon cũng trở thành nạn nhân của những vấn đề này. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng lưu ý rằng một vài đối tác của Amazon sẽ có cùng quy mô như Nike, khiến họ khó có thể tạo ra một con đường mà không có sự hiện diện của “gã khổng lồ” thương mại điện tử.

Một phần trong sự tập trung của Nike vào việc nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua các mối quan hệ cá nhân và trở nên trực tiếp hơn. Hãng đã đưa ra quyết định hoàn thành thí điểm hiện tại với Amazon Retail.

Tạm kết

Có thể thấy những động thái này của Nike với ông trùm ngành TMĐT Amazon khiến nhiều đối tác của trang cảm thấy lo ngại. Nike vẫn là một thương hiệu lớn về ngành may mặc thể thao và hãng đang có danh tiếng cũng như lượng bán ra vô cùng tiềm năng. Với sự ra đi này thì Amazon đang mất một trong những đối tác lớn nhất của mình.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo TheVerge

Đánh giá post
Tags: amazonThương hiệu Nike
Bài trước

Bật mí 8 “tuyệt chiêu” ứng dụng công nghệ AI cho doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Fe Credit là gì? Hé lộ điều ít ai biết khi vay tiêu dùng tín chấp

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789