Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nike chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ với quảng cáo tôn vinh sức mạnh của vận động viên nữ

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, thương hiệu Nike đã cho ra mắt chiến dịch “Dream Crazier” trong lễ trao giải Oscar nhằm tôn vinh những vận động viên nữ có sức khỏe dẻo dai và tinh thần thép. Kết hợp cùng ngôi sao quần vợt Serena Williams, 90 giây quảng cáo giới thiệu những người phụ nữ luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có thể phá vỡ những rào cản và định kiến.

Nike chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ với quảng cáo tôn vinh sức mạnh của vận động viên nữ

Chiến dịch này là sự tiếp nối của cú hích “Dream Crazy” năm 2018, kỷ niệm 30 năm câu slogan “Just Do It” mang tính biểu tượng của thương hiệu được ra đời và có sự góp mặt của cựu tuyển thủ NFL Colin Kaepernick. Đoạn quảng cáo ngắn có sự tham gia của Williams, vận động viên thể dục dụng cụ Olympic Simone Biles, tay đấm Ibtihaj Muhammad, vận động viên trượt tuyết Chloe Kim và các thành viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Hoa Kỳ.

Nike sáng tạo theo sứ mệnh của mình bằng cách tôn vinh các vận động viên nữ và làm nổi bật một số thách thức mà họ phải đối mặt. “Dream Crazier” là khởi đầu cho lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ được lấy bối cảnh trong các môn thể thao dẫn đến World Cup FIFA dành cho nữ tại Pháp vào mùa hè này. Việc kết hợp với Serena Williams sẽ giúp thương hiệu tạo tiếng vang hơn và gắn kết tốt hơn với những người tiêu dùng, vì Williams là một nhà nữ quyền mạnh mẽ và là một trong số những vận động viên thành công nhất trong lịch sử thể thao thế giới.

Với vô vàn khó khăn mà một vận động viên nữ phải đối mặt, xã hội chỉ biết ném cho họ một chữ “crazy” như thể họ sinh ra đã là một sai lầm. Ấy thế nhưng với thông điệp hết sức truyền cảm hứng, Nike cho rằng “It’s only crazy until you do it” – Nó chỉ điên rồ cho đến khi bạn làm được – những việc xã hội định kiến lên bản thân ta không có nghĩa rằng chúng ta là một người điên. Do đó, hãy dám thử thách bản thân và sẵn sàng thách thức mọi giới hạn.

(Video: Nike)

Ra mắt chiến dịch trong lễ trao giải Oscar, một trong những sự kiện truyền hình được theo dõi nhiều nhất trong năm. Đây được coi là một động thái chiến lược của Nike, vì nó có khả năng tiếp cận đối tượng rộng hơn trên truyền hình cáp. Ngoài ra, Oscar năm nay cũng chứng kiến ​​sự phục hồi về tỉ suất người xem với khán giả 29,6 triệu, theo Deadline. Lượng người xem đã tăng 12% so với năm ngoái.

Người tiêu dùng có khả năng mua sản phẩm từ những thương hiệu chống lại định kiến về giới tính

Người tiêu dùng tiếp tục phản ứng tích cực với các thương hiệu tập trung vào trao quyền cho phụ nữ và phá vỡ định kiến ​​giới. Theo một khảo sát của Choozle, hơn một phần ba người tiêu dùng nói rằng họ thích các nhãn hiệu hơn khi quảng cáo của họ chống lại định kiến ​​giới và 25% nói rằng họ sẽ có nhiều khả năng mua hàng từ các thương hiệu đó. Hầu hết người tiêu dùng, đặc biệt là millennials và Gen Z, bắt đầu xem các thương hiệu là những người tạo ra sự thay đổi xã hội dự kiến ​​sẽ có lập trường về các vấn đề xã hội và chính trị. 63% người tiêu dùng thích mua hàng từ các thương hiệu hỗ trợ mục đích phù hợp với giá trị của chính họ, nghiên cứu của Accdvisor cho thấy.

Hầu hết người tiêu dùng, đặc biệt là millennials và Gen Z, bắt đầu xem các thương hiệu là những người tạo ra sự thay đổi xã hội dự kiến ​​sẽ có lập trường về các vấn đề xã hội và chính trị (Ảnh: W Magazines)

Mặc dù việc đưa ra các tuyên bố chính trị hoặc xã hội trước đây được coi là một động thái tiếp thị rủi ro, Nike đã cho thấy rằng đây có thể là một chiến lược chiến thắng. Nike đã báo cáo “kỷ lục gắn kết với thương hiệu” sau chiến dịch Kaepernick vào mùa thu, mặc dù đã gây ra một số tranh cãi và một bộ phận khách hàng kêu gọi tẩy chay thương hiệu này. Doanh số bán hàng trực tuyến của Nike sau khi ra mắt chiến dịch đã tăng 31% so với Ngày Lao động năm 2018 – theo một phân tích của Edison Trends tiết lộ. Chiến dịch này cũng giúp Nike thấy tỷ lệ truyền thông kiếm được 2: 1 cho phương tiện truyền thông phải trả tiền, theo Kantar Media. Nike được cho là đã chi khoảng 4 triệu đô la cho việc mua quảng cáo truyền hình trả tiền cho chiến dịch Kaepernick, nhưng kết quả là đã tạo ra 7,6 tỷ đô la giá trị truyền thông kiếm được.

Nguồn: Marketing Dive

Đánh giá post
Tags: Thương hiệu Nike
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Amazon đang được dự đoán là một “thế lực thứ 3” trong ngành quảng cáo

Bài tiếp theo

Tin được không, Facebook đang có kế hoạch trở thành Ngân hàng Trung ương lớn nhất thế giới

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789