Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nike quảng bá sản phẩm mới bằng cách trưng bày mô hình “siêu to khổng lồ”

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ông lớn Nike mới đây vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm giày thể thao mới mang tên Nike Joyride. Thay vì chỉ sử dụng những hình thức quảng cáo truyền thống như TVC hay Influencer Marketing thì Nike đã nảy ra một ý tưởng táo bạo hơn. Đó chính là trưng bày một mô hình khổng lồ được đặt trước cửa hàng Nike trong trung tâm thương mại để tăng sự nhận diện thương hiệu.

Dựng mô hình trưng bày sản phẩm: “Bình cũ rượu mới” của ông lớn Nike

Nike Joyride là dòng sản phẩm giày chạy thể thao mới nhất vừa được ra mắt và để quảng bá sản phẩm này tới mọi người, thương hiệu Nike đã dựng một mô hình 4m x 3m nhằm mục đích “khoe” được những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Cụ thể sản phẩm mới này có chứa những hạt nhỏ để giúp cải thiện hiệu quả của việc chạy.

Nike Joyride

Có thể nhìn thấy, mô hình trên giống như một mô hình giải phẫu của sản phẩm Nike Joyride khi ở giữa là chuỗi các hạt chuyển động để mô tả tác dụng của công nghệ động lực lên sản phẩm. Đại diện của Nike cũng chia sẻ thêm về ý tưởng này: “Với sản phẩm Joyride lần này, chúng tôi đã dựng mô hình của nó tại một vị trí đắc địa của cửa hàng Nike trong trung tâm thương mại Dubai. Mô hình này được tạo ra để mô tả tác dụng của các hạt chuyển động trong việc cải thiện khả năng phục hồi khi chạy. Công nghệ đứng đằng sau những hạt chuyển động này là bí mật và chúng tôi cũng không muốn tiết lộ quá nhiều dù rằng nó rất ấn tượng. Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một mô hình chân thực, nghệ thuật để làm nổi bật tính năng động của sản phẩm đồng thời truyền tải được những lợi ích khi khách hàng mang chúng: trơn tru, dễ dàng và thoải mái”.

Mô hình này có kích cỡ rất lớn với chiều dài 4m, chiều cao 3m vậy nên việc lắp đặt chúng tốn khá nhiều công sức. Một trong những khó khăn đó là việc hoàn thiện các hạt chuyển động, Nike đã sử dụng 148 động cơ servo để cung cấp năng lượng cho những hạt này chuyển động với tốc độ 25cm mỗi giây. Phía đại diện Nike cũng đã chia sẻ việc mô phỏng lại khả năng hoạt động của các hạt chuyển động này cực kỳ phức tạp và đã tốn không ít thời gian để thử nghiệm và sửa đổi mô hình sao cho khi trưng bày thực tế, các hạt chuyển động này sẽ hoạt động đúng như mong muốn.

Nike Joyride

 Các chuỗi hạt chuyển động để hỗ trợ cho việc chạy được trơn tru hơn (Nguồn: Medium)

Trong đó, thử thách lớn nhất với Nike chính là việc đảm bảo các tương tác hoạt động được bằng cách kích hoạt các cảm biến và ánh sáng mà không làm gián đoạn mô phỏng chuyển động, nhưng đồng thời phải tạo ra cho người xem một cảm giác trải nghiệm ấn tượng và liên mạch.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nike chấm dứt mọi hoạt động bán hàng có mặt trên Amazon

Tạm kết

Suy cho cùng, ý tưởng dựng mô hình này của Nike đã đạt được những thành công nhất định khi Trung tâm mua sắm Dubai hiện là trung tâm mua sắm lớn thứ hai trên thế giới, thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Nhờ vậy mà Nike có thể thu hút được hàng triệu lượt quan tâm tới sản phẩm mới. Chưa cần biết họ có mua hàng hay không nhưng mô hình “siêu to khổng lồ” này của Nike chắc chắn đã gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Điều Nike muốn mọi người thấy là việc mô phỏng hoạt động của các hạt chuyển động trong sản phẩm Nike Joyride. Họ đã thành công trong việc này.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Campaingsoftheworld

Đánh giá post
Tags: nikeThương hiệu Nike
Bài trước

Đi để trở về 4: “Hành trình đặc biệt của Tết” đến từ Biti’s Hunter

Bài tiếp theo

4 xu hướng mạng xã hội nổi bật trong năm 2020 được dự đoán bởi các chuyên gia

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789