Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nike trở lại với chiến dịch độc đáo kì lạ tự thách thức bản thân

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Image result for just do it

Với vẫn khẩu hiệu” Just do it”, Nike trở lại lần này với một chiến dịch vô cùng kì lạ: tự tạo ra thử thách cho bản thân và chinh phục nó.

Tháng 7 này, Nike Australia vừa phát động một chiến dịch cho sản phẩm mới mang tên ‘No Turning Back’ tập trung vào những khoảnh khắc- moments in sport- trong thể thao. Chiến dịch được thực hiện bởi Wieden+Kennedy, với sự tham gia lực lượng lớn các vận động viên và huyền thoại thể thao truyền cảm hứng cho người Úc trẻ để giải phóng tinh thần thi đấu bên trong của con người, đặc biệt là giới trẻ. Họ sẽ tự tạo ra các thử thách điên rồ cho bản thân và tự đối đầu với chúng. Động lực đằng sau ‘No Turning Back’ là về việc làm mới tinh thần khi chơi thể thao như không có gì để mất và chấp nhận một thái độ “Just Do It”.

Thử thách đầu tiên mà 1 cô gái tạo ra rất liều lĩnh. Cô đã lái xe của mình ra vách đá và nổ máy cho nó tự chạy xuống và phát nổ. Vì vậy, không có sự lựa chọn nào khác là chạy bộ về nhà. Ở cuối đoạn TVC hiện lên dòng chữ ” Run home or drive home” thì cô đã chọn vế đầu tiên.

Một cầu thủ đá banh khác còn liều mạng hơn cả Gen. Anh chọn thách thức bản thân bằng cách lấy chiếc xe mới của cha ra làm mức khung thành. Điều táo báo ở đây chính là mức khung thành này được đặt trong một gara phế liệu xe hơi. Nếu chỉ cần đá trượt nút bấm thì chiếc xe sẽ bị ghiền tan nát. Nhưng anh đã không sợ hãi và quyết định thực hiện cú đá của mình. Và tất nhiên, điều mà Nike muốn nói chính là “Make it” không phải là “Miss it”.

Cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng James Tedesco xuất hiện ở một viện bảo tàng và chế giễu an ninh để dụ họ tạo thành “đội quân rào chắn” cho anh luyện tập. Đây là cách mà James chọn “Hard way” thay vì “Easy way” để đương đầu với giới hạn của mình.

Cuối cùng là một cuộc thi chạy marathon mà trong đó 1 vận động viên còn trẻ dám lấy chiếc còng tay nhà vô địch Gen Lacaze để chạy với mình. Họ đã cùng nhau chạy đến đích và quan trọng hơn hết chính là Gen đã chọn “Keep Up” với newbie mà không phải là bỏ lại “Fall behind”.

Chiến dịch còn bao gồm một chiến dịch quảng cáo ngoài trời, bao gồm xưởng silicon Glebe Sydney và MCG ở Melbourne. điều thú vị ở đây là ở cách tiếp cận như cổ vũ sự ngang tàng với những thông báo thận trọng đã bị gạch bỏ thay thế bằng một điểm đánh dấu và “Just Do It”.

Nguồn: adweek

Đánh giá post
Bài trước

Đầu tháng 7 này các thương hiệu Việt có hoạt động gì hot?

Bài tiếp theo

Marketing dịch vụ bao gồm những hoạt động gì?

Tin liên quan

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021
Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Th3 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789