Nội dung hot

Nike trở lại với chiến dịch độc đáo kì lạ tự thách thức bản thân

Hà Bùi Admicro - Jul 18, 2017

icon viewed 841 views

Bài viết liên quan

Image result for just do it

Với vẫn khẩu hiệu” Just do it”, Nike trở lại lần này với một chiến dịch vô cùng kì lạ: tự tạo ra thử thách cho bản thân và chinh phục nó.

Tháng 7 này, Nike Australia vừa phát động một chiến dịch cho sản phẩm mới mang tên ‘No Turning Back’ tập trung vào những khoảnh khắc- moments in sport- trong thể thao. Chiến dịch được thực hiện bởi Wieden+Kennedy, với sự tham gia lực lượng lớn các vận động viên và huyền thoại thể thao truyền cảm hứng cho người Úc trẻ để giải phóng tinh thần thi đấu bên trong của con người, đặc biệt là giới trẻ. Họ sẽ tự tạo ra các thử thách điên rồ cho bản thân và tự đối đầu với chúng. Động lực đằng sau ‘No Turning Back’ là về việc làm mới tinh thần khi chơi thể thao như không có gì để mất và chấp nhận một thái độ “Just Do It”.

Thử thách đầu tiên mà 1 cô gái tạo ra rất liều lĩnh. Cô đã lái xe của mình ra vách đá và nổ máy cho nó tự chạy xuống và phát nổ. Vì vậy, không có sự lựa chọn nào khác là chạy bộ về nhà. Ở cuối đoạn TVC hiện lên dòng chữ ” Run home or drive home” thì cô đã chọn vế đầu tiên.

Một cầu thủ đá banh khác còn liều mạng hơn cả Gen. Anh chọn thách thức bản thân bằng cách lấy chiếc xe mới của cha ra làm mức khung thành. Điều táo báo ở đây chính là mức khung thành này được đặt trong một gara phế liệu xe hơi. Nếu chỉ cần đá trượt nút bấm thì chiếc xe sẽ bị ghiền tan nát. Nhưng anh đã không sợ hãi và quyết định thực hiện cú đá của mình. Và tất nhiên, điều mà Nike muốn nói chính là “Make it” không phải là “Miss it”.

Cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng James Tedesco xuất hiện ở một viện bảo tàng và chế giễu an ninh để dụ họ tạo thành “đội quân rào chắn” cho anh luyện tập. Đây là cách mà James chọn “Hard way” thay vì “Easy way” để đương đầu với giới hạn của mình.

Cuối cùng là một cuộc thi chạy marathon mà trong đó 1 vận động viên còn trẻ dám lấy chiếc còng tay nhà vô địch Gen Lacaze để chạy với mình. Họ đã cùng nhau chạy đến đích và quan trọng hơn hết chính là Gen đã chọn “Keep Up” với newbie mà không phải là bỏ lại “Fall behind”.

Chiến dịch còn bao gồm một chiến dịch quảng cáo ngoài trời, bao gồm xưởng silicon Glebe Sydney và MCG ở Melbourne. điều thú vị ở đây là ở cách tiếp cận như cổ vũ sự ngang tàng với những thông báo thận trọng đã bị gạch bỏ thay thế bằng một điểm đánh dấu và “Just Do It”.

Nguồn: adweek

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Đầu tháng 7 này các thương hiệu Việt có hoạt động gì hot?

Bài tiếp theo

Marketing dịch vụ bao gồm những hoạt động gì?

nội dung tương tự