Nội dung hot

Nỗi ấm ức của tuổi thơ được thể hiện trong quảng cáo McDonald

Hà Bùi Admicro - Jul 21, 2017

icon viewed 619 views

Bài viết liên quan

Image result for McDonald

Hồi bé có bao giờ bạn hờn dỗi làm nũng rồi được bố mẹ dỗ dành bằng đồ ăn không? Dựa trên sự thú vị đó, McDonald tung ra một quảng cáo đầy tính nhân văn và thú vị kể câu chuyện của một cô bé và người cha của mình.

Trong quảng cáo mới: “ The Door”, ta bắt gặp hình ảnh bản thân trong những kí ức thời thơ ấu: cảm thấy bản thân bị ra rìa khi gia đình có thêm em bé mới.


Trong khi bố mẹ đang mải miết dành chú ý quan tâm đến thành viên mới, quên mất thời gian bên cô bé, cô hờn dỗi lao vào phòng và khóa chặt cửa lại mặc người bố ở bên ngoài. Cách hành xử của cô bé cũng dễ hiểu khi phải nhường tình thương của ba mẹ mình cho người khác.

Quảng cáo khiến ta gợi nhớ đến một video tương tự của hãng IKEA “A Good Listener”, ngoại trừ thay vì chờ đợi kiên nhẫn trên chiếc ghế mang nhãn hiệu IKEA của mình, người bố đã dỗ dành đứa con bé bỏng của mình bằng một biểu tượng, được tạo thành từ một trái tim bồng bềnh, chỉ đơn giản là tượng trưng cho tình thương vô bờ bến của người cha.

Đó chính là sức hút của Happy Meal- McDonald.

Có rất nhiều ẩn ý trong hình ảnh biểu tượng trên trang giấy đó, có thể xuất phát từ tình cảm thực sự, nhưng nó đã nhắc nhở chúng ta về sứ mệnh của McDonald- gắn kết tình thương, nó không chỉ là những chiếc đùi gà hay chiếc hamburger ăn để thỏa mãn cơn đói. Như vậy, một bữa ăn hạnh phúc là liều thuốc hữu hiệu nhất cho mọi vấn đề.

Nguồn: Adweek

Nỗi ấm ức của tuổi thơ được thể hiện trong quảng cáo McDonald
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Jollibee tiếp tục tung quảng cáo kể chuyện tình buồn Friendzone

Bài tiếp theo

Câu chuyện vui "kích thích" bạn tìm hiểu ngay về Marketing trực tiếp

nội dung tương tự