Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày Valentine Trung Quốc sắp đến. Thay vì đem chuyện yêu đương truyền thống và những lời chúc mừng sáo rỗng lên màn ảnh, Olay đã quyết định giải quyết sự kỳ thị tuổi tác của xã hội. Ở đất nước Trung Quốc, việc những phụ nữ lớn tuổi hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi thường sẽ được ném cho những cái nhìn xéo xắc, kỳ thị và phân biệt. 

Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” trẻ tuổi để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Sự kỳ thị xã hội mà các cặp vợ chồng chị em phải đối mặt thực sự khó khăn đối với người phụ nữ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những thái độ tiêu cực ở Trung Quốc đang dần giảm bớt, và Olay là thương hiệu dũng cảm đứng lên khuyến khích người phụ nữ cứ mạnh mẽ mà “lái máy bay” trẻ tuổi.

Các cặp vợ chồng trong mối quan hệ chênh lệch tuổi tác được khuyến khích không nên sợ tuổi già. Họ cũng không nên tuân thủ nghiêm ngặt các truyền thống lâu đời và định kiến xã hội mà chia tay với người mình yêu thương chỉ vì những quan niệm tuổi tác cổ hủ.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật, chiến dịch do agency Grey Hong Kong tạo ra, xoay quanh khái niệm về việc phá vỡ chuẩn mực và kỳ vọng của các cặp đôi yêu nhau. Trong đoạn video ngắn, nhân vật nữ 29 tuổi phải đối mặt với áp lực đến từ cha mẹ, lo lắng từ bạn bè với những rào cản áp đặt lên bản thân do lỗ hổng của tuổi tác.

Đoạn video mở đầu với cảnh quay đánh lừa khán giả khi cô gái mở lời “Hãy chia tay thôi!”. Suốt toàn đoạn video, chúng ta chứng kiến những định kiến áp đặt lên cô, những tiếng nói xì xào chiếu quanh mỗi cảnh quay mà cô gái 29 tuổi đang phải chứng kiến. Nhưng thực sự, tuổi tác có phải vấn đề khi tình yêu dành cho mỗi người đều đích thực.

(Video: P&G Grey)

Credit

GREY Hong Kong:
Michael Knox, CCO
Owen Smith, Head of Strategy
Christopher Lee, Group Creative Director
Flora Tsui, Creative Director
Augustine Huang, Sr Copywriter

Duffy Lau, Business Director
Jesppie Poon, Sr Account Director
Ivan Lam, Associate Account Director
Jamie Wong, Account Manager

P&G Greater China, Skin Care – Olay
Vice President: Hyoeun Kim
Associate Brand Director: Victor Leung
Brand Manager: Vera Zhong
Associate Brand Manager: Crystal Li

Nguồn: Branding in Asia

4 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: chiến dịch truyền thông cảm độngOlayquan niệm tuổi tác
Bài trước

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

Bài tiếp theo

Management Trainee là gì? Lưu ý khi phỏng vấn Management Trainee?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789