Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Khánh Khiêm - Aug 5, 2019

icon viewed 250 views

Bài viết liên quan

Ngày Valentine Trung Quốc sắp đến. Thay vì đem chuyện yêu đương truyền thống và những lời chúc mừng sáo rỗng lên màn ảnh, Olay đã quyết định giải quyết sự kỳ thị tuổi tác của xã hội. Ở đất nước Trung Quốc, việc những phụ nữ lớn tuổi hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi thường sẽ được ném cho những cái nhìn xéo xắc, kỳ thị và phân biệt. 

Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” trẻ tuổi để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Sự kỳ thị xã hội mà các cặp vợ chồng chị em phải đối mặt thực sự khó khăn đối với người phụ nữ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những thái độ tiêu cực ở Trung Quốc đang dần giảm bớt, và Olay là thương hiệu dũng cảm đứng lên khuyến khích người phụ nữ cứ mạnh mẽ mà “lái máy bay” trẻ tuổi.

Các cặp vợ chồng trong mối quan hệ chênh lệch tuổi tác được khuyến khích không nên sợ tuổi già. Họ cũng không nên tuân thủ nghiêm ngặt các truyền thống lâu đời và định kiến xã hội mà chia tay với người mình yêu thương chỉ vì những quan niệm tuổi tác cổ hủ.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật, chiến dịch do agency Grey Hong Kong tạo ra, xoay quanh khái niệm về việc phá vỡ chuẩn mực và kỳ vọng của các cặp đôi yêu nhau. Trong đoạn video ngắn, nhân vật nữ 29 tuổi phải đối mặt với áp lực đến từ cha mẹ, lo lắng từ bạn bè với những rào cản áp đặt lên bản thân do lỗ hổng của tuổi tác.

Đoạn video mở đầu với cảnh quay đánh lừa khán giả khi cô gái mở lời “Hãy chia tay thôi!”. Suốt toàn đoạn video, chúng ta chứng kiến những định kiến áp đặt lên cô, những tiếng nói xì xào chiếu quanh mỗi cảnh quay mà cô gái 29 tuổi đang phải chứng kiến. Nhưng thực sự, tuổi tác có phải vấn đề khi tình yêu dành cho mỗi người đều đích thực.

(Video: P&G Grey)

Credit

GREY Hong Kong:
Michael Knox, CCO
Owen Smith, Head of Strategy
Christopher Lee, Group Creative Director
Flora Tsui, Creative Director
Augustine Huang, Sr Copywriter

Duffy Lau, Business Director
Jesppie Poon, Sr Account Director
Ivan Lam, Associate Account Director
Jamie Wong, Account Manager

P&G Greater China, Skin Care – Olay
Vice President: Hyoeun Kim
Associate Brand Director: Victor Leung
Brand Manager: Vera Zhong
Associate Brand Manager: Crystal Li

Nguồn: Branding in Asia

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

Bài tiếp theo

Management Trainee là gì? Lưu ý khi phỏng vấn Management Trainee?

nội dung tương tự