Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

OMO Tag được làm từ bột giặt – Bước ngoặt sáng tạo cho sản phẩm dùng thử

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nhiều năm qua, các thương hiệu chất tẩy rửa đã thực hiện chiến dịch phát mẫu dùng thử miễn phí. Thương hiệu bột giặt OMO thuộc sở hữu của Unilever mới đây đã tung ra tag quần áo được làm từ bột giặt, có thể hòa tan trong nước. OMO Tag sẽ được thêm vào trang phục thể thao được bán ở Cộng hòa Li Băng.

Chiến dịch sản phẩm dùng thử nhằm thu hút sự chú ý của người mua của OMO

Tại Cộng hòa Li Băng, hầu hết các bà mẹ hay bà nội trợ đề chủ yếu ưa chuộng thương hiệu bột giặt Ariel của P&G hay Persil của Henkel, hai thương hiệu này đã cạnh tranh với nhau thông qua các cuộc biểu tình loại bỏ vết bẩn.

OMO không nằm trong suy nghĩ của người tiêu dùng. Mặc dù OMO được yêu thích như một thương hiệu vì slogan “Dirt is good” nhưng nó được coi là kém hiệu quả hơn so với các đối thủ với đặc tính bỏ vết bẩn.

Vậy nên, OMO cần một chiến dịch thuyết phục các bà mẹ và các bà nội trợ, những người ra quyết định về hiệu quả loại bỏ vết bẩn của OMO với các mẫu dùng thử mới. Để thúc đẩy doanh số, OMO đã tạo ra OMO Tag như một chiến thuật nhằm gửi mẫu thử tới các khách hàng. OMO Tag được làm hoàn toàn từ bột giặt OMO và 100% tan trong nước. Chỉ cần tháo tag trên áo và đặt vào bên trong máy giặt của bạn. Một tag là đủ để loại bỏ bụi bẩn của 3 sản phẩm may mặc. Để bắt đầu phát mẫu dùng thử, OMO đã hợp tác với Sports 4ever – chuỗi cửa hàng bán đồ thể thao lớn nhất Beirut, và họ sẽ sớm thêm OMO Tag một cách rộng rãi vào mọi trang phục thể thao.

Samer Anouti – Giám đốc Home Care Marketing  của OMO cho biết:

“OMO Tag củng cố mục đích của thương hiệu OMO là một thương hiệu tốt, khuyến khích các gia đình nắm bắt những trải nghiệm thực tế.”

Remie Abdo – Trưởng phòng Chiến lược tại TBWA\RAAD Dubai chia sẻ:

Mục tiêu dài hạn cuối cùng là thiết lập hiệu suất loại bỏ vết bẩn hiệu quả của OMO. Cho đến nay, chúng tôi đã tạo ra tình yêu thương hiệu, sự tham gia và sự tích cực tăng vọt với thương hiệu OMO.

“Chúng tôi biết OMO Tag sẽ thu hút sự chú ý, đặc biệt là ở Beirut – nơi mọi người đang khao khát những ý tưởng sáng tạo và tin tức đã truyền đi nhanh chóng. Ngoài mong đợi của chúng tôi, OMO Tag cũng đã tiếp cận thị trường toàn cầu. OMO tag có mặt trên các trang Adage, Ads of the World, Executive Magazine, Marketeer, AdForum và nhiều hơn nữa, tất cả đều khen ngợi sự đổi mới về mẫu dùng thử OMO Tag.”

Theo WARC, Packagingoftheworld

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Share1TweetShareSendShare
Bài trước

Song hành cùng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều: Cơ hội truyền thông lớn doanh nghiệp cần nắm bắt ngay hôm nay!

Bài tiếp theo

Nhìn lại những sự kiện nóng hổi ăn theo hội nghị Trump – Kim tại Singapore năm 2018

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789