PR

PR từ viết tắt của cụm từ Public Relations hiểu theo nghĩa tiếng việt là quan hệ công chúng. Đây là chuyên mục chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến PR một trong những hình thức online marketing đẩy mạnh thương hiệu cho cá nhân, công ty, doanh nghiệp. Từ đó bạn sẽ hiểu được tổng quan về PR là gì? đâu là cách PR hiệu quả nhất, cách viết bài PR.

pr - Public Relations

PR – Công cụ truyền thông marketing hiệu quả 

PR giúp cải thiện cái nhìn về một người, một doanh nghiệp, phát thông tin tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý của họ nhằm xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ, hay hình ảnh của một doanh nghiệp nào đó.

Thông qua những bài viết chia sẻ về PR – quan hệ công chúng bạn đọc có thể nắm bắt được những xu hướng marketing mới nhất, đem lại hiệu quả cao nhất.

 

Những bài học rút ra dành cho Marketers sau bộ phim “Anh thầy ngôi...

Bộ phim "Anh thầy ngôi sao" công chiếu vào ngày 31/8/2019 của đạo diễn Đức Thịnh là một câu chuyện xúc động về tình...

Dắt túi 4 tips chọn ảnh cho quảng cáo trên mạng xã hội –...

Hình ảnh đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi bài đăng trên nền tảng mạng xã hội. Bằng cách sử dụng một...
doanh-nghiep-b2b-05

Thiết lập chiến lược Content Marketing cho doanh nghiệp B2B – 3 bước đi...

Trong thế giới của Content Marketing, sự chú ý thường tập trung vào các thương hiệu B2C hơn là các mô hình doanh nghiệp...
tu-te-05

Có thể bạn chưa biết: Cách truyền thông tốt nhất chính là làm việc...

Không chỉ một người bình thường mà các doanh nghiệp, nhãn hàng cũng nên làm việc tử tế. Nghe thì có vẻ sáo rỗng...
logo-04

Vì sao các thương hiệu không còn để tên trong Logo của mình?

Chắc chắn bạn đã quá biết với thương hiệu nổi tiếng Starbucks. Và bạn có để ý một sự thật rằng trong Logo của...
rung-amazon-06

Khi các sao lên tiếng về vụ cháy rừng Amazon: Là vì trách nhiệm...

Vụ việc rừng Amazon cháy vẫn chưa đi đến hồi kết. Tức là "lá phổi xanh" của trái đất vẫn đang bị đe dọa...
noi-dung-06

Vừa mới qua 2/9, cùng học phương pháp viết nội dung “ngàn năm vẫn...

Ngày Quốc Khánh là một ngày thiêng liêng của đất nước Việt Nam ta. Mùng 2 tháng 9 hàng năm không chỉ là ngày...

[Infographic] 5 mẹo sử dụng Influencer Content trong truyền thông trả phí

Khi chức năng của các nền tảng truyền thông xã hội trở nên tiên tiến hơn, ngày càng nhiều doanh nghiệp đang tìm cách...
giang-oi-08

Học cách sáng tạo nội dung chất nhất Việt Nam của cô gái vàng...

Sự phát triển quá nhanh của hàng loạt các hot Vloggers trên Youtube đang đặt ra một câu hỏi cho chính những người làm...
nang-suat-04

Làm sao để cải thiện năng suất viết bài – không làm theo bị...

Câu chuyện về năng suất viết bài chắc những người làm Content hiểu rõ nhất. KPI bài viết một tháng của bạn không phải...
khung-gio-05

Những khung giờ “vàng” cho việc đăng bài trên các nền tảng mạng xã...

Một bài đăng trên mạng xã hội ngoài nội dung hay, hình ảnh, clip hấp dẫn thì thời điểm đăng bài cũng rất quan...

Nếu không muốn bị sếp mắng thì đừng bao giờ mắc 5 sai lầm...

Sau khi có những thông tin cốt lõi về một Chiến dịch (Campaign) mình đảm nhiệm, các Marketers bắt đầu thực hiện lập kế...

Bùng nổ ưu đãi PR và quảng cáo trên báo Tuổi trẻ Online dịp...

Tuổi trẻ Online là trang báo điện tử thu hút, cập nhật nhanh nhất tin tức nhanh - mới - nóng nhất đang diễn...

Tích hợp ảnh 360 và VR trên eMagazine: Bước đột phá công nghệ báo...

Với xu thế và công nghệ thực tế ảo VR và hình ảnh trải nghiệm 360 độ đang phát triển trên thế giới, việc...

Bài viết mới nhất

Tin đọc nhiều