Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Oral B đã sử dụng dữ liệu công nghê, AI như thế nào để đem tới sự thành công

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương hiệu Oral B do P&G sở hữu đang thử nghiệm một số nguyên mẫu sáng tạo ngoài bàn chải đánh răng thông minh. Đây chính là cách Oral B sử dụng dữ liệu công nghệ, AI và học máy để biến thương hiệu thành một phần quan trọng trong cuộc sống sức khỏe của người tiêu dùng.

Oral B đã sử dụng dữ liệu công nghệ AI như thế nào để đem tới sự thành công

Mặc dù được sinh ra với sứ mệnh đem tới sức khỏe răng miệng, Oral B tin rằng thương hiệu có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống sức khỏe toàn diện của mọi nhà. Do đó, thương hiệu hiện đang phát triển một số nguyên mẫu được tại Đại hội Thế giới Di động (Mobile World Congress).

Đầu tiên là một chiếc gương thông minh theo xu thế từ tương lai có thể cho người dùng biết nhịp tim, huyết áp và sức khỏe tổng thể, bao gồm cả việc dự liệu xem họ có nguy cơ mắc bệnh nướu răng và tiểu đường hay không.

Tiếp theo là máy theo dõi sức khỏe sinh trắc học quét miệng người dùng và kiểm tra mẫu nước bọt. Mục đích của việc này là để phát hiện các vấn đề y tế hoặc bệnh có thể phòng ngừa được. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp theo dõi các vấn đề như chảy máu nướu răng để người bệnh có thể kịp thời đưa ra hướng giải quyết.

Oral B đem trí thông minh nhân tạo vào sáng chế sản phẩm (Ảnh: Marketing Week)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Colgate trước đối thủ “truyền kiếp” P&G và Unilever

“Chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu không chỉ dành cho việc chăm sóc răng miệng tốt nhất mà còn tiến thêm một bước nữa. Chúng tôi biết rằng sức khỏe răng miệng là cánh cửa cho phần còn lại của cơ thể bạn. Do đó, đây chính là tầm nhìn tương lai của chúng tôi khi mở rộng cánh cửa đón những điều tốt đẹp vào cơ thể khỏe mạnh.”

“Chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm, dù chưa có hướng đi cụ thể” – ông Antoniazzi nói. “Nhưng chúng tôi muốn mọi người biết rằng Oral B đang cố gắng hết sức để cố gắng cung cấp cho khách hàng nhiều hơn những gì họ mong đợi.”

Những gì chắc chắn sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay là bàn chải đánh răng điện hỗ trợ bằng AI mới. Sử dụng nhận dạng khuôn mặt và cảm biến, bàn chải có thể phát hiện cách mọi người di chuyển và hiển thị chúng thông qua một ứng dụng, bạn có thể sử dụng ứng dụng để đánh giá quy cách đánh răng của bản thân, và sẽ được chấm điểm toàn diện nếu bạn đánh răng đúng cách.

Trí thông minh nhân tạo cũng có thể đề xuất các sản phẩm P & G khác như kem đánh răng, nước súc miệng và chỉ nha khoa có lợi cho người dùng, sau đó họ có thể tiếp tục mua trong ứng dụng.

“Đây là chiến lược đổi mới tổng thể của chúng tôi” – theo ông Antoniazzi. “Chúng tôi cố gắng nghĩ về những thứ thông minh nhất nhưng cũng dễ sử dụng nhất cho mọi người về mặt công nghệ. Tầm nhìn của chúng tôi luôn là thông minh hơn và trở nên đơn giản hơn”

Nguồn: Marketing Week

Đánh giá post
Bài trước

Nike dính “phốt” nghiêm trọng, hình ảnh thương hiệu xuống dốc thê thảm

Bài tiếp theo

Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu, tiếp nối xu hướng Sonic Branding

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

4 xu hướng Youtube cần tận dụng năm 2021

Tất cả những điều bạn cần biết về IGTV: chiến lược kể chuyện bằng video

Chiến thuật marketing giúp “Bố già” đại náo doanh thu phòng vé

Các bước thành lập doanh nghiệp mới đơn giản dễ hiểu nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789