Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

P&G hợp tác cùng Unilever phá bỏ định kiến giới

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hai thương hiệu đối thủ cạnh tranh P&G và Unilever đã cùng nhau hợp tác để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng tiếp thị để phá vỡ các khuôn mẫu về giới trong một cuộc thảo luận tại Cannes Lions do Wavemaker tổ chức.

Aline Santos, phụ trách EVP cho tiếp thị toàn cầu của Unilever, và Phil Duncan, giám đốc thiết kế toàn cầu của P & G, đã đưa ra những ý kiến về cách các thương hiệu có thể sử dụng sức mạnh của họ để thúc đẩy sự thay đổi trong cuộc thảo luận chủ trì bởi Karen Blackett OBE, giám đốc khu vực UK của WPP, với chủ đề “Sáng tạo: một sức mạnh thiết lập cân bằng giới’.

“Chúng tôi đã phát hiện ra rằng khi chúng tôi phá vỡ những khuôn mẫu đã giữ chân mình, hoặc đặt chúng tôi vào những hộp nhỏ, chúng tôi có được kết quả tốt hơn bởi vì nó có rất nhiều điểm liên quan”, Santos nói.

“Mọi người có thể nhìn thấy chính mình trong cách truyền thông của chúng tôi.”

P&G hợp tác cùng Unilever

Dưới đây là năm bài kết luận quan trọng rút từ cuộc thảo luận cho các thương hiệu và agency muốn trở thành một lực lượng lâu dài.

Mục Lục:

  • 1 Trở nên bớt ám ảnh với phạm vi tiếp cận và tập trung hơn vào đại diện cho người tiêu dùng
  • 2 Bắt đầu bằng cách thuê một đội ngũ đa dạng và lựa chọn táo bạo
  • 3 Để phụ nữ phụ trách công việc và sáng tạo nhiều hơn
  • 4 Thương hiệu nên tạo áp lực với truyền hình để sản xuất các nội dung về giới
  • 5 Vẫn còn một chặng đường dài để đi

Trở nên bớt ám ảnh với phạm vi tiếp cận và tập trung hơn vào đại diện cho người tiêu dùng

“Các nhà tiếp thị đã bị ám ảnh với việc tiếp cận người tiêu dùng nhưng lại không quan tâm đủ để đại diện cho họ”, Santos lưu ý.

Cô đã chỉ ra cách thương hiệu Dove của Unilever thành công khi đại diện cho tất cả phụ nữ với chiến dịch “Làm đẹp thực sự” mang tính đột phá và mang về nhiều giải thưởng.

“Ai xem quảng cáo của chúng tôi cũng cần được truyền cảm hứng để tự do trở thành bất cứ ai họ muốn,” cô giải thích.

Bắt đầu bằng cách thuê một đội ngũ đa dạng và lựa chọn táo bạo

Duncan đã chỉ ra rằng quảng cáo “Share the load” đã đoạt nhiều giải thưởng của P & G cho nhãn hàng Ariel, thách thức khuôn mẫu về vai trò của nữ giới trong gia đình, không chỉ nâng cao tỉ lệ mua hàng mà còn phát triển doanh nghiệp lớn mạnh.

“Điều tốt cho thế giới cũng tốt cho kinh doanh,” ông nói.

Ông khuyên các thương hiệu muốn phá vỡ khuôn mẫu về giới để “tạo ra lựa chọn táo bạo”, bao gồm mọi các khía cạnh rập khuôn, không chỉ giới tính, hãy bắt đầu bằng việc thay đổi tích cực với nhóm lãnh đạo bằng các hồ sơ đa dạng từ khuynh hướng tình dục đến giới tính và chủng tộc. Santos nhấn mạnh điều đó.

“Khả năng chuyển đổi mà chúng ta nên có không chỉ về giới tính – đó là về con người. Chúng tôi có rất nhiều quan tâm khác nhau về khuôn mẫu trên thế giới – giới tính, khuynh hướng tình dục, quốc tịch, tôn giáo”- cô nói.

Để phụ nữ phụ trách công việc và sáng tạo nhiều hơn

Duncan kêu gọi cân bằng giới ở vị trí giám đốc quảng cáo và ngành công nghiệp tiếp thị nói chung, nhắc nhở tầm quan trọng của chiến dịch “Free the Bid” để thêm nhiều giám đốc nữ –  một sáng kiến ​​mà P & G đã cam kết hỗ trợ và mở rộng tuần này.

Ông nói rằng lý do 30% quảng cáo được đánh giá đem tới cho phụ nữ cái nhìn không mấy tích cực là do ngành công nghiệp này bị chi phối bởi nam giới.

“33% CMO là phụ nữ, 33% giám đốc sáng tạo là phụ nữ và 10% giám đốc là phụ nữ – vì vậy khi bạn tổng hợp chúng, tất nhiên, bạn sẽ nhận được kết quả ngành quảng cáo không phải là đại diện và đánh giá cao phụ nữ,” ông giải thích.

Thương hiệu nên tạo áp lực với truyền hình để sản xuất các nội dung về giới

Cùng với việc nâng cao nhận thức bằng công việc của mình, các thương hiệu nên buộc ngành công nghiệp TV, hãng phim và nhà sản xuất nội dung phải làm điều tương tự”, Santos lập luận.

“Chúng tôi vẫn đang đầu tư nhiều tiền truyền thông vào các chương trình và nội dung thật sự tồi tệ và đầy rẫy những định kiến, cô ấy nói. “Điều đó rất không thống nhất.”

Bà nói thêm rằng lực lượng có khả năng thay đổi mạnh mẽ nhất là người tiêu dùng.

“Áp lực tốt nhất sẽ đến từ người tiêu dùng, đó là áp lực chúng tôi cần bây giờ”, cô nói.

Đề cập đến chiến dịch ‘Unstereotype’ của Unilever – để có thể đại diện công bằng hơn cho phụ nữ trong quảng cáo, cô cho biết mục tiêu của mình là thu hút nhiều phản hồi của người tiêu dùng nhất có thể – cả tích cực lẫn tiêu cực – trong mỗi chiến dịch của Unilever.

Vẫn còn một chặng đường dài để đi

Hội thảo kết luận rằng trong khi tiến trình đã được thực hiện, vẫn còn một chặng đường dài để đi.

Trái ngược với góc nhìn hiện tại của những người đoạt giải Cannes Lions, Duncan lưu ý rằng các quảng cáo chiến thắng tại Cannes mười năm trước chủ yếu thể hiện tính “hài hước nam giới”.

Tuy nhiên, ông nói thêm rằng trong khi số lượng nữ chiến thắng tại Cannes đã tăng lên và đã có một số tiến bộ, nhưng đó “rõ ràng là không đủ”.

Trong khi trích dẫn Diễn đàn Kinh tế Thế giới dự đoán sẽ mất 217 năm để đạt được sự công bằng về giới, Santos kết thúc cuộc thảo luận với sự than khóc với ngành công nghiệp quảng cáo rằng: “Tôi muốn nhìn thấy sự thay đổi này trong đời… Tôi không muốn phải chờ đợi thêm nữa. Vì vậy, chúng ta hãy làm điều đó ngay bây giờ. ”

Đánh giá post
Tags: cannes lions 2018định kiến giớikhuôn mẫu về giớiP&GUnilever
Bài trước

Thiết kế Email tương tác: tương lai của Email Marketing

Bài tiếp theo

6 cách để tối ưu hóa nội dung của bạn trên thiết bị di động

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789