Pepsi tung ra Tagline tại Mỹ lần đầu tiên sau 20 năm với tên gọi “That’s What I Like”

Trang Nguyen - Jan 6, 2020

icon viewed 680 views

Bài viết liên quan

Pepsi là một thương hiệu nước giải khát hàng đầu trên thế giới khi mà những sản phẩm của hãng trải rộng ở nhiều quốc gia, cùng với đó là thị phần được coi là ngang ngửa với Coca-Cola. Mới đây nhất, Pepsi đã tung ra tagline sau 20 năm tại Mỹ với tên gọi “That’s What I Like” nhằm hướng tới những khách hàng trung thành của mình. Cùng tìm hiểu xem chiến dịch lần này của hãng có những điểm gì đáng chú ý.

Pepsi với tagline “That’s What I Like”

Pepsi trước đây đã sử dụng các tagline khác nhau, nhưng họ nói rằng tagline sẽ xuất hiện trên các quảng cáo xuyên suốt các sản phẩm mới của Pepsi một cách vô thời hạn như: Pepsi Zero Sugar và Diet Pepsi.

Nếu bạn đã phá vỡ những lời hứa cho năm mới, Pepsi muốn gửi tới lời cổ vũ mọi người “Đừng hối tiếc mà làm những gì bạn thích, ngay cả khi bạn phải đối mặt với những lời chỉ trích của người khác”. Đây chính là một phần của chiến dịch nằm trong thông điệp mới của hãng tại Mỹ 2020: “That’s What I Like” (Đó là những gì tôi thích!).

Chiến dịch này bao gồm 5 quảng cáo trên TV bao gồm: “Glow Up”, “Fade Away,” “DJ BBQ,” “Subway,” và “La Lavandería,”, tiêu điểm ở đây là chi tiết mọi người dường như bị lạc trong những khoảnh khắc và thấy mình đang nhảy múa ở những nơi hoặc những tình huống bất ngờ, bất chấp những ánh mắt của nhiều người đang nhìn họ.

Những quảng cáo sẽ được phát sóng ở cả thị trường nói Tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để chạm tới cộng đồng mà Pepsi gọi họ là “sự phát triển của những người hâm hộ Fusionista, nơi pha trộn giữa văn hóa của người Latin với Mỹ với nhau.”

Pepsi sẽ lựa chọn phát sóng “That’s What I Like” thương mại hóa toàn quốc trong các sự kiện giải bóng bầu dục NFL và Quả Cầu Vàng. “That’s What I Like” sẽ được xuất hiện từ mạng xã hội và các phương tiện Digital, quảng cáo ngoài trời cho tới những điểm bán lẻ.

Đâu là những người dùng của Pepsi?

Thương hiệu cũng tạo ra một Infographic để liệt kê về những đối tượng khách hàng của mình. Theo Joe McHugh – Giám đốc cấp cao về nghiên cứu Insight và phân tích thị trường của Pepsi cho biết: “Chúng tôi đã làm việc một cách chuyên sâu để phát triển và hiểu rõ hơn về người tiêu dùng, và bằng cách tận dụng cả nghiên cứu định tính và định lượng rộng rãi, chúng tôi đã tiết lộ những hành vi tiêu dùng phong phú để điều chỉnh truyền thông thương hiệu của mình theo cách có ý nghĩa cộng hưởng với những người yêu thích uống Pepsi và khách hàng trung thành.”

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Brandinginasia

 

 

 

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những con số thú vị và sự hấp dẫn "khó cưỡng" mang tên Amazon Prime

Bài tiếp theo

60 thống kê về ngành quảng cáo trong năm 2020 mọi Marketer nên biết (P2)

nội dung tương tự