Nội dung hot

[Infographic] Phân loại nhu cầu sử dụng di động của khách hàng

Ngọc Lê - Admicro - Apr 24, 2017

icon viewed 712 views

Bài viết liên quan

Một bản báo báo gần đây của comScore đã chỉ ra cụ thể phân loại nhu cầu sử dụng và hành vi của khách hàng khi sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng, có liên quan đến tháp nhu cầu của Maslow. 

Với 9 quốc gia tham gia vào khảo sát (Mỹ, Canada, Anh, Tây Ban Nha, Ý, Brazil, Mexico, Trung Quốc và Indonesia), bài báo cáo cũng cho thấy rằng nhu cầu sử dụng di động có sự phân hóa theo từng khu vực và theo nhân khẩu học. 

Infographic dưới đây có trích ra những thông tin quan trọng nhất trong bài báo cáo, nhằm giải thích rõ lý do vì sao ngày nay di dộng lại phát triển và trở thành một công cụ chính yếu đến như vậy.

phân loại nhu cầu sử dụng di động

[Infographic] Phân loại nhu cầu sử dụng di động của khách hàng
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bản Chất Và Hình Thái Của Nội Dung Tương Tác

Bài tiếp theo

Thâm nhập thị trường châu Á bằng cách nhắm vào văn hóa Selfie

nội dung tương tự