Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Phát hoảng với ngày tận thế “rùng rợn” trong quảng cáo sản phẩm bơ đậu phộng của Jif

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mặt hàng bơ đậu phộng có vẻ không liên quan gì đến ngày tận thế của thế giới, hay những nhân vật nửa người nửa thú. Ấy vậy mà thương hiệu sừng sỏ về sản phẩm này – Jif – đã tung ra quảng cáo mới vừa rùng rợn, lại hài hước khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Phát hoảng với ngày tận thế “rùng rợn” trong quảng cáo sản phẩm bơ đậu phộng của Jif

Thị trường bơ đậu phộng cực kỳ sôi động với hàng trăm thương hiệu cùng bán một loại sản phẩm có mùi vị “na ná” nhau. Điểm duy nhất khác biệt giữa các sản phẩm, gần như chỉ là bao bì. Ấy thế nhưng khách hàng sẽ dễ dàng bị đánh gục bởi loại bơ đậu phộng có ý nghĩa truyền thông sáng tạo và đặc biệt. Và một trong số những thương hiệu làm tốt được việc đó, chính là Jiff.

Jif đã tung ra quảng cáo đầu tiên từ agency Publicis Group. Chắc chắn quảng cáo kỳ lạ đi sâu vào tâm trí người dùng hơn những gì bạn có thể mong đợi từ một thương hiệu tạp hóa chính thống.

Trong quảng cáo “Bunker”, người xem thấy hình ảnh một người phụ nữ chạy trốn khỏi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và may mắn tìm được chỗ trú ẩn trong một căn hầm ở nông thôn. Khi chui được vào hầm, phản ứng đầu tiên của cô là hạnh phúc tột độ, nhưng nữ nhân vật chính nhanh chóng nhận ra đây không phải là thiên đường an toàn mà cô tìm kiếm. Bởi trong căn hầm trú ẩm đó, họ không có loại bơ đậu phộng thượng hạng của Jif.

(Video: Vimeo)

>>> Xem thêm: Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

Đoạn quảng cáo “Squirrel” bắt đầu với một khung cảnh nhẹ nhàng và ngây thơ hơn, nhưng sự kỳ quặc bắt đầu đẩy đến cao trào khi càng về cuối. Với tagline xuyên suốt chiến dịch “That Jif’ing good”, quảng cáo tái hiện hình ảnh một cô gái đang ngồi thư thái trên băng ghế trong công viên. Trong khi ăn, cô thấy một chú sóc tới gần và chìa thức ăn cho chú sóc. Ấy thế mà cả đàn sóc bắt đầu bu quanh cô, và người đàn ông kỳ lạ thân người đầu sóc cũng đến để xin được ăn món bơ đậu phộng tuyệt vời ấy.

(Video: Vimeo)

Ngoài công việc của Jif, Publicis cũng đã ra mắt tác phẩm đầu tiên của mình cho nhãn hiệu thạch Smucker, tập trung vào dòng sản phẩm “Natural” của thương hiệu.

“Chúng tôi nói chuyện với khách hàng về sự dũng cảm, nhưng khi đến thời điểm quyết định, đặc biệt là các thương hiệu lớn mang tính biểu tượng, các nhà tiếp thị mặc định với những gì họ biết. Điều đó có nghĩa là họ không sẵn sàng đổi mới sáng tạo không tưởng. Nhưng điều ấy không giống với Jif.” – Erica Roberts, giám đốc sáng tạo điều hành tại Publicis New York cho biết.

“Công ty J.M. Smucker sẵn sàng thoát ra khỏi vùng thoải mái của họ để tìm nguồn cảm hứng sáng tạo. Thật thú vị khi ra mắt hai chiến dịch xuất sắc cho hai thương hiệu cũ đã từng làm việc với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc này sẽ là một sự nổi bật táo bạo trong ngành và tạo ra một thanh nhạc mới cho nền quảng cáo.” – Christine Hoffman, trưởng nhóm tham gia của người tiêu dùng tại Công ty Smucker của J.M cho biết.

Tất cả bốn vị trí quảng cáo đều được đạo diễn bởi Wayne McClammy, người đứng sau một số quảng cáo được yêu thích nhất trong những năm gần đây, bao gồm “Hump Day” của Geico và  “Alexa Loses Her Voice” của Amazon Super Bowl.

Nguồn: Adweek

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Jifmarketing ngành thực phẩm
Bài trước

Brand Equity là gì? Cách để xây dựng Brand Equity vững chắc cho doanh nghiệp?

Bài tiếp theo

10 năm sinh nhật Bò Sữa by BOO – Học cách thương hiệu Việt vươn lên từ giông bão

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789