Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Philippines sẽ trở thành thị trường bán lẻ tạp phẩm lớn thứ năm tại châu Á

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo số liệu của tổ chức nghiên cứu thị trường thực phẩm quốc tế, IGD, thị trường bán lẻ tạp hóa ở Philippines được dự báo sẽ tăng trưởng trung bình 9,3% so với năm 2016 và đến năm 2021, Philippines sẽ trở thành thị trường bán lẻ hàng thứ năm tại Châu Á .

  • Toan tính đầy chiến lược của Golden Gate tấn công vào thị trường trà sữa
  • Nắm bắt 6 xu hướng tiêu dùng đang làm mưa gió trong năm 2017

“Philippines là một thị trường thú vị để theo dõi. Thương mại hiện đại chiếm khoảng 20% ​​tổng doanh thu bán lẻ tạp phẩm và đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi hy vọng sự tăng trưởng nhanh về số lượng cửa hàng và doanh số bán lẻ cho các nhà bán lẻ hiện đại. “Shirley Zhu, Giám đốc chương trình của IGD tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Các điểm nổi bật từ một báo cáo được công bố trong Hội nghị Bán lẻ Quốc gia lần thứ 24 tại Philipin:

  • Doanh thu bán lẻ tạp hóa tại Philippines được dự kiến ​​sẽ đạt 7,08 tỷ đô la Mỹ (149,99 tỷ đô la Mỹ) vào năm 2021 từ 4,4 nghìn tỉ đô la Mỹ (95,98 tỷ đô la Mỹ) vào năm 2016.
  • Điều này sẽ được thúc đẩy bởi sự gia tăng dân số, tiêu thụ nội địa mạnh mẽ và nền kinh tế phồn thịnh.
  • Lần đầu tiên, đất nước này dự kiến ​​sẽ tăng từ vị trí thứ sáu trở thành thị trường bán lẻ tạp hóa lớn thứ năm ở châu Á, sau Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Indonesia.

 

“Do thu nhập nhiều hơn và lối sống đô thị hóa ngày càng tăng, những người mua hàng ở Philippines đang đòi hỏi nhiều sự tiện lợi hơn trong việc mua sắm tạp hóa của họ. Zhu cho biết thêm: “Một trong những lý do khiến nhu cầu các cửa hàng tiện lợi cao như vậy là do sự gia tăng thuê mướn nguồn lực bên ngoài của các quy trình kinh doanh hoặc trung tâm dịch vụ gọi điện thoại ở Philippines. “

“Trong khi đó, mua sắm tạp hóa trực tuyến ở Philippines vẫn còn rất mới mẻ, nhưng nhiều nhà bán lẻ gạch và vữa đã thử nghiệm các giải pháp thương mại điện tử của họ. Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á, đã hoạt động tại Philippines từ năm 2012 và hiện có 6 triệu người dùng trong nước. Công ty thương mại điện tử đã lên kế hoạch đến cửa hàng tạp hóa trong hai năm tới.”

“Sẽ có rất ít các cửa hàng” mẹ và bé “- được biết đến dưới tên sari-sari – và không có nghi ngờ gì về sự tiện lợi và các kênh trực tuyến sẽ có một quỹ đạo tăng trưởng nhanh trong vài năm tới. Có rất nhiều cơ hội cho các nhà bán lẻ và các nhà cung cấp muốn tìm kiếm một phần của hành động trong thị trường đang phát triển nhanh chóng này “Zhu kết luận.

Ngọc Anh / Marketing AI

Nguồn: brandinasia

1 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

4 Bộ phim đem lại bài học Marketing quý giá không thể bỏ qua

Bài tiếp theo

Các hình thức quảng cáo Mobile Ads đa dạng, hiện đại

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789