Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Pinterst tăng cường tính năng giúp các doanh nghiệp chia sẻ và quảng bá sản phẩm

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Pinterest đang tăng cường các công cụ thương mại điện tử của mình, thông qua việc bổ sung các danh mục sản phẩm mới và các đề xuất mua sắm được cá nhân hóa, nhằm tối đa hóa tiềm năng kinh doanh.

Nền tảng Pinterest thêm tùy chọn ”More from …. (thương hiệu)” giúp các thương hiệu tăng cường hiển thị các sản phẩm

Đầu tiên, ngoài tùy chọn ”More like this” bên dưới mỗi Ghim, giúp khám phá các mặt hàng tương tự trực quan, Pinterest cũng đang thêm tùy chọn ”More from ….” (thương hiệu) sẽ hiển thị phạm vi rộng hơn của Ghim sản phẩm từ cùng một doanh nghiệp.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ trên, khi bạn cuộn xuống từ Ghim, sẽ có một tùy chọn mới là ”More from Levi’s”. Khi nhấn vào danh sách ”More from Levi’s”, Pinterest sẽ hiển thị các mục sản phẩm tương tự từ thương hiệu Levi’s. Bên cạnh đó, tùy chọn này sẽ cho phép các doanh nghiệp giữ người dùng trải nghiệm các sản phẩm của họ lâu hơn trên Pinterest và giúp tạo điều kiện cho lòng trung thành của thương hiệu trên nền tảng.

Các đề xuất mua sắm cá nhân hóa trên Pinterest

Pinterest cũng đang thêm vào các đề xuất mua sắm được cá nhân hóa mới:

“Bên cạnh các chủ đề như phong cách, nhà cửa, làm đẹp và bảng DIY, bạn sẽ thấy các ý tưởng liên quan đến những gì bạn đã lưu để phù hợp với phong cách của bạn. Chỉ cần nhấp vào “More ideas” (thêm ý tưởng khác). Nhấn dấu + để nhanh chóng thêm Ghim vào bảng của bạn hoặc nhấp vào Ghim để đi thẳng để thanh toán trên website của nhà bán lẻ.”

Việc bổ sung sẽ cung cấp nhiều cách hơn cho người dùng Pinterest để tìm các sản phẩm có sẵn tương tự như những gì họ quan tâm, với các tùy chọn mua trực tiếp, giúp dễ dàng có thêm ý tưởng mua sắm.

Pinterest cũng sẽ cho phép các thương hiệu tải lên danh mục đầy đủ lên nền tảng và biến sản phẩm của họ thành Ghim sản phẩm động. Điều này thúc đẩy tính năng gần đây của nền tảng về các Ghim ‘Shop the Look’ tự động – tính năng có thể xác định các sản phẩm trong Ghim và kết nối chúng với các tùy chọn mua. Tải lên danh mục sản phẩm của bạn sẽ đảm bảo sản phẩm hiển thị thêm các đề xuất tự động này sẽ giúp tăng tiềm năng kinh doanh của bạn trên nền tảng.

Ngoài ra, Pinterest cũng cung cấp quảng cáo mua sắm cho tất cả các doanh nghiệp thông qua công cụ quảng cáo tự phục vụ và mở rộng ”Tìm kiếm mua sắm” để giới thiệu nhiều sản phẩm cần mua hơn cho các truy vấn trên nền tảng.

Các bản cập nhật mở rộng tiềm năng Thương mại điện tử của Pinterest, bằng việc bổ sung thêm nhiều cách để người dùng tìm và mua các mặt hàng có liên quan,sử dụng đến lịch sử tìm kiếm, sở thích và thương hiệu cụ thể của họ. Điều đó sẽ khiến nền tảng trở nên hấp dẫn hơn đối với các doanh nghiệp. Đã có nghiên cứu cho thấy Pinterest thúc đẩy ý định mua hàng cao hơn nhiều so với các nền tảng khác, với khoảng 90% người dùng Pinterest sử dụng nền tảng để lên kế hoạch hoặc mua hàng.

Với con số khiêm tốn 250 triệu người dùng, Pinterest có thể có tương đối ít người dùng so với các nền tảng xã hội khác, nhưng Pinterest đã nhiều lần tuyên bố rằng trên thực tế, nó không phải là một mạng xã hội. Pinterest trở thành một công cụ khám phá, một danh mục các ý tưởng, vậy nên nền tảng này đã trở thành một loại trung gian giữa tìm kiếm Google và danh sách sản phẩm của Amazon, nhưng được thúc đẩy nhiều hơn bởi sở thích cá nhân của người dùng.

Theo Social Media Today

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Bài trước

Google thêm mục Offer (Ưu đãi) vào Hồ sơ doanh nghiệp, thúc đẩy sử dụng tìm kiếm Google

Bài tiếp theo

Google thêm quảng cáo Google shopping tag ngay trên những bức ảnh tìm kiếm

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789