Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Popeyes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đặt mục tiêu “lấn sân” toàn cầu

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự thành công của chiếc bánh sandwich gà năm ngoái đã đưa tên tuổi của Popeyes Louisiana Kitchen lên một cấp độ tăng trưởng mới mà ngay cả một đại dịch như COVID-19 cũng không thể “kìm chân” được. Và mới đây, hệ thống chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Popeyes cũng đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được đánh giá là trưởng thành hơn.

Logo mới của Popeyes được cho là đơn giản và trưởng thành hơn so với logo cũ – phiên bản gần như không khác nhiều so với logo đầu tiên thành lập vào năm 1972. Bản thân logo này cũng chỉ có một màu mà thương hiệu này gọi là “màu cam độc đáo” và phông chữ mới được đánh giá là sẽ dễ nhìn hơn khi hiển thị trên nền tảng kỹ thuật số.

Logo mới được đánh giá là thân thiện với nền tảng kỹ thuật số hơn, đem lại cái nhìn hiện đại, trưởng thành hơn cho thương hiệu

Vào thời điểm ra mắt chiếc bánh sandwich kẹp gà năm ngoái, thương hiệu này đã lên kế hoạch nỗ lực phát triển và mở rộng thị trường trên toàn cầu. Và trong 18 tháng sau đó, Popeyes đã cho mở rộng cửa hàng sang Brazil, Tây Ban Nha và các thị trường khác. Và chỉ hai tuần trước, quán Popeyes đầu tiên tại Trung Quốc cũng đã mở cửa.

Rapha Abreu, Phó Chủ tịch và trưởng phòng thiết kế toàn cầu tại Restaurant Brand International (công ty mẹ của Popeyes tại Mỹ), cho biết: “Khi chúng tôi lên kế hoạch về việc mở rộng thị trường trên toàn cầu, vấn đề liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu là một yếu tố không thể bỏ qua. Chúng tôi đã làm việc với công ty thiết kế Jones Knowles Ritchie, và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng tất cả các yếu tố liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu để đảm bảo rằng phiên bản mới vẫn phải phù hợp với nguồn gốc Louisiana, và cả với các giá trị và đặc trưng vốn có của thương hiệu từ trước tới nay.”

Việc xây dựng thương hiệu phải thể hiện được ý nghĩa văn hóa, âm nhạc và các nét đặc trưng của quê hương Popeyes, thành phố New Orleans

Theo đó, diện mạo của các cửa hàng Popeyes cũng sẽ được thay đổi, nâng cấp lên một tầm cao mới. Cửa hàng được tu sửa gần đây nhất đã được ra mắt tại Marrero, LA, ngay bên ngoài thị trấn quê hương New Orleans của công ty này. Mặc dù đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng tới một số nỗ lực xây dựng, nhưng Abreu nói rằng việc mở rộng thị trường và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sẽ được thực hiện liên tục trong nửa cuối năm nay và suốt năm 2021.

Nhà hàng Popeyes mới được mở tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc cũng mang tới một diện mạo mới mẻ và trải nghiệm cao cấp hơn so với chi nhánh tại Hoa Kỳ. Nội thất bên trong cửa hàng được trang trí với những gam màu đa dạng hơn nhằm thể hiện lối kiến trúc đầy màu sắc của New Orleans, đồng thời vẫn giữ được nét hấp dẫn đặc trưng của địa phương sở tại.

Nhà hàng đầu tiên của Popeyes tại Trung Quốc cho thấy phong cách thiết kế mang tầm cao mới

>> Xem thêm: Gà rán Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc

Nếu bạn thấy có một số đồ họa trong hình trông quen thuộc, thì đó là bởi vì chúng được lấy ra từ chính logo và bộ nhận diện thương hiệu của Popeyes. Bao bì và các quảng cáo liên quan đến chiếc bánh sandwich kẹp gà của Popeyes cũng đã được cập nhật thương hiệu và chuỗi cửa hàng này cũng đã đưa các yếu tố khác nhau vào trong chiến dịch Marketing kể từ đó.

Trong khi cơn sốt bánh sandwich kẹp gà của Popeyes đã đưa thương hiệu này đạt được mức tăng trưởng doanh số lên tới 37,9% trong quý 4/2019 thì chuỗi nhà hàng cũng đạt mức tăng tưởng doanh số 29,2% trong quý đầu năm nay, bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Adweek

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Bài trước

Nhân viên Facebook dọa đình công trước sự thơ ơ của Mark Zuckerberg đối với nạn phân biệt chủng tộc

Bài tiếp theo

Hàng loạt nền tảng mạng xã hội ủng hộ cuộc biểu tình #BlackLivesMatter trên toàn nước Mỹ

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789