Pornhub và sự tinh tế trong quảng cáo 18+ mới của mình

17 Thg 11

Pornhub là nhãn hàng đi đầu cho chiến lược quảng cáo SFW với nội dung dành cho lứa tuổi 18+.

Và những năm gần đây, xu hướng sản xuất nội dung quảng cáo SFW bằng cách tạo ra các music video lấy cảm hứng từ sản phẩm của họ ngày càng trở nên phổ biến.  

Hơi khác biệt so với quảng cáo dùng dao cạo để chơi piano của Gillette, Pornhub đã hợp tác với ban nhạc electro-pop Perlita để tạo ra một bài hát mang tên “Sex Instruments” (tạm dich: đạo cụ tình dục) mà giai điệu của nó được tạo ra bởi đồ chơi tình dục và âm thanh phát ra đầy tính gợi dục.

Pornhub tạo ra một Video ca nhạc sử dụng đồ chơi tình dục làm đạo cụ ( SFW-ish)

Chơi đàn guitar bằng máy rung, bass giai điệu bằng hậu môn, kết hợp với nhịp điệu của "âm thanh cực khoái.

Video dài ba phút  với sự có mặt của diễn viễn Carolina Abril và Jesus Reyes với sự hợp tác của Ann Summers nhằm mục đích ra mắt dòng đồ chơi tình dục mới của Pornhub. Đoạn video kể về một cặp đôi chơi nhạc bằng các đồ chơi tình dục. Đây như một gợi ý thú vị cho các cặp đôi trải nghiệm hàng loạt đồ chơi tình dục của Pornhub.

Là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực giải trí dành cho người lớn, chúng tôi đã có những thành công nhất định trong quá khứ từ việc tung dòng sản phẩm bôi trơn TwerkingButt, chúng tôi nắm vững cách làm thế nào để có được sự khoái cảm trên giường ngủvà để các cặp đôi có được sự thỏa mãn nhất trong tình dục.

Xem thêm: 

Hà Nguyễn / MarketingAI

Nguồn: adweek

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.