Chiến dịch "Đi để trở về" đạt giải GOLD tại PR Awards Asia 2017

07 Thg 06

Chiến dịch truyền thông Biti’s Hunter – Đi Để Trở Về là một trong những chiến dịch có tiếng vang lớn trong giới truyền thông Việt Nam thời gian gần đây. Vừa qua tại Hồng Kông, Đi Để Trở Về lại tiếp tục được ghi nhận là một trong những chiến dịch xuất sắc tại PR Awards Asia 2017. Sự thành công của chiến dịch Đi Để Trở Về đã mang về cho Biti’s và Redder Advertising agency thực hiện chiến dịch trên giải Vàng trong hạng mục Best Use of Broadcast/Video và giải Đồng hạng mục Brand Development Campaign of the Year (Product). Trước đó, Đi Để Trở Về đã được đề cử trong shortlist PR Asia Awards ở 2 hạng mục Southeast Asia Campaign of The Year và Best Use of Social Media APAC. Redder cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam có giải năm nay.   Bạn có thể xem toàn bộ danh sách thắng giải năm tại http://www.prawardsasia.com/winner/2017 PR Asia Awards tiền thân là PRWeek Awards Asia là giải thưởng được lập ra để tôn vinh những chiến dịch, công ty và cá nhân thành công trong giới truyền thông tại Châu Á – Thái Bình Dương

*Theo: Advertising Vietnam

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.