Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

PR Lĩnh Vực Bất Động Sản – Giải Pháp Truyền Thông Không Thể Bỏ Qua

Giang Bởi Giang
Th10 17, 2019
trong PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày nay, mọi người trên thế giới điều thừa nhận rằng truyền thông, dưới hình thức PR, đóng vai trò vô cùng thiết yếu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, sản xuất công nghiệp, hoạt động chính quyền… Riêng đối với lĩnh vực hoạt động chính quyền, PR đóng vai trò quan trọng hơn cả thế giới không ngừng theo dõi những cuộc khủng hoảng đang liên tục diễn ra tại Trung Đông.

PR là một công cụ giao tiếp rất linh hoạt trong lĩnh vực giao tiếp marketing: bán hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, các hoạt động tài trợ, triển lãm. PR hiện đang được ứng dụng rộng rãi bởi các tổ chức từ hoạt động phi lợi nhuận đến hoạt động kinh doanh thương mại: hội từ thiện, các tổ chức, đảng phái chính trị, các doanh nghiệp, khu vui chơi giải trí, y tế…

Trong 10 năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ về vai trò của PR khác nhau trong công việc. Chúng liên quan đến những phương thức giúp xác lập và duy trì mối giao tiếp hai chiều giữa một tổ chức và tất cả các đối tác bất kỳ có liên hệ. Đó có thể là những cổ đông, các tổ chức giao thương, lực lượng lao động, và dĩ nhiên, cả giới truyền thông báo chí.

Thông qua những hình thức khác nhau đó, PR ảnh hưởng đến tất cả các loại tổ chức, bất kể quy mô lớn hay nhỏ, tư nhân hay nhà nước, thương mại hay khu vực kinh tế tư nhân. Ngay cả với các đối tượng là chính phủ, hoàng gia của các nước không tránh khỏi ảnh hưởng của PR qua những vụ việc đã từng được giới truyền thông điêu tra và đưa tin.

real-estate-investment-dropping

Truyền thông, dưới một hình thức nào đó dù là đối nội hay đối ngoại là vấn đề mà các tổ chức không thể né tranh hoặc phớt lờ. Bởi nếu làm thế thì họ phải chịu những hậu quả tai hại không chỉ la nước mắt mà còn là những ảnh hưởng đến uy tín lâu dài của tổ chức.

Mục Lục:

    • 0.1 PR với ngành Bất động sản – Không phải là mới
      • 0.1.1 1. Sáng tạo một thông điệp tuyệt vời cho các căn nhà của bạn
      • 0.1.2 2. Sử dụng nhiều hình ảnh
      • 0.1.3 3. Đa dạng hóa môi trường truyền thông
  • 1 Khách hàng “chuộng” đất nền sổ đỏ

PR với ngành Bất động sản – Không phải là mới

Với những lợi ích đến bất ngờ như vậy, rất nhiều các doanh nghiệp bất động sản đã và đang sử dụng PR như một công cụ tuyệt vời để quảng bá cho các căn hộ của mình bên cạnh quảng cáo. Có rất nhiều chất liệu có thể sử dụng để viết bài PR cho doanh nghiệp Bất động sản:

1. Sáng tạo một thông điệp tuyệt vời cho các căn nhà của bạn

Không chỉ đơn giản là bán một căn hộ, bạn đang bán cả không gian sống cho một gia đình ! Với thông điệp tương tự, “Không chỉ đơn giản là mua một căn hộ, bạn đang mua cả không gian sống cho gia đình của mình. Hoặc là, “thay đổi một môi trường tiện nghi, gần gũi hơn, và tốt hơn những gì bạn đang có, đó là những thông điệp bạn có thể sử dụng để kích thích khách hàng mua những căn hộ của bạn.

Vì thế, đừng soạn những mẫu tin nhàm chán, nghe có vẻ spam hoặc chỉ đơn thuần nói về mình, hãy có hẳn một bài PR để quảng bá cho thương hiệu của bạn về: Kích thích sự nôn nóng của khách hàng, gián tiếp cung cấp thông tin về sản phẩm, sử dụng các chiến lược như “Sale Off lớn – chỉ trong một tuần” …

2. Sử dụng nhiều hình ảnh

Hãy chụp thật đẹp các căn hộ của bạn, có thêm cảnh quan xung quanh hoặc các hoạt động của gia đình sinh sống bên trong thì càng thêm tính thuyết phục. Những người muốn mua nhà thường chỉ nhìn thấy ảnh mô hình hoặc các hình ảnh được chỉnh sửa quá nhiều, vậy nên hãy chuẩn bị những bức hình chụp ảnh các gia đình sử dụng thật sẽ tạo độ tín nhiệm cao hơn.

Image result for real estate

3. Đa dạng hóa môi trường truyền thông

Bài PR thông thường sẽ được đăng trên các trang báo có lượng truy cập lớn để nâng cao hiệu quả. Nếu chỉ đăng tải trên website của bạn thì sẽ rất phí nguồn lực sau khi team Marketing của bạn đã bỏ công ra để xây dựng nội dung. Tùy từng đối tượng cụ thể để chọn trang báo cho phù hợp: ví dụ như về giới trẻ sẽ có Kênh 14, độ tuổi trưởng thành, dân văn phòng sẽ có Afamily, Dân trí, Cafef, Cafebiz, VnEconomy…

Hãy cùng xem một bài PR điển hình trên Cafef.vn – Trang thông tin về kinh tế, tài chính lớn nhất

Khách hàng “chuộng” đất nền sổ đỏ

untitled

Đây chính là một kĩ thuật PR rất xuất sắc – không nhắc trực tiếp mà khơi gợi thông qua một bài viết mang tính chất thông tin. Ngay từ tiêu đề: Khách hàng “chuộng” đất nền sổ đỏ – một thực tế đúng với suy nghĩ của nhiều người, họ sẽ thích đọc. Kĩ thuật ý kiến người sử dụng tạo tín nhiệm cao:

“Từ kinh nghiệm của mình, anh Hoàng Đình chia sẻ: “Đất nền vùng ven như Long Thành, Biên Hòa… đang rất tiềm năng do hạ tầng phát triển mạnh, kết nối ngày càng thuận lợi hơn với TPHCM. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên thận trọng, thẩm định kỹ lưỡng trước khi quyết định ‘xuống tiền’. Không chỉ quan tâm vị trí, giá bán, hạ tầng mà các yếu tố như pháp lý cũng cần đặc biệt xem xét kỹ để tránh thua thiệt về sau”.”

Dần dần khi xuống đến cuối, đọc giả sẽ nhận thấy cái tên Airlink City thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land hiện lên, và sẽ tiếp nhận các thông tin từ bài báo một cách rất tự nhiên. Không giống như quảng cáo, chức năng của PR là dẫn dụ người đọc đến với nội dung mà mình muốn truyền tải một cách tự nhiên nhất.

Bài viết về Airlink City được lựa chọn đặt trên mục Bất động sản của Cafef, một mục rất hot và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Việc lựa chọn đặt bài PR ở đâu cũng là một vấn đề đáng bàn tới. PR tạo hiệu quả sâu hơn so với quảng cáo trên truyền hình chẳng hạn, lại với chi phí thấp hơn, nên việc đặt bài trên trang báo phù hợp cũng là việc quan trọng.

Càng về cuối năm, nhu cầu mua nhà ở càng tăng cao do mọi người đã làm việc vất vả cả năm để dành dụm tiền cải thiện cuộc sống mới. Đây chính là thời điểm rất thích hợp để các doanh nghiệp Bất động sản tập trung quảng bá thương hiệu và đưa ra những mức ưu đãi lớn. Đừng bỏ qua một công cụ đắt giá như PR và hãy khiến doanh số cuối năm của bạn nhảy vọt.

Đánh giá post
Tags: Bất Động SảnDigital MarketingPRTrend
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

PR Cho Các Doanh Nghiệp – Thổi Hồn Vào Thương Hiệu

Bài tiếp theo

3 Điểm Nổi Bật Giúp Admicro Chiến Thắng Trước Các Đối Thủ Cạnh Tranh

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th10 6, 2020
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th8 6, 2020
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789