Nội dung hot

[PR Case Study] Triển khai PR ngành FMCG cùng Admicro với nhãn hàng Clear và TH

Phương Thảo - Nov 1, 2018

icon viewed 881 views

Bài viết liên quan

[PR Case Study] Triển khai PR ngành FMCG cùng Admicro với nhãn hàng Clear và TH. (Ảnh: Emblix)

Ngành hàng tiêu dùng nhanh – FMCG (Fast Moving Consumer Goods) là ngành hàng gồm các sản phẩm như bánh kẹo, nước giải khát, dầu gội,… Đặc trưng của ngành hàng này là sự đa dạng về sản phẩm, với đa phân khúc khách hàng. Do đó, để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu nhất có thể và nâng cao sự uy tín với người tiêu dùng, PR ngành FMCG luôn được chú trọng và đầu tư.

Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu chiến dịch PR ngành FMCG được triển khai bởi Admicro với nhãn hàng Clear và TH trong bài viết dưới đây.

Nhãn hàng Clear

Tổng quan và mục tiêu chiến dịch PR

Nhãn hiệu Clear là một trong những nhãn hiệu dầu gội đầu trị gàu nổi tiếng nhất của tập đoàn Unilever. Tại Việt Nam, Clear là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng cho một mái tóc sạch, khỏe, sảng khoái.

(Ảnh: Clear)

Tháng 9/2017, thương hiệu này triển khai chiến dịch “Clear – “Độ” Tóc Chuẩn Ngầu” từ 25/09/2017 đến hết ngày 31/10/2017 (5 tuần). Chương trình diễn ra tại bốn thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ từ 18 – 35 tuổi.

Nhằm mục đích truyền thông cho chiến dịch “Clear – “Độ” Tóc Chuẩn Ngầu”. Nhãn hàng Clear đã hợp tác cùng Admicro để triển khai PR truyền thông báo chí.

Mục tiêu của chiến dịch PR là tạo trend cho giới trẻ thích khám phá, trải nghiệm những địa điểm, vùng đất mới lạ vào mỗi dịp cuối tuần.

Thời gian triển khai PR: Tháng 8 – 12/2017

Triển khai

Giải pháp: PR Solution cung cấp giải pháp đa dạng về dạng bài, bao gồm: Photo Essay, MiniMagazine, eMagazine, Tường thuật trực tiếp…, booking trên các vị trí cao nhất của Kênh 14.

Nội dung được triển khai xung quanh diễn biến cuộc thi, các sự kiện bên lề, KOLs…

Dạng bài cao cấp

  • MiniMagazine

Đừng hỏi vì sao Tóc Tiên đạt giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất tại Việt Nam” khi cô nàng đã có một năm 2017 đầy thành tựu

  • eMagazine

Cần gì phải đi xa, ở xung quanh thành phố có rất nhiều điểm tưởng như quen thuộc mà cất giấu bao niềm vui bất ngờ

Dạng bài Visual

  • Photo Essay

6 điểm picnic dã ngoại cho hội “chiến binh cuối tuần” vi vu đổi gió

  • Vị trí: MixHome
  • Views: 9,430

6 điểm đến cực nghệ cho một cuối tuần đặc biệt giữa lòng Hà Nội, Sài Gòn

  • Vị trí: MixHome
  • Views: 10,700

Check-in cuối tuần ở những “góc cổ” của Hà Nội – Sài Gòn không phải ai cũng biết

  • Vị trí: MixHome
  • Views: 18,901

Dạng bài Interactive

  • Bài tường thuật trực tiếp

Năm 2017, lễ trao giải âm nhạc châu Á – MAMA 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Clear là một trong những nhà tài trợ chính cho siêu sự kiện âm nhạc này, cùng với đó chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Tóc Tiên – Đại sứ chương trình “Clear – “Độ” Tóc Chuẩn Ngầu”.

MAMA 2017: Wanna One, SEVENTEEN khiến fan gào khản cổ vì quá hot

Hiệu quả truyền thông

Lượt đọc: 205,525

Nhãn hàng TH

Tập đoàn TH được thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á. Bên cạnh việc kinh doanh các dịch vụ tài chính và các hoạt động mang tính an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt chú trọng đầu tư vào ngành chế biến sữa và thực phẩm.

Từ xuất phát điểm đó, Tập đoàn TH đang từng bước phát triển để trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó có sữa tươi, rau củ quả sạch,… đạt chất lượng quốc tế.

Tháng 8/2017, Tập đoàn TH đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới là đồ uống thảo dược hoàn toàn tự nhiên TH true Herbal, TH true NUT và TH true MALT. Sản phẩm được ra mắt đầu tiên là TH true Herbal đánh dấu một bước tiến mới của tập đoàn này trong việc đưa thảo dược vào trong sản phẩm, nhằm nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Cùng với những sản phẩm mới ra mắt, ngày 5/9 hệ thống trường TH School thuộc Tập đoàn TH (đã được biết đến với thương hiệu sữa TH true MILK) tổ chức Lễ Khai giảng năm học đầu tiên tại cơ sở Chùa Bộc (số 4-6 Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP Hà Nội). Đây là mô hình đào tạo đẳng cấp quốc tế chưa từng có tại Việt Nam.

(Ảnh: TH)

Admicro hân hạnh được đồng hành cùng Tập đoàn TH trong các sự kiện:

  • Khai giảng năm học tại TH School
  • Ra mắt sản phẩm mới: TH true Herbal, TH true NUT và TH true MALT

Thời gian: Tháng 8/2017 – nay.

Mục tiêu: truyền thông về các dòng sản phẩm mới của Tập đoàn TH và sự kiện khai giảngTH School.

Triển khai

Giải pháp: PR Solution cung cấp giải pháp đa dạng về dạng bài, bao gồm: Photo Essay, Note Taking, MiniMagazine, eMagazine, Tường thuật trực tiếp… , booking trên vị trí cao tại nhiều site thuộc hệ thống VCCorp. Nội dung được triển khai xung quanh các sự kiện ra mắt, nhân vật từ Tập đoàn, giới thiệu xu hướng tiêu dùng mới.

Nội dung PR triển khai thông qua các nội dung mới

  • Note Taking

Quả gấc cực tốt nhưng bạn đã biết sử dụng đúng cách chưa?

  • Article

Chiều chuộng khẩu vị nhưng đừng quên: Chọn đúng thức uống thảo dược tự nhiên để khỏe lên từng ngày

  • Giao lưu trực tuyến

[Giao lưu trực tuyến] Sữa hạt: Xu hướng thức uống dinh dưỡng mới và tư vấn từ chuyên gia dùng sao cho đúng

Nội dung PR triển khai thông qua việc giới thiệu sản phẩm

  • Photo Essay

Trải nghiệm học tập tại ngôi trường trong mơ: Tiết lộ từ “người trong cuộc”

  • Bài sự kiện

Ra mắt sản phẩm sữa hạt, TH tiếp tục bước tiến tiên phong trong ngành sữa

Nội dung PR thông qua nhân vật

  • Phỏng vấn

Để không trở nên lỗi thời trong cuộc sống, các em học sinh cần phải học cách chủ động khám phá tri thức

  • eMagazine

Thái Dương: Từ cánh đồng hoa hướng dương đến “cánh đồng tầm vóc Việt”

Hiệu quả truyền thông

Lượt đọc: 205,457

Giải pháp PR của Admicro giúp các khách hàng xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể cho các nhãn hàng, phù hợp với nhu cầu và kế hoạch truyền thông của nhãn. Xây dựng đa dạng các tuyến bài và dạng bài, thể hiện trọn vẹn ý tưởng về nội dung mà nhãn muốn truyền tải, đồng thời xây dựng lòng tin với người đọc về nhãn và các sản phẩm mà nhãn cung cấp. Đồng thời tạo dựng được những trào lưu dành cho độc giả, giúp họ hiểu và càng thêm tin tưởng các nhãn hàng, qua đó giúp các nhãn hàng trong việc kinh doanh của họ. Tiếp cận khách hàng trên các trang báo lớn nhất Việt Nam như Kenh14, Afamily, Dantri, CafeF, Cafebiz, Soha…

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Tương lai của ngành mỹ phẩm phụ thuộc vào công nghệ cá nhân hóa

Bài tiếp theo

Mô hình SOS là gì? 3 Bước SOS đưa chiến dịch Email Marketing đến thành công

nội dung tương tự