Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[PR Case Study] Triển khai PR ngành FMCG cùng Admicro với nhãn hàng Clear và TH

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th7 24, 2020
trong Case Study, Must read, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

[PR Case Study] Triển khai PR ngành FMCG cùng Admicro với nhãn hàng Clear và TH. (Ảnh: Emblix)

Ngành hàng tiêu dùng nhanh – FMCG (Fast Moving Consumer Goods) là ngành hàng gồm các sản phẩm như bánh kẹo, nước giải khát, dầu gội,… Đặc trưng của ngành hàng này là sự đa dạng về sản phẩm, với đa phân khúc khách hàng. Do đó, để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu nhất có thể và nâng cao sự uy tín với người tiêu dùng, PR ngành FMCG luôn được chú trọng và đầu tư.

Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu chiến dịch PR marketing FMCG được triển khai bởi Admicro với nhãn hàng Clear và TH trong bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Nhãn hàng Clear
    • 1.1 Tổng quan và mục tiêu chiến dịch PR
    • 1.2 Triển khai
      • 1.2.1 Dạng bài cao cấp
      • 1.2.2 Dạng bài Visual
      • 1.2.3 Dạng bài Interactive
    • 1.3 Hiệu quả truyền thông
  • 2 Nhãn hàng TH
    • 2.1 Triển khai
      • 2.1.1 Nội dung PR triển khai thông qua các nội dung mới
      • 2.1.2 Nội dung PR triển khai thông qua việc giới thiệu sản phẩm
      • 2.1.3 Nội dung PR thông qua nhân vật
    • 2.2 Hiệu quả truyền thông

Nhãn hàng Clear

Tổng quan và mục tiêu chiến dịch PR

Nhãn hiệu Clear là một trong những nhãn hiệu dầu gội đầu trị gàu nổi tiếng nhất của tập đoàn Unilever. Tại Việt Nam, Clear là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng cho một mái tóc sạch, khỏe, sảng khoái.

(Ảnh: Clear)

Tháng 9/2017, thương hiệu này triển khai chiến dịch “Clear – “Độ” Tóc Chuẩn Ngầu” từ 25/09/2017 đến hết ngày 31/10/2017 (5 tuần). Chương trình diễn ra tại bốn thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ từ 18 – 35 tuổi.

Nhằm mục đích truyền thông cho chiến dịch “Clear – “Độ” Tóc Chuẩn Ngầu”. Nhãn hàng Clear đã hợp tác cùng Admicro để triển khai PR truyền thông báo chí.

Mục tiêu của chiến dịch PR là tạo trend cho giới trẻ thích khám phá, trải nghiệm những địa điểm, vùng đất mới lạ vào mỗi dịp cuối tuần.

Thời gian triển khai PR: Tháng 8 – 12/2017

Triển khai

Giải pháp: PR Solution cung cấp giải pháp đa dạng về dạng bài, bao gồm: Photo Essay, MiniMagazine, eMagazine, Tường thuật trực tiếp…, booking trên các vị trí cao nhất của Kênh 14.

Nội dung được triển khai xung quanh diễn biến cuộc thi, các sự kiện bên lề, KOLs…

Dạng bài cao cấp

  • MiniMagazine

Đừng hỏi vì sao Tóc Tiên đạt giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất tại Việt Nam” khi cô nàng đã có một năm 2017 đầy thành tựu

  • eMagazine

Cần gì phải đi xa, ở xung quanh thành phố có rất nhiều điểm tưởng như quen thuộc mà cất giấu bao niềm vui bất ngờ

Dạng bài Visual

  • Photo Essay

6 điểm picnic dã ngoại cho hội “chiến binh cuối tuần” vi vu đổi gió

  • Vị trí: MixHome
  • Views: 9,430

6 điểm đến cực nghệ cho một cuối tuần đặc biệt giữa lòng Hà Nội, Sài Gòn

  • Vị trí: MixHome
  • Views: 10,700

Check-in cuối tuần ở những “góc cổ” của Hà Nội – Sài Gòn không phải ai cũng biết

  • Vị trí: MixHome
  • Views: 18,901

Dạng bài Interactive

  • Bài tường thuật trực tiếp

Năm 2017, lễ trao giải âm nhạc châu Á – MAMA 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Clear là một trong những nhà tài trợ chính cho siêu sự kiện âm nhạc này, cùng với đó chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Tóc Tiên – Đại sứ chương trình “Clear – “Độ” Tóc Chuẩn Ngầu”.

MAMA 2017: Wanna One, SEVENTEEN khiến fan gào khản cổ vì quá hot

Hiệu quả truyền thông

Lượt đọc: 205,525

Nhãn hàng TH

Tập đoàn TH được thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á. Bên cạnh việc kinh doanh các dịch vụ tài chính và các hoạt động mang tính an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt chú trọng đầu tư vào ngành chế biến sữa và thực phẩm.

Từ xuất phát điểm đó, Tập đoàn TH đang từng bước phát triển để trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó có sữa tươi, rau củ quả sạch,… đạt chất lượng quốc tế.

Tháng 8/2017, Tập đoàn TH đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới là đồ uống thảo dược hoàn toàn tự nhiên TH true Herbal, TH true NUT và TH true MALT. Sản phẩm được ra mắt đầu tiên là TH true Herbal đánh dấu một bước tiến mới của tập đoàn này trong việc đưa thảo dược vào trong sản phẩm, nhằm nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Cùng với những sản phẩm mới ra mắt, ngày 5/9 hệ thống trường TH School thuộc Tập đoàn TH (đã được biết đến với thương hiệu sữa TH true MILK) tổ chức Lễ Khai giảng năm học đầu tiên tại cơ sở Chùa Bộc (số 4-6 Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP Hà Nội). Đây là mô hình đào tạo đẳng cấp quốc tế chưa từng có tại Việt Nam.

(Ảnh: TH)

Admicro hân hạnh được đồng hành cùng Tập đoàn TH trong các sự kiện:

  • Khai giảng năm học tại TH School
  • Ra mắt sản phẩm mới: TH true Herbal, TH true NUT và TH true MALT

Thời gian: Tháng 8/2017 – nay.

Mục tiêu: truyền thông về các dòng sản phẩm mới của Tập đoàn TH và sự kiện khai giảngTH School.

Triển khai

Giải pháp: PR Solution cung cấp giải pháp đa dạng về dạng bài, bao gồm: Photo Essay, Note Taking, MiniMagazine, eMagazine, Tường thuật trực tiếp… , booking trên vị trí cao tại nhiều site thuộc hệ thống VCCorp. Nội dung được triển khai xung quanh các sự kiện ra mắt, nhân vật từ Tập đoàn, giới thiệu xu hướng tiêu dùng mới.

Nội dung PR triển khai thông qua các nội dung mới

  • Note Taking

Quả gấc cực tốt nhưng bạn đã biết sử dụng đúng cách chưa?

  • Article

Chiều chuộng khẩu vị nhưng đừng quên: Chọn đúng thức uống thảo dược tự nhiên để khỏe lên từng ngày

  • Giao lưu trực tuyến

[Giao lưu trực tuyến] Sữa hạt: Xu hướng thức uống dinh dưỡng mới và tư vấn từ chuyên gia dùng sao cho đúng

Nội dung PR triển khai thông qua việc giới thiệu sản phẩm

  • Photo Essay

Trải nghiệm học tập tại ngôi trường trong mơ: Tiết lộ từ “người trong cuộc”

  • Bài sự kiện

Ra mắt sản phẩm sữa hạt, TH tiếp tục bước tiến tiên phong trong ngành sữa

Nội dung PR thông qua nhân vật

  • Phỏng vấn

Để không trở nên lỗi thời trong cuộc sống, các em học sinh cần phải học cách chủ động khám phá tri thức

  • eMagazine

Thái Dương: Từ cánh đồng hoa hướng dương đến “cánh đồng tầm vóc Việt”

Hiệu quả truyền thông

Lượt đọc: 205,457

Giải pháp PR của Admicro giúp các khách hàng xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể cho các nhãn hàng, phù hợp với nhu cầu và kế hoạch truyền thông của nhãn. Xây dựng đa dạng các tuyến bài và dạng bài, thể hiện trọn vẹn ý tưởng về nội dung mà nhãn muốn truyền tải, đồng thời xây dựng lòng tin với người đọc về nhãn và các sản phẩm mà nhãn cung cấp. Đồng thời tạo dựng được những trào lưu dành cho độc giả, giúp họ hiểu và càng thêm tin tưởng các nhãn hàng, qua đó giúp các nhãn hàng trong việc kinh doanh của họ. Tiếp cận khách hàng trên các trang báo lớn nhất Việt Nam như Kenh14, Afamily, Dantri, CafeF, Cafebiz, Soha…

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: fmcg
Share10TweetShareSendShare
Bài trước

Tương lai của ngành mỹ phẩm phụ thuộc vào công nghệ cá nhân hóa

Bài tiếp theo

Mô hình SOS là gì? 3 Bước SOS đưa chiến dịch Email Marketing đến thành công

Tin liên quan

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Th1 25, 2021
Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789