Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

PR Cho Thương Hiệu Trà Sữa – Thức Uống Chưa Bao Giờ Hết Hot Của Giới Trẻ

Giang Bởi Giang
Th8 7, 2020
trong PR, Thương hiệu
4
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khoảng hơn hai chục năm trước, ở Đài Loan xuất hiện trà sữa chân trâu, một loại đồ uống kết hợp rất ngon và dễ uống. Cho đến khoảng chục năm trở lại đây, trà sữa chân trâu cũng xuất hiện tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á nói chung, gây sốt trong cộng đồng giới trẻ, trở thành món đồ uống tươi ngon thường hay được gọi khi tụ tập bạn bè đông vui. Ban đầu, chỉ có một vài thương hiệu lâu đời xuất hiện như Feeling Tea, dần dần đã có rất nhiều những thương hiệu trà sữa mới nổi như Chago, Taiwan Good Tea, Chattime… khiến cho sự lựa chọn của khách hàng ngày càng đa dạng. Vậy làm sao để chiến thắng những đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm ẩn xuất hiện ngày một nhiều như vậy?

Khác với các quán cafe’ là nơi đa phần mọi người tìm đến để ngồi lâu cho công việc hay tán chuyện cùng bạn bè, trà sữa chân trâu một nửa là khách đến gọi takeaway mang đi. Chính vì vậy mà không cần nói quá nhiều về không gian, tập trung nhiều hơn vào sản phẩm sẽ là lựa chọn hợp lí. Ngày nay, cũng thật khó để tìm ra điểm khác biệt vượt trội về sản phẩm của các thương hiệu trà sữa khác nhau, vậy thì chúng ta có thể dựa vào sự khác biệt về dịch vụ. Các chương trình ưu đãi giờ vàng, dịch vụ ship hàng, hay thậm chí là gửi quà cho người thân yêu… có thể là những ý tưởng hay.

Một bài PR cho thương hiệu trà sữa cũng sẽ tuân theo các nguyên tắc thông thường của kĩ thuật viết bài PR.

Ít chữ – nhiều ảnh

Có sản phẩm đẹp, có không gian rộng rãi, ấm cúng, vậy thì tại sao lại bỏ qua một chất liệu PR cực kì quan trọng là ảnh sản phẩm. Đặc biệt các bạn nữ thường yêu thích mó đồ uống này hơn, họ thích chụp hình và chụp mọi thứ đẹp. Nếu bạn có thể chuẩn bị cho mình một bộ nhận diện tuyệt vời và một photographer cừ khôi, bạn đã đi được 2/3 chặng đường để có được một bài PR thành công rồi đấy.

Nội dung về các câu chuyện xung quanh cốc trà sữa

Mỗi cốc trà sữa khách hàng mua, đều có thể có những câu chuyện. Đó là nguyên liệu khá quan trọng để khai thác. Tuy nhiên, cũng không cần đặt nặng vấn đề nội dung làm sao phải thật hay và truyền tải được hết ý đồ của những người quản lí. Hãy thử xem xét một bài PR như sau:

TocoToco: Mang hương vị trà sữa đúng điệu đến “kinh đô trà” Thái Nguyên

untitled

Không cần quá cầu kì dẫn dắt, bài viết nói ngay đến trọng tâm chính: Thái Nguyên – Toco Toco mới – khuyến mại. Ra mắt sản phẩm/chi nhánh mới là một dịp rất phù hợp để viết bài PR, bởi PR trong thời gian trước sự kiện mới lan tỏa được thông tin tới với đông đảo độc giả và thương hiệu mới thu được một mẫu số đủ lớn nhằm có những số doanh thu đầu tiên. Vẫn sử dụng những kĩ thuật quen thuộc: Nhiều hình ảnh, giới thiệu nhấn mạnh trọng tâm vào sản phẩm và các chương trình khuyến mại. Toco Toco đã sử dụng thành công các công cụ mình đang có để quảng bá cho thương hiệu.

Xem thêm: Ra Mắt Sản Phẩm Mới – Sử Dụng Kết Hợp Các Công Cụ Digital Marketing

Bài viết về Toco Toco được lựa chọn đặt trên tiểu mục “Xem – Ăn – Chơi” trong chuyên mục “Đời Sống” của Kênh 14, một mục rất hot và nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ. Việc lựa chọn đặt bài PR ở đâu cũng là một vấn đề đáng bàn tới. PR tạo hiệu quả sâu hơn so với quảng cáo trên truyền hình chẳng hạn, lại với chi phí thấp hơn. Nên việc đặt bài trên trang báo phù hợp cũng là việc quan trọng. Thông thường đối tượng của thương hiệu sẽ trùng với đối tượng của những trang báo, ví dụ như về giới trẻ sẽ có Kênh 14, độ tuổi trưởng thành, dân văn phòng sẽ có Afamily, Dân trí…

Hiện nay, nhu cầu thưởng thức trà sữa đã tăng lên cao, không chỉ là một cốc trà thực tế mà nó còn là thưởng thức, như một loại nghệ thuật tinh túy. Chính vì vậy, những không gian đẹp, những món topping thơm ngậy hay phong cách phục vụ đẳng cấp sẽ là ưu điểm rất tốt để thương hiệu có thể lựa chọn đưa vào bài PR, quảng bá thêm danh tiếng tốt đẹp của mình.

MarketingAI

Đánh giá post
Tags: BrandDigital MarketingPRPR cho thương hiệu trà sữaTrend
Share6TweetShareSendShare
Bài trước

Ngành Du Lịch Với Mobile Marketing Cho Năm 2017

Bài tiếp theo

Short Tips: Xây Dựng Content Marketing

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Bình luận 4

  1. Trần Văn Lương says:
    3 năm ago

    mình muốn marketing cho sản phẩm trà sữa của nhật thì làm như thế nào ạ

    Trả lời
  2. vinh says:
    3 năm ago

    pr quán trà sữa chuẩn bị khai trương

    Trả lời
  3. Mai says:
    2 năm ago

    Chiến dịch marketing thương hiệu trà sữa

    Trả lời
  4. Nguyễn Thị ánh thùy says:
    1 năm ago

    Pr về quán trà sữa TNT

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789