webuy từ admicro

PR

PR từ viết tắt của cụm từ Public Relations hiểu theo nghĩa tiếng việt là quan hệ công chúng. Đây là chuyên mục chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến PR một trong những hình thức online marketing đẩy mạnh thương hiệu cho cá nhân, công ty, doanh nghiệp. Từ đó bạn sẽ hiểu được tổng quan về PR là gì? đâu là cách PR hiệu quả nhất, cách viết bài PR.

pr - Public Relations

PR – Công cụ truyền thông marketing hiệu quả 

PR giúp cải thiện cái nhìn về một người, một doanh nghiệp, phát thông tin tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý của họ nhằm xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ, hay hình ảnh của một doanh nghiệp nào đó.

Thông qua những bài viết chia sẻ về PR – quan hệ công chúng bạn đọc có thể nắm bắt được những xu hướng marketing mới nhất, đem lại hiệu quả cao nhất.

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Việc bán sản phẩm hay dịch vụ của bạn trên mạng xã hội là một quá trình khá đơn giản.Thuật ngữ quan trọng nhất...
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Cùng với xu thế phát triển của công nghệ thông tin, Facebook đang ngày càng phổ biến và trở nên thích ứng hơn với...

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội...

Là một trong những trang mạng xã hội phổ biến được nhiều người trẻ tin dùng, Instagram là lựa chọn hàng đầu với những...

Lòng tự tôn dân tộc – “Kim chỉ nam” để khiến nhiều thương hiệu...

Việt Nam đang là một quốc gia phát triển mạnh về kinh tế trong 2 thập kỷ trở lại đây khi mà mức tăng...

Hà Nội FC – Cách làm truyền thông cực “xịn” của nhà giàu giới...

Mặc dù bóng đá Việt Nam đã phát triển từ những năm đầu thế kỷ 21, thế nhưng với sự đầu tư chưa thực...

Nằm lòng 3 bước xây dựng một chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả và...

Mặc dù Influencer Marketing trở thành một xu hướng trong thời gian vài năm gần đây, thế nhưng nhiều khi doanh nghiệp vẫn không...

Những bài học rút ra dành cho Marketers sau bộ phim “Anh thầy ngôi...

Bộ phim "Anh thầy ngôi sao" công chiếu vào ngày 31/8/2019 của đạo diễn Đức Thịnh là một câu chuyện xúc động về tình...
Bánh mì dân tổ - Giải mã những nguyên do khiến món ăn này "vụt sáng" trên mọi mặt trận

Bánh mì dân tổ – Giải mã những nguyên do khiến món ăn này...

Bánh mì là một món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam, hiện món ăn này được đưa vào danh sách những món...

Offer là gì? Những khái niệm cơ bản thường gặp khi làm Offer

Với sự bùng nổ của công nghệ hiện đại, sự phủ sóng các trang mạng xã hội hay các kênh thương mại điện tử...
nang-suat-04

Làm sao để cải thiện năng suất viết bài – không làm theo bị...

Câu chuyện về năng suất viết bài chắc những người làm Content hiểu rõ nhất. KPI bài viết một tháng của bạn không phải...
report là gì

Report là gì? Các bước để báo cáo nội dung xấu trên các nền...

Report là gì? Người dùng Facebook, Instagram, YouTube hay nhiều nền tảng mạng xã hội khác chắc hẳn đã quá quen thuộc với thuật...
customer journey là gì

Customer journey là gì? Cách để Marketer tạo ra một Customer Journey Map

Mục tiêu tối thượng của các doanh nghiệp là làm sao tối đa hóa lợi nhuận, và làm cho quyết định mua hàng của...
khung-gio-05

Những khung giờ “vàng” cho việc đăng bài trên các nền tảng mạng xã...

Một bài đăng trên mạng xã hội ngoài nội dung hay, hình ảnh, clip hấp dẫn thì thời điểm đăng bài cũng rất quan...
outsource là gì

Outsource là gì? Lý do các nhãn hàng nên cân nhắc Outsource cho Marketing

Chắc hẳn khi làm Marketing, chúng ta thường nghe sếp của mình hoặc các đồng nghiệp nói chuyện với nhau là "Có lẽ dự...

Bài viết mới nhất

Tin đọc nhiều

Call Now Button