Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt phụ nữ

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi nhóm nghiên cứu của Forbes phân tích các trang bìa mà họ đã xuất bản qua nhiều năm, họ nhận thấy một xu hướng khá thú vị – gần như tất cả mọi người trên trang bìa đều là đàn ông. Là tạp chí kinh doanh hàng đầu, Forbes đã tự mình tìm hiểu về điều này, và đưa tới cho chúng ta chiến dịch Forbes Women. Cùng MarketingAI tìm hiểu những print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt của người phụ nữ.

Mục Lục:

  • 1 Print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt phụ nữ
    • 1.1 Chiến dịch “Equal pay billionaires”
    • 1.2 Chiến dịch “More opportunities, more women on the list”
  • 2 Kết

Print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt phụ nữ

Chiến dịch “Equal pay billionaires”

Forbes được biết đến bởi những tin tức uy tín và cập nhật về lĩnh vực kinh doanh. Công ty được công nhận vì những tác phẩm có tầm ảnh hưởng và những cuộc bình chọn uy tín dành cho những người thành công với những ý tưởng sáng tạo đã phá vỡ thị trường trên toàn cầu.

Tuy nhiên, khi nhóm nghiên cứu của Forbes nhận thấy rằng gần như tất cả nhân vật trên trang bìa đều là đàn ông, công ty đã quyết định thay đổi.

Khi Forbes tìm hiểu thêm, họ đã giật mình với sự thể hiện sai lệch này đối với các nhà lãnh đạo nữ trên trang bìa. Do đó, công ty đã tạo ra một loạt các tạp chí Forbes nhưng với một bước ngoặt – trong khi trang bìa vẫn có các doanh nhân hàng đầu, giới tính của họ đã được thay đổi để làm tôn lên những người phụ nữ kinh doanh.

Forbes bắt đầu làm nghiên cứu. Họ nhận ra rằng mỗi người phụ nữ ở Mỹ kiếm được 80 xu đối với mỗi đô la một người đàn ông làm, Forbes tự hỏi – nếu những người giàu nhất trên thế giới là phụ nữ, họ sẽ vẫn là những người giàu nhất thế giới? Đây là những điều Forbes tìm được

Nếu Mark Zuckerberg là người phụ nữ Marcia, cô ấy sẽ kiếm được ít hơn trung bình khoảng 21% so với Mark

>>> Xem thêm: Một số tính năng mới của Facebook và Instagram được cập nhật

Billie Gates – phiên bản tái hiện lại của Bill Gates, sẽ rơi từ đầu danh sách tỷ phú xuống vị trí ở vị trí thứ 4.

Carlos Slim sẽ mất 17% tiền lương nếu ông được sinh ra là ‘Carla’

Chiến dịch “More opportunities, more women on the list”

Tầm quan trọng của chiến dịch này được nâng cao khi bạn xem xét nơi phụ nữ thực sự bắt đầu xuất hiện trên danh sách tỷ phú vô hạn của Forbes. Cái tên đầu tiên – Liliane Bettencourt – đứng ở vị trí thứ 14 và khá nhiều người phụ nữ trong danh sách đều có mặt vì số tiền họ thừa hưởng, thay vì tạo ra bởi vì doanh nghiệp của họ. Và khi bạn tìm thấy phụ nữ đã xóa bỏ đi dấu mốc quan trọng đó, tất cả họ đều nằm ở cuối danh sách.

Năm 2018, Forbes Brazil đã đưa ra một chiến dịch nối tiếp ‘Sự bình đẳng giữa các tỉ phú’. Sau khi hợp tác với Ogilvy Brazil, công ty đã phát hành một chiến dịch lớn và đặt ra câu hỏi – liệu chúng ta có biết những người như Elon Musk, Jeff Bezos hay Larry Page nếu họ được sinh ra là phụ nữ? Câu hỏi được hình dung với cách tiếp cận tương tự như chiến dịch đầu tiên. Nhưng với dự án này, Forbes đem tới một lời cảnh tỉnh hơn – tại sao phụ nữ dường như không trở thành tên tuổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh .

Các print-ads được nhấn mạnh thêm bởi khẩu hiệu đi kèm. Tận dụng những gì họ đã học được thông qua chiến dịch quảng cáo đầu tiên, Forbes thúc đẩy sâu hơn vào vấn đề này. Thương hiệu nêu rõ lý do tại sao có rất ít phụ nữ trong danh sách tỷ phú của Forbes – và câu trả lời đơn giản là không có cơ hội giống nhau.

Tuy nhiên, Forbes không chỉ muốn chạy một chiến dịch quảng cáo không có bằng chứng cụ thể. Đây là lý do tại sao, trong chiến dịch quảng cáo thứ hai, chiến dịch đã cung cấp số liệu thống kê để sao lưu các xác nhận quyền sở hữu của họ.

Jenny Bezos có thể đã không sáng lập ra Amazon

Lara Page có thể đã không sáng lập ra Google

Ellen Musk có thể đã không sáng lập ra Tesla

Kết

Một số thống kê quan trọng được đề cập trong chiến dịch này:

  • Các công ty do nữ lãnh đạo chỉ nhận được 16% các khoản vay được cung cấp hàng năm.
  • Khởi nghiệp được thành lập bởi phụ nữ chỉ nhận được 7% vốn đầu tư mạo hiểm được huy động mỗi năm.
  • Các doanh nghiệp do phụ nữ sở hữu chỉ nhận được 5% các khoản trợ cấp của chính phủ được phân phối mỗi năm.

Nhìn vào những con số này, rõ ràng là phụ nữ thường không được trao lí do để tin tưởng, và họ được đầu tư ít hơn đối với nam giới. Forbes đã thực sự thực hiện một nỗ lực nghiêm túc biến khu vực kinh doanh trở nên đa dạng hơn và bình đẳng hơn. Đây thực sự là một chiến dịch cảnh tỉnh cho toàn bộ cộng đồng doanh nghiệp để tiến tới một tương lai có khả năng bình đẳng hơn nhiều.

Nguồn: Campaign of the World

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Data mining là gì? Những lợi ích của Data mining đối với doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Instagram thay đổi định dạng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp

Tin liên quan

Facebook: Mang trải nghiệm âm thanh xã hội đến với hàng tỷ người dùng

Facebook: Mang trải nghiệm âm thanh xã hội đến với hàng tỷ người dùng

Th4 23, 2021
Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Facebook: Mang trải nghiệm âm thanh xã hội đến với hàng tỷ người dùng

Chinh phục gen Z thành công như chiến dịch Swipe Night của Tinder

4 xu hướng Youtube cần tận dụng năm 2021

Tất cả những điều bạn cần biết về IGTV: chiến lược kể chuyện bằng video

Chiến thuật marketing giúp “Bố già” đại náo doanh thu phòng vé

Các bước thành lập doanh nghiệp mới đơn giản dễ hiểu nhất

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789