Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quá khứ không huy hoàng liệu của Michael Kors liệu có khiến Versace tụt dốc?

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương vụ mua lại Versace trị giá 2,1 tỷ USD của Michael Kors Holdings Limited đã tạo ra phản ứng ngay lập tức từ phía người tiêu dùng. Dĩ nhiên, bất kỳ thay đổi nào liên quan đến một thương hiệu được yêu thích đều sẽ gây ra một số vụ lùm xùm trên Twitter, nhưng trong trường hợp này, nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi quan trọng rằng Capri Holdings Limited – tên mới đổi của thương hiệu Michael Kors – liệu có đem lại lợi ích cho thương hiệu này. 

Thương hiệu Michael Kors đổi tên sau khi hoàn tất mua lại Versace

Tập đoàn Michael Kors sẽ đổi tên thành Capri từ ngày 2/1 sau khi hoàn tất thương vụ thâu tóm thương hiệu thời trang xa xỉ Versace của nước Ý. Thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng Michael Kors thông báo hoàn tất mua lại hãng thời trang Versace của Ý với mức giá hơn 2 tỷ USD hôm 31/12/2018. Sau khi bổ sung Versace vào danh mục các thương hiệu của mình, Michael Kors Holdings cũng sẽ chính thức đổi tên tập đoàn thành Capri Holdings từ ngày 2/1.

Tập đoàn Michael Kors sẽ đổi tên thành Capri từ ngày 2/1 sau khi hoàn tất thương vụ thâu tóm thương hiệu thời trang xa xỉ Versace của nước Ý (Ảnh: Versace)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Louis Vuitton: Hành trình của thương hiệu xa xỉ

Các tập đoàn hàng xa xỉ đối thủ của Michael Kors như Kering và LVMH cũng đã tích cực mua lại nhiều thương hiệu mới để tìm kiếm nguồn doanh thu mới trong những năm qua. Kering đã thâu tóm Gucci, Bottega Veneta, Pomelato trong khi LVHM mua lại Bulgari và Loro Piana.

Tập đoàn Michael Kors, nay là Capri, muốn doanh thu hàng năm trong dài hạn tăng lên 8 tỷ USD sau vụ thâu tóm Versace. Hiện tại, Michael Kors vẫn là nhãn hàng đóng góp nhiều nhất trong cơ cấu doanh thu của tập đoàn này. Michael Kors cũng đặt mục tiêu nâng số cửa hàng bán lẻ của Versace lên 300 trên toàn cầu, tăng 1,5 lần so với hiện tại cũng như đẩy mạnh việc bán hàng qua thương mại điện tử và bán lẻ đa kênh đối với thương hiệu thời trang xa xỉ hơn 40 năm tuổi của nước Ý.

“Với việc thâu tóm Versace, chúng tôi giờ đây là một trong những tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất trên thế giới,” John Idol, Chủ tịch và CEO của tập đoàn Michael Kors tự tin phát biểu và khẳng định sẽ giúp doanh thu hàng năm của thương hiệu Ý ra đời năm 1978 vượt 2 triệu USD.

Theo thỏa thuận, gia đình Versace sẽ nhận được số cổ phiếu tương đương hơn 171 triệu USD của Michael Kors. Bà Donatella Versace, em gái nhà sáng lập quá cố Gianni Versace, sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo của Versace.

Quá khứ không huy hoàng liệu của Michael Kors liệu có khiến Versace tụt dốc?

Thật không may, tại thời điểm trước kia, Kors đã biến thương hiệu cao cấp của mình trở thành bình dân bằng hàng loạt những đợt giảm giá. Không nơi nào chúng ta không thấy những chiếc túi xách Kors – và đó là một vấn đề. Chính những đợt giảm giá đã khiến thương hiệu mất đi vẻ đặc trưng vốn có, và thay vào đó, người ta chỉ nhìn thấy một thương hiệu bình dân nửa vời không đủ cạnh tranh và giá đối với Zara hay HM, nhưng lại mất đi bản sắc cá nhân của thương hiệu.

Không nơi nào chúng ta không thấy những chiếc túi xách Kors – và đó là một vấn đề (Ảnh: Instagram)

Đến tháng Năm năm ngoái, Michael Kors đã đóng cửa 125 cửa hàng và cắt giảm các chương trình khuyến mãi đã làm hỏng hình ảnh xa xỉ của thương hiệu trong tâm trí của rất nhiều người tiêu dùng.

Vì vậy, việc mua lại Versace khiến nhiều người lo sợ rằng Kors sẽ hạ thấp thương hiệu Ý từ sang trọng thành bình dân. Mua một ngôi nhà quý như Versace, bắt đầu vào năm 1978 khi nhà thiết kế quá cố Gianni Versace ra mắt quần áo đầu tiên của mình ở Milan, có lợi ích rõ ràng cho Kors. Với việc mua lại Versace, Kors đã tăng số lượng cửa hàng từ 200 lên 300 tới 2 tỷ đô la. Nhưng liệu Versace có mất đi ánh sáng dưới quyền sở hữu của Kors không? Chỉ thời gian mới có thể trả lời câu hỏi này.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Bài trước

Top 10 những thiết kế bao bì sáng tạo nhất trong năm 2018

Bài tiếp theo

Bom tấn của Netflix mang tên ‘Bandersnatch’ đưa Interactive marketing lên một tầm cao mới

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789