Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Quân đội Hoa Kỳ sử dụng VR nhằm Marketing cho chiến dịch tuyển quân

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Digital marketing, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các quân đội Mỹ đang sử dụng thực tế ảo (Virtual Reality – VR) như là một phần của một nỗ lực Marketing cho chiến dịch tuyển quân mang tên #InOurBoots. Chiến dịch được thực hiện qua hợp tác với McCann Worldgroup và OmniVirt.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy những người Mỹ trẻ tuổi biết rất ít về quân đội, kể cả Quân đội Mỹ. #InOurBoots là một chiến dịch Marketing cho quân đội Mỹ tuyển quân.

Nỗ lực tuyển dụng mới nhất của chiến dịch là trải nghiệm thực tế ảo (VR) dựa trên các nhiệm vụ của Quân đội trong thế giới thực. Trong trải nghiệm VR có một không hai này, người dùng có thể khám phá cách những người lính tham gia và thực hiện các nhiệm vụ, được xem, nghe và cảm nhận cảm giác của một người lính Quân đội Hoa Kỳ bằng cách thông qua ứng dụng “Step into our boots” (Bước vào đôi giày của chúng tôi).

Bằng cách tham gia vào thực tế ảo nhập vai, các tân binh triển vọng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp. Các trải nghiệm bao gồm bốn nhiệm vụ cường độ cao:
  • Gỡ bom – Gỡ bom khi đang ở trong lãnh thổ của kẻ thù.
  • Chỉ huy một xe tăng – Nhắm mục tiêu vào đoàn lữ hành của đối phương và khởi động một cuộc tấn công từ xe tăng hạng nặng.
  • Thu thập thông tin tình báo như một tay bắn tỉa – Thu thập thông tin đằng sau các dòng kẻ thù sau khi hạ gục một đội tuần tra của kẻ thù.
  • Vận hành máy bay không người lái – Xóa cảnh bằng máy bay không người lái để giúp một nhóm Lực lượng đặc biệt.
Chuỗi câu chuyện và video 360 độ đầu tiên của chiến dịch sẽ được giới thiệu trực tuyến thông qua các ứng dụng cho iOS và Google Play. Spots sẽ chạy trên nền tảng phát trực tuyến kỹ thuật số, nền tảng xã hội và in ấn và đài phát thanh địa phương. Thành phần thư trực tiếp cho chiến dịch bao gồm các kính VR tùy chỉnh cho phép khách hàng tiềm năng tham gia vào trải nghiệm #InOurBoots hoàn toàn nhập vai.
Jonathan – Giám đốc sáng tạo MRM / McCann cho biết:
“Chúng tôi muốn tạo ra một trải nghiệm nơi người dùng có thể tham gia một cách tự nhiên với những người lính xung quanh họ và nghe những câu chuyện kích hoạt các nhiệm vụ nhập vai, cho phép họ nhìn, nghe và cảm nhận những gì giống như một người lính của Quân đội Mỹ.”

OmniVirt đang phân phối quảng cáo hiển thị 360° và video sáng tạo trên điện thoại di động, máy tính để bàn và trong tai nghe VR, nhắm mục tiêu các trang web như ESPN, SB Nation , Twitch, People, The Verge, Fandom,… Các quảng cáo có CTA dẫn đến trang web của Quân đội Mỹ hoặc video 360 ° tương tác toàn màn hình. Điều này mang đến  cho trải nghiệm VR tương tác trên trang web của Quân đội Mỹ.

Joseph Castillo – đối tác của Quân đội Mỹ nhận định:

“Chiến dịch In Our Boots hoàn toàn phù hợp với nội dung 360 ° VR. Nó mang đến cho đối tượng tiềm năng một cái nhìn độc đáo và chân thực không chỉ về tính linh hoạt, tính sát thương và sự sẵn sàng của Quân đội Mỹ ngày nay, mà còn là cách các binh sĩ Quân đội Mỹ sử dụng tinh thần đồng đội và huấn luyện sâu rộng để vượt qua những trở ngại khắc nghiệt nhất.”

Marketing đang cho thấy tính ứng dụng của nó trong bất kể lĩnh vực nào, kể cả trong quân đội. Trước đó, vào thời điểm đầu năm 2019, quân đội Anh đã thực hiện một Chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo của quân đội Anh nhằm chiêu mộ, tuyển quân
>>> Xem thêm: Chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo của quân đội Anh nhằm chiêu mộ, tuyển quân
Có thể thấy, các chiến dịch Marketing trong quân đội nhằm mục đích tuyển quân được chú trọng bài bản không kém bất kỳ chiến dịch Marketing của bất kỳ các thương hiệu nào với sự sáng tạo, nắm bắt Insight và áp dụng những công nghệ mới để nâng cao trải nghiệm của đối tượng hướng tới.
Theo LBB online & Mobile Marketing Magazine
Ngọc Mai – MarketingAI
Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Gian lận quảng cáo: Những hậu quả tiêu cực và làm thế nào để phát hiện ra nó?

Bài tiếp theo

Vì sao hãng mỹ phẩm thiên nhiên “vạn người mê” Lush UK từ bỏ các nền tảng mạng xã hội

Tin liên quan

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Th1 26, 2021
Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Th1 26, 2021
Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789