Nội dung hot

Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook: Giải pháp thúc đẩy bán hàng hiệu quả

Ngọc Mai - Sep 6, 2018

icon viewed 491 views

Bài viết liên quan

Mạng xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu và hỗ trợ bán hàng của bất cứ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng mạng xã hội, Facebook chính là “ông vua” mạng xã hội với hơn 50 triệu doanh nghiệp đang sử dụng như kênh Digial Marketing chủ chốt với tác động trực tiếp đến tăng trưởng doanh thu. Nếu chưa chú trọng phát triển nền tảng này, doanh nghiệp của bạn cần tìm kiếm giải pháp quản trị Fanpage và chạy quảng cáo Facebook một cách hiệu quả ngay hôm nay để có thể thúc đẩy bán hàng và cạnh tranh với vô số các đối thủ cũng sử dụng Facebook như hiện nay.

Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook: Giải pháp thúc đẩy bán hàng hiệu quả. (Ảnh: Pinterest)

Facebook Fanpage là gì?

Fanpage là một trang được lập ra từ Facbook của một cá nhân hoặc một công ty, doanh nghiệp. Nó tạo ra nhóm cộng đồng có cùng một đặc điểm chung nào đó như độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích,… giúp mọi người có thể tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của mình.

Tại sao nên sử dụng Fanpage?

Một thương hiệu nên sử dụng Fanpage bởi đây chính là nơi mà thương hiệu bạn có thể tăng thiện cảm và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Các khách hàng có thể cập nhật thông tin qua việc theo dõi Fanpage hàng ngày. Hơn hết, Fanpage là kênh có khả năng lan truyền tin tức một cách nhanh chóng nhất chỉ bằng động tác bấm nút thích/yêu thích/vui vẻ/phẫn nộ, chia sẻ, bình luận giúp tăng nhận diện thương hiệu và sản phẩm trên mạng xã hội.

Đồng thời, Fanpage giúp doanh nghiệp tạo ra các khách hàng tiềm năng. Các khách hàng tiềm năng mới có thể được tìm kiếm nhờ lượng người dùng mạng xã hội Facebook “khủng” như các cuộc thi, minigame, quà tặng, các chương trình khuyến mại hay chính sự sáng tạo nội dung hấp dẫn đến từ Fanpage của doanh nghiệp.

Tại sao nên sử dụng Fanpage? (Ảnh: LiveChat)

Lợi ích vô cùng quan trọng tiếp theo đến từ việc sử dụng Fanpage đó chính là tăng lượng truy cập vào website bán hàng. Từ việc gia tăng khách hàng truy cập Fanpage, doanh nghiệp sẽ thu hút được nhiều hơn các khách hàng mục tiêu từ đó, thúc đẩy việc truy cập website bán hàng.

Với các công cụ xác đinh mục tiêu, đo lường và thống kê của Facebook, Fanpage sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí Marketing. Nhờ đó, tối đa hóa được lợi nhuận và phân bổ ngân sách hợp lý khi kết hợp sử dụng Fanpage doanh nghiệp với các công cụ Marketing khác. Đặc biệt Fanpage giúp chúng ta nhận biết được các đối thủ cạnh tranh qua các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Quảng cáo Facebook hoạt động như thế nào?

Quảng cáo Facebook là quảng cáo đấu giá được tạo bởi các doanh nghiệp. Quảng cáo Facebook được tính phí dựa trên các hành động của đối tượng quảng cáo tính theo lượt clik, lượt hiển thị và các hành động (thích/yêu thích/vui vẻ/phẫn nộ, chia sẻ, bình luận).

Quảng cáo Facebook hoạt động như thế nào? (Ảnh: Oberlo)

Các nhà quảng cáo không cần phải xác định các bộ từ khóa cho chiến dịch quảng cáo như nền tảng tìm kiếm thông thường. Facebook cho phép đối tượng của bạn được xác định theo sở thích, hành vi và nhân khẩu học,.. Và lựa chọn các vị trí hiển thị phù hợp với mục tiêu chiến dịch. 10 dạng định dạng quảng cáo phổ biến nhất bao gồm:

  • Page Post
  • Page like
  • Domain Ads
  • Standard Ads
  • Multi Product
  • Dynamic Product Ads
  • Event Responsive
  • Video View
  • Offer Claim
  • App Intall

Tại sao Fanpage doanh nghiệp và quảng cáo Facebook của bạn không hiệu quả?

Tại sao Fanpage của doanh nghiệp và quảng cáo Facebook của bạn không hiệu quả? (Ảnh: Pinterest)

Theo thống kê từ Hubspot, trung bình Facebook là nơi có 1,45 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày – từ các CEO, cho tới các công nhân viên và học sinh, sinh viên. Và mặc dù cộng đồng lớn như vậy, việc kết nối với họ từ quan điểm Marketing không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Đối với các thương hiệu, chỉ tạo Fanpage và đăng bài trên Facebook thôi cũng không đủ, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu. Chắc chắn, bạn cần quảng cáo để đưa mọi người đến trang Facebook  nhưng điều đó chỉ hoạt động hiệu quả nếu bạn thực sự am hiểu và biết cách quảng cáo Facebook. Với việc đầu tư ngân sách lớn vào quảng cáo Facebook nhưng lại Quảng cáo Facebook không được tối ưu hóa, không biết cách nhắm mục tiêu vào đúng đối tượng sẽ chỉ khiến doanh nghiệp lãng phí tiền bạc và công sức.

Vậy doanh nghiệp cần làm gì để có được hiệu quả Marketing và thúc đẩy bán hàng hiệu quả? Hãy cùng MarketingAI tìm kiếm giải pháp Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook từ Admicro trong phần tiếp theo.

Giải pháp Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook đến từ Admicro

Admicro cung cấp gói giải giải pháp Giải pháp Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook tối ưu cho doanh nghiệp.

Admicro – đơn vị có kinh nghiệm thực chiến dày dặn trong nhiều năm ở lĩnh vực Marketing tự hào cung cấp tới các khách hàng gói giải pháp Giải pháp Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook. Lợi thế của Admicro là sử dụng thuần thục các công cụ phân tích và đánh giá số liệu từ Facebook. Đội ngũ chuyên gia Marketing dày dặn ki8nh nghiệm thấu hiểu nhu cầu khách hàng ở từng ngành hàng và nhạy bén trong nhận biết xu hướng nổi bật trên mạng xã hội. Đội ngũ hợp tác cùng các trang báo lớn giúp xử lý kịp thời các phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Với gói giải pháp Quản trị Fanpage, các khách hàng sẽ được Admicro cung cấp các bài viết định dạng đa dạng, phong phú với nội dung hấp dẫn nhờ giọng văn chuyên nghiệp, chuyên sâu đến từ “cây viết” giàu kinh nghiệm của giới Content, Copy Writer.

Quản trị Fanpage với định dạng nội dung phong phú.

Admicro tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook như thế nào?

Nhờ thế mạnh đến từ đội ngũ Admicro được phát triển đầy đủ bộ phận nhân sự với chuyên môn chắc chắn từ nghiên cứ thị trường đến lựa chọn lối viết bài quảng cáo phù hợp với mục tiêu chiến dịch, quy trình quảng cáo Facebook của các khách hàng được tối ưu qua 3 giai đoạn: Phân tích dữ liệu, xây dựng tệp đối tượng, thử nghiệm tối ưu giá quảng cáo.

Quy trình tối ưu hóa quảng cáo Facebook của Admicro.

Phân tích dữ liệu

Khách hàng sẽ được cài đặt hệ thống phân tích miễn phí Analytics trên hệ thống Fanpage và website nhằm mục đích phân tích chính xác nhất đối tượng khách hàng để phục vụ cho quảng cáo.

Xây dựng tệp đối tượng

Chân dung khách hàng mục tiêu được phân tích theo hành vi, nhu cầu, sở thích dựa trên kinh nghiệm làm việc vời hàng nghìn nhãn hàng và các ngành hàng khác nhau.

Thử nghiệm tối ưu giá quảng cáo

Là việc so sánh các dữ liệu như hình ảnh, nội dung, vị trí hiển thị,.. trên cùng một tệp đối tượng và thời điểm quảng cáo. Từ đó, xem xét quảng cáo nào đem lại chi phí thấp nhất và thời điểm phù hợp nhất thì quảng cáo đó được chọn.

Báo giá gói Quản trị Facebook và quảng cáo Facebook của Admicro

Gói giải pháp Quản trị Facebook và quảng cáo Facebook của Admicro giúp các khách hàng tối ưu hóa ngân sách thực hiện theo mỗi chiến dịch nhờ các gói được chia nhỏ và cam kết KPI. Dưới đây là báo giá chi tiết về giải pháp Quản trị Facebook và quảng cáo Facebook của Admicro:

Báo giá gói giải pháp Quản trị Facebook của Admicro.

Báo giá gói giải pháp Quảng cáo Facebook của Admicro theo ngành hàng: Thời trang, phụ kiện, đồ handmade.

Báo giá gói giải pháp Quảng cáo Facebook của Admicro theo ngành hàng: Chăn ga gối đệm, mỹ phẩm, salon, ăn uống, công nghệ, xe đạp, du lịch, du học, trang sức, đồng hồ, cưới hỏi, sản phẩm người lớn, sản phẩm mùa vụ.

Báo giá gói giải pháp Quảng cáo Facebook của Admicro theo ngành hàng: Nhà hàng, nội thất, giáo dục, vật liệu xây dựng, chuyển nhà, dược phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về gói giải giải pháp Giải pháp Quản trị Fanpage, quảng cáo Facebook và các giải pháp Marketing khác của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook: Giải pháp thúc đẩy bán hàng hiệu quả
5 (100%) 2 votes
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Trí tuệ nhân tạo AI sẽ làm thay đổi ngành quảng cáo truyền hình như thế nào?

Bài tiếp theo

6 cách để cải thiện trải nghiệm khách hàng tại phòng chờ bệnh viện

nội dung tương tự