Nội dung hot

Quảng cáo Admicro: Tăng doanh số vào mùa cưới?

MarAI - Sep 21, 2016

icon viewed 670 views

Bài viết liên quan

Thu về, thời tiết trở nên mát mẻ dễ chịu hơn, đây cũng là lúc những đám cưới được tổ chức với tần suất dày đặc nhất trong năm. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cưới hỏi thu hút khách hàng tiềm năng để tăng doanh số với gói giải pháp quảng cáo của Admicro.

Có thể nói, đây là mục tiêu mà doanh nghiệp kinh doanh nào cũng muốn hướng tới. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng cụ thể hóa mục tiêu lớn đó thành các mục tiêu chiến lược trong kế hoạch marketing của mình cũng như có phương án sử dụng các công cụ để hiện thực hóa các mục tiêu đó.

Gói giải pháp quảng cáo, truyền thông marketing mà Admicro xây dựng giúp doanh nghiệp vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể, từ mục tiêu tạo ra nhu cầu cho khách hàng đến việc chuyển đổi nhu cầu thành hành động mua hàng. Quan trọng hơn, gói giải pháp còn đưa ra những gợi ý cho doanh nghiệp trong việc sử dụng các công cụ với ứng dụng công nghệ cao để thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Quảng cáo Admicro mùa cưới

Đầu tiên, các tuyến bài PR giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ cưới hỏi… được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn phong phú về các kênh truyền thông để truyền tải thông điệp tới các đối tượng khách hàng từ hệ thống Adnetwork Admicro.

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet như một Publisher với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra các sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường, hướng đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau về lứa tuổi, thu nhập, giới tính, địa phương, sở thích… Điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông, quảng cáo của Admicro tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho doanh nghiệp.

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Công cụ AdXCPC trong Admarket Admicro được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro – VCCorp sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với việc ứng dụng công nghệ này, 2 công cụ nói trên có khả năng nhắm trúng đối tượng mục tiêu bằng việc chọn lọc hiển thị với tập khách hàng đã đọc bài PR và nhóm độc giả quan tâm và có nhu cầu về các dịch vụ cưới hỏi.

Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo Admicro hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting giúp AdX Admicro và CPC Admicro có khả năng nhận diện người dùng và đưa các quảng cáo tới tập khách hàng quan tâm đến các dịch vụ cưới hỏi trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập bằng dữ liệu từ các bước trước và tập data khách hàng tương đồng mà Admicro cung cấp. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về dịch vụ của doanh nghiệp và dễ dàng kích thích họ lựa chọn dịch vụ của mình.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, khi cộng tác với quảng cáo Admicro, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi sẽ sở hữu một kế hoạch marketing tăng doanh số bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

Quảng cáo Admicro: Tăng doanh số vào mùa cưới?
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Triển khai chiến dịch tăng doanh số bán hàng với quảng cáo Admicro

Bài tiếp theo

Giải pháp Truyền thông Admicro: Doanh nghiệp cần một kế hoạch marketing thúc đẩy doanh số

nội dung tương tự