Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo Admicro: Làm thế nào để chương trình khuyến mãi cuối năm có hiệu quả?

in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chúng ta đang ở Quý IV 2016, thời điểm bắt đầu một mùa kinh doanh nhộn nhịp nhất vào mùa lễ hội lớn nhất tại Việt Nam. Đối với nhiều doanh nghiệp, mùa Tết là dịp đặc biệt quan trọng để tung ra các chiến lược kinh doanh nhằm tăng doanh thu cho ngành hàng, trong đó có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút sức mua từ khách hàng.

Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm có thể gây ấn tượng với khách hàng và quan trọng hơn là khiến họ lựa chọn sử dụng sản phẩm của mình? Một kế hoạch truyền thông bài bản và chuyên nghiệp với sự tư vấn của các chuyên gia là câu trả lời cho câu hỏi không hề dễ dàng này.

quảng cáo admicro chương trình khuyến mãi cuối năm

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp truyền thông, Admicro đã nghiên cứu đưa ra giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến dịch khuyến mãi của mình.

Gói giải pháp truyền thông chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm vạch ra các giai đoạn của chiến dịch khuyến mãi để tối ưu hóa mục tiêu truyền thông. Ở mỗi giai đoạn của chiến dịch, gói giải pháp phân tích các mục tiêu chiến lược của thông điệp truyền thông trong tổng thể thống nhất của toàn chiến dịch.

promo

Ở giai đoạn trước sự kiện khuyến mãi, mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp được cụ thể hóa bằng việc gây tò mò và gây ấn tượng bằng hình ảnh với khách hàng mục tiêu. Trong khi đó, ở giai đoạn 2 – khi diễn ra sự kiện khuyến mãi, doanh nghiệp phải tạo ra được thông điệp đeo bám, gới nhắc; để hướng tới mục tiêu kích thích mua hàng

Tương ứng với từng giai đoạn cụ thể của chiến dịch khuyến mãi, gói giải pháp đưa ra những gợi ý về công cụ phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch.

Bài PR được sử dụng nhằm tạo sức hút cũng như làm nổi bật những điểm ấn tượng, hấp dẫn của gói khuyến mại. Các tuyến bài PR về gói khuyến mãi cho sản phẩm hàng tiêu dùng, thực phẩm… được các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của quảng cáo Admicro tư vấn đăng trên các kênh chuyên mục phù hợp.

PR Admicro

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra các sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường… Các doanh nghiệp vì thế sẽ chủ động với các lựa chọn của mình hơn về kênh truyền thông.

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Công cụ CPM Kingsize với ưu điểm kích thước lớn, hiển thị vị trí VIP, có thể mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong mục tiêu gây ấn tượng về hình ảnh, làm nổi bật thông tin chương trình khuyến cho các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm.

Điểm ưu việt nhất của gói giải pháp là công cụ AdX được sử dụng nhằm tối ưu hóa mục tiêu đeo bám, gợi nhắc về sự kiện khuyến mãi; đồng thời mang lại hiệu quả cao trong việc kích thích khách hàng mục tiêu quyết định mua hàng. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với công nghệ này, AdX có khả năng hướng tới tập khách hàng mục tiêu với nhu cầu cho mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm của doanh nghiệp một cách hiệu quả, giảm thiểu việc bỏ sót khách hàng tiềm năng.

AdX Admicro

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting của AdX có khả năng nhận diện độc giả quan tâm và đưa các quảng cáo về chương trình khuyến mãi đó đến với họ trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sự kiện khuyến mãi và dễ dàng bị kích thích lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.

Với tính hiệu quả, AdX còn có thể sử dụng nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu. Đây là công cụ có lợi thế về tính kinh tế do sự hiệu quả quảng cáo mà nó đem lại.

Ngoài các công cụ được gợi ý này, doanh nghiệp cũng được linh hoạt lựa chọn các công cụ thay thế với hiệu quả tương đương phù hợp với ngân sách hoạch định.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, Admicro VCCorp hy vọng sẽ trở thành đơn vị đối tác uy tín cung cấp những giải pháp truyền thông chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Liên hệ báo giá Admicro

  marketingobs@admicro.vn

 Ms. Nga: 0914418789 – Ms. Thu: 01272761992

1 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: adx của admicro
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Chương trình khuyến mãi mùa cưới – một chiến dịch truyền thông bài bản?

Next Post

Làm sao khiến khách sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp?

Tin liên quan

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN
Book bài PR

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021

Từ một start-up nhỏ chuyên cung cấp bản tin kinh doanh, Morning Brew đang nổi lên như một công ty...

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 19, 2021

2020 ẩn chưa nhiều sự kiện bất ngờ ảnh hưởng đến SEO. Liệu chúng ta đã sẵn sàng bước vào...

Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả

Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả

Th1 14, 2021

Kỷ nguyên mobile game đã bắt đầu kể từ cơn sốt trò chơi Candy Crush Saga. Kể từ đó tương...

Dự đoán: 7 xu hướng tiếp thị bất động sản giúp nhà môi giới "đi tắt đón đầu" năm 2021

Dự đoán: 7 xu hướng tiếp thị bất động sản giúp nhà môi giới “đi tắt đón đầu” năm 2021

Th12 24, 2020

Trong năm 2020, sự bùng phát của Covid-19 đã tác động lớn tới các doanh nghiệp bất động sản. Các...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Required

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789