Nội dung hot

Quảng cáo Admicro: Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người thế nào?

MarAI - Sep 21, 2016

icon viewed 1k views

Bài viết liên quan

Hiện nay, tại Việt Nam, kinh doanh dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp spa trở thành một ngành kinh doanh tiềm năng với ngày càng nhiều phòng khám, thẩm mỹ viện, spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn. Quảng cáo Admicro đồng hành cùng các doanh nghiệp thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt, làm thế nào để chiếm ưu thế so với đối thủ và có thể tăng doanh thu của doanh nghiệp mình? Dễ dàng nhận thấy doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới mục tiêu này, tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng cụ thể hóa mục tiêu đó thành các mục tiêu chiến lược trong kế hoạch marketing của mình, cũng như có phương án sử dụng các công cụ để hiện thực hóa các mục tiêu này.

Quảng cáo Admicro - Làm đẹp

Gói giải pháp quảng cáo Admicro xây dựng giúp doanh nghiệp vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể, từ mục tiêu tạo ra nhu cầu cho khách hàng đến việc chuyển đổi nhu cầu thành hành động mua hàng. Quan trọng hơn, gói giải pháp còn đưa ra những gợi ý cho doanh nghiệp trong việc sử dụng các công cụ với ứng dụng công nghệ cao để thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Gói tuyến bài PR của Admicro – VCCorp

Đầu tiên, các tuyến bài PR giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ trong ngành y tế, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn phong phú về các kênh truyền thông để truyền tải thông điệp tới các đối tượng khách hàng.

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra các sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường, hướng đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau về lứa tuổi, thu nhập, giới tính, địa phương, sở thích… Điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông của Admicro tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho doanh nghiệp.

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Sử dụng công cụ AdX và CPC Admciro hiệu quả

Công cụ AdXCPC được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với việc ứng dụng công nghệ này, 2 công cụ nói trên có khả năng nhắm trúng đối tượng mục tiêu bằng việc chọn lọc hiển thị với tập khách hàng đã đọc bài PR và nhóm độc giả quan tâm và có nhu cầu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting giúp AdX và CPC trong Admarket Admicro có khả năng nhận diện người dùng và đưa các quảng cáo tới tập khách hàng quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập bằng dữ liệu từ các bước trước và tập data khách hàng tương đồng mà Admicro Publisher cung cấp. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về dịch vụ của doanh nghiệp và dễ dàng kích thích họ lựa chọn dịch vụ của mình.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, khi cộng tác với Admicro Adnetwork, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ y tế, chăm sóc sắc đẹp sẽ sở hữu một kế hoạch marketing tăng doanh số bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

 

Quảng cáo Admicro: Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người thế nào?
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Giải pháp Truyền thông Admicro: Doanh nghiệp cần một kế hoạch marketing thúc đẩy doanh số

Bài tiếp theo

Fashion&Làm Đẹp - Kênh14.vn: Nơi "Phát Tán" Và "Lan Truyền" Những Xu Hướng Thời Thượng

nội dung tương tự