Thứ Hai, Tháng Tư 12, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo Admicro: Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người thế nào?

Bởi Giang
Th8 28, 2020
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hiện nay, tại Việt Nam, kinh doanh dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp spa trở thành một ngành kinh doanh tiềm năng với ngày càng nhiều phòng khám, thẩm mỹ viện, spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn. Quảng cáo Admicro đồng hành cùng các doanh nghiệp thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt, làm thế nào để chiếm ưu thế so với đối thủ và có thể tăng doanh thu của doanh nghiệp mình? Dễ dàng nhận thấy doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới mục tiêu này, tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng cụ thể hóa mục tiêu đó thành các mục tiêu chiến lược trong kế hoạch marketing thẩm mỹ viện của mình, cũng như có phương án sử dụng các công cụ để hiện thực hóa các mục tiêu này.

Quảng cáo Admicro - Làm đẹp

Gói giải pháp quảng cáo Admicro xây dựng giúp doanh nghiệp vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể, từ mục tiêu tạo ra nhu cầu cho khách hàng đến việc chuyển đổi nhu cầu thành hành động mua hàng. Quan trọng hơn, gói giải pháp còn đưa ra những gợi ý cho doanh nghiệp trong việc sử dụng các công cụ với ứng dụng công nghệ cao để thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Gói tuyến bài PR của Admicro – VCCorp

Đầu tiên, các tuyến bài PR giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ trong ngành y tế, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn phong phú về các kênh truyền thông để truyền tải thông điệp tới các đối tượng khách hàng.

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra các sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường, hướng đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau về lứa tuổi, thu nhập, giới tính, địa phương, sở thích… Điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông của Admicro tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho doanh nghiệp.

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Sử dụng công cụ AdX và CPC Admciro hiệu quả

Công cụ AdX và CPC được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với việc ứng dụng công nghệ này, 2 công cụ nói trên có khả năng nhắm trúng đối tượng mục tiêu bằng việc chọn lọc hiển thị với tập khách hàng đã đọc bài PR và nhóm độc giả quan tâm và có nhu cầu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting giúp AdX và CPC trong Admarket Admicro có khả năng nhận diện người dùng và đưa các quảng cáo tới tập khách hàng quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập bằng dữ liệu từ các bước trước và tập data khách hàng tương đồng mà Admicro Publisher cung cấp. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về dịch vụ của doanh nghiệp và dễ dàng kích thích họ lựa chọn dịch vụ của mình.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, khi cộng tác với Admicro Adnetwork, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ y tế, chăm sóc sắc đẹp sẽ sở hữu một kế hoạch marketing tăng doanh số bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

 

Đánh giá post
Tags: adx của admicro
Bài trước

Giải pháp Truyền thông Admicro: Doanh nghiệp cần một kế hoạch marketing thúc đẩy doanh số

Bài tiếp theo

Fashion&Làm Đẹp – Kênh14.vn: Nơi “Phát Tán” Và “Lan Truyền” Những Xu Hướng Thời Thượng

Tin liên quan

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

Th4 8, 2021
VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

Th4 5, 2021
Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Th3 22, 2021
Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 8, 2021
[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[P1] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

[P2] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

“Hô biến” khách hàng thành fan cứng của thương hiệu bằng video kích thích cảm xúc

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789