Nội dung hot

Triển khai chiến dịch tăng doanh số bán hàng với quảng cáo Admicro

MarAI - Sep 21, 2016

icon viewed 780 views

Bài viết liên quan

Thị trường Bất động sản và Xây dựng cuối năm 2016 được các chuyên gia dự báo sẽ tăng tốc mạnh mẽ. Sau một thời gian chững lại ở tháng Ngâu, vừa bước sang tháng 8 âm lịch, thị trường Bất động sản từ Nam chí Bắc, từ căn hộ chung cư cho đến biệt thự ven biển đang hồ hởi đón nhận những luồng sinh khí mới. Cả thị trường đang sôi động và gấp rút trong cuộc đua tăng doanh số cuối năm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, nội ngoại thất cũng đang nỗ lực đẩy mạnh việc bán hàng.

Tăng doanh số là mục tiêu mà doanh nghiệp kinh doanh nào cũng muốn hướng tới. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng cụ thể hóa mục tiêu lớn đó thành các mục tiêu chiến lược trong kế hoạch marketing của mình cũng như có phương án sử dụng các công cụ để hiện thực hóa các mục tiêu đó. Gói giải pháp truyền thông quảng cáo Admicro xây dựng giúp doanh nghiệp vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể, từ mục tiêu tạo ra nhu cầu cho khách hàng đến việc chuyển đổi nhu cầu thành hành động mua hàng. Quan trọng hơn, gói giải pháp còn đưa ra những gợi ý cho doanh nghiệp trong việc sử dụng các công cụ với ứng dụng côn nghệ cao để thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Với đặc thù của ngành Bất động sản, xây dựng, việc nhắm trúng khách hàng mục tiêu quyết định hiệu quả của chiến dịch marketing. Trong từng mục tiêu cụ thể, gói giải pháp của Admicro VCCorp đều chiếm ưu thế khi hướng tới tập khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao hiệu quả của chiến dịch.

Quảng cáo Admicro - ngành Bất động sản 

Đầu tiên, các tuyến bài PR giới thiệu về các dự án mới, sản phẩm nội ngoại thất mới… được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của thương hiệu hay dự án.

Theo thống kê từ Admicro, tại Việt Nam, Admicro trực thuộc VCCorp được biết đến như một tong các mạng lưới quảng cáo nổi bật nhất hiện nay khi sở hữu hệ thống các chuyên trang về tài chính, đầu tư, bất động sản như CafeF, CafeBiz, VnEconomy, báo điện tử Dân trí với khả năng tiếp cận được đến 96% người dùng Internet trong nước.

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Công cụ AdX Admicro và CPC Admicro được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với việc ứng dụng công nghệ này, 2 công cụ nói trên có khả năng nhắm trúng đối tượng mục tiêu bằng việc chọn lọc hiển thị với tập khách hàng đã đọc bài PR và nhóm độc giả quan tâm và có nhu cầu về các dự án BĐS, các sản phẩm nội ngoại thất.

Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting giúp AdX và CPC có khả năng nhận diện người dùng và đưa các quảng cáo tới tập khách hàng quan tâm đến các dự án BĐS và các sản phẩm xây dựng trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập bằng dữ liệu từ các bước trước và tập data khách hàng tương đồng mà Admicro cung cấp. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sản phẩm và dễ dàng bị kích thích mua hàng.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, khi cộng tác với Admicro Network, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực BĐS, xây dựng sẽ sở hữu một kế hoạch marketing tăng doanh số bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

 

Triển khai chiến dịch tăng doanh số bán hàng với quảng cáo Admicro
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Ngành y tế, chăm sóc sắc đẹp: Gây ấn tượng với khách hàng với giải pháp của Admicro

Bài tiếp theo

Quảng cáo Admicro: Tăng doanh số vào mùa cưới?

nội dung tương tự