Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo Amazon: Tin vui bất ngờ nhờ cải thiện trải nghiệm khách hàng

Giang Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Doanh thu nhờ kinh doanh quảng cáo của Amazon đã tăng 60% năm ngoái và giá trj của nó đang được đánh giá sẽ tiếp tục được nâng cao với cả khách hàng và nhà quảng cáo. Amazon phát biểu rằng quảng cáo Amazon đã trở thành một nhân tố chính cho công việc kinh doanh cũng như các điều kiện đem lại giá trị cho khách hàng và thương hiệu.

Doanh thu quảng cáo Amazon tăng trưởng tốt

Trong báo cáo quý IV năm 2017, một phần tổng doanh thu của Amazon bao gồm kinh doanh quảng cáo và thỏa thuận thẻ tín dụng đồng thương hiệu đã tăng tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1.7 tỷ đô la. Đó chỉ là một sự tăng trưởng nhẹ so với quý trước, trong khi doanh thu khác tăng 58%.

Trong cuộc nói chuyện với các nhà đầu tư, CFO của Amazon, ông Brian Olsavsky nói rằng Amazon coi kinh doanh quảng cáo là chìa khóa cho các thương hiệu và công ty quảng cáo tham gia vào lĩnh vực marketing của thương mại điện tử”, thứ mà ông cho rằng sẽ là nền tảng mới của tiếp thị trực tuyến tiếp nối tìm kiếm và mạng xã hội. “Chiến lược của chúng tôi là gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng quy trình quảng cáo. Chúng tôi muốn khách hàng có thể nhìn thấy các thương hiệu mới và có thời gian dễ dàng hơn khi khám phá các sản phẩm họ mong muốn”.

Với các thương hiệu, chúng tôi nghĩ rằng giá trị đề xuất thêm này là cách chúng tôi tìm cách cho họ tiếp cận tới khách hàng mới, đặc biệt là các nhãn hiệu mới xuất hiện trên thị trường. Chúng tôi đang làm việc với các nhà quảng cáo ở mọi lĩnh vực, mọi quy mô để giúp họ tiếp cận nền tảng khách hàng rộng hơn và gia tăng độ nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng đưa ra các quyết định mua hàng tốt hơn.

Khá chắc chắn rằng vai trò của quảng cáo Amazon sẽ tiếp tục được nâng cao trong tương lai. Các nhà phân tích của Citi ước tính rằng doanh thu từ quảng cáo của Amazon có thể đạt tới 10 tỷ đô trong năm nay và tiếp tục tăng tới hơn 50 tỷ đô trong năm 2028.

Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh hiện nay của nó vẫn còn thua Google và Facebook. Công ty mẹ của Google, Alphabet đã đạt doanh thu quảng cáo tới 27.3 tỷ đô la trong quý IV trong khi Facebook đạt 12.8 tỷ đô la.

Trợ lý ảo Alexa vượt ngoài mong đợi

Amazon cũng chia sẻ tín hiệu rất vui với những gì trợ lý ảo Alexa đang thể hiện, thậm chí nó còn được gọi là “một bất ngờ đầy lạc quan cho chúng tôi”. Doanh thu bán hàng các sản phẩm như Echo đạt mức kỷ lục, mặc dù Amazon không chia sẻ con số thực tế trong khi hiện nay đã có hơn 30,000 kỹ năng cho Alexa.

amazon echo

“Chúng tôi đã có sự gắn kết rất cao của khách hàng, bao gồm tăng cường mua sắm bằng giọng nói, phát triển các chức năng, phát triển trong quan hệ đối tác và các kỹ năng thì được cải thiện rất nhanh chóng. Đây thực sự là một bất ngờ đầy lạc quan cho chúng tôi.” Olvasky nói.

Thao Nguyen – MarketingAI

Theo Marketingweek

Đánh giá post
Tags: amazonecommercequảng cáo hiệu quảtrải nghiệm khách hàng
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Tại sao Linh vật lại là người kể chuyện xuất sắc trong Content Marketing?

Bài tiếp theo

7 ý tưởng để biến tài khoản Instagram của bạn thành bức tranh nghệ thuật

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789