Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Banner Hiệu Quả?

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
2
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo Banner trong thời đại Internet phát triển như hiện nay là một giải pháp lý tưởng và có thể đem lại hiệu quả kinh tế to lớn cho doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Google tại Đông Nam Á, ông Rajan Anandan đã khẳng định tại buổi nói chuyện trong khuôn khổ Ngày Công nghệ FPT 2016 :

“Việt Nam là nước có thị trường Internet năng động nhất thế giới, thị trường duy nhất có số người dùng Internet nhiều hơn số người không dùng, chiếm 52% tổng dân số”.

Đúng vậy, Internet tác động rất lớn đến hành vi mua hàng của hơn 60% dân số Việt Nam hiện nay. Thêm vào đó, tình hình kinh tế khó khăn và ngân sách bị cắt giảm, rất nhiều doanh nghiệp sẽ hướng tới các giải pháp quảng cáo và tiếp thị mang lại hiệu quả kinh tế hơn, và Internet là lựa chọn lý tưởng mang lại hiệu quả kinh tế hơn, giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn người sử dụng với chi phí rất thấp. Điều đó cho thấy ngân sách dành cho quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp ngày càng tăng lên. Một trong những hình thức phổ biến nhất trong quảng cáo trực tuyến mà chúng ta đang nhắc đến đó là banner quảng cáo.

Tuy nhiên, là một marketer, bạn đã bao giờ tự hỏi, với một ngân sách nhất định, mình thu lại được bao nhiêu từ một banner quảng cáo ? Cách tối ưu chiến dịch quảng cáo banner của mình đã tốt nhất? Hay có cách nào tối ưu hiệu suất quảng cáo tốt hơn mà không mất nhiều chi phí và công sức?

Việc sử dụng quảng cáo banner đòi hỏi doanh nghiệp phải trang bị một số kiến thức cần thiết và tiến hành theo một số bước nhất định như sau để có thể tránh khỏi những sai lầm làm giảm hiệu quả của chiến dịch quảng cáo : 

Mục Lục:

  • 1 1. Xác định mục tiêu của doanh nghiệp
  • 2 2. Phân tích và lựa chọn thị trường mục tiêu của doanh nghiệp
  • 3 3.Xác định khả năng của doanh nghiệp
  • 4 4.Xây dựng ngân sách cho hoạt động quảng cáo trực tuyến
  • 5 5.Theo dõi và đo lường, đánh giá chiến dịch quảng cáo banner
  • 6 Tổng kết

1. Xác định mục tiêu của doanh nghiệp

Dựa trên các phân tích và nghiên cứu, từ các mục tiêu cụ thể của mình: mục tiêu về thị trường, mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận hay uy tín của doanh nghiệp…, doanh nghiệp cần phải đặt ra các mục tiêu đối với các hoạt động quảng cáo trực tuyến để giảm bớt chi phí bán hàng hoặc để mở rộng kinh doanh ra các thị trường mới.Doanh nghiệp cần thống nhất các mục tiêu cụ thể, có thể đo lường được..

2. Phân tích và lựa chọn thị trường mục tiêu của doanh nghiệp

Image result for thị trường mục tiêu

Dựa trên các kết quả phân tích tìm hiểu thị trường, sản phẩm, môi trường, chiến lược quảng cáo trực tuyến và nhiệm vụ mục tiêu doanh nghiệp muốn đạt được, doanh nghiệp đưa ra quyết định lựa chọn quyết định lựa chọn thị trường mục tiêu của mình. Doanh nghiệp có thể lựa chọn thị trường mục tiêu theo một trong 3 phương án sau :

  • Chuyên môn hoá theo thị trường
  • Chuyên môn hoá theo sản phẩm
  • Bao phủ toàn thị trường

3.Xác định khả năng của doanh nghiệp

Xác định khả năng thực hiện chiến lược quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết mỗi khi đã xây dựng được vấn đề về thị trường, mục tiêu và phương pháp tiếp cận khách hàng. Để có thể ứng dụng quảng cáo trực tuyến thành công, doanh nghiệp cần có một lực lượng chuyên trách giỏi, đội ngũ quản lí có năng lực. Doanh nghiệp có thể xác lập một ban chuyên trách về hoạt động quảng cáo trực tuyến.

4.Xây dựng ngân sách cho hoạt động quảng cáo trực tuyến

Image result for Xây dựng ngân sách\

Để cụ thể hoá chiến lược, doanh nghiệp phải xác định được các chi phí cần thiết để đạt được mục tiêu của mình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả. Các chi phí cho hoạt động quảng cáo cần được dự tính kĩ lưỡng. Doanh nghiệp cần tiến hành phân tích chi phí – lợi ích và kết hợp với đại lý quảng cáo – sử dụng công nghệ hiện đại để dự đoán ngân sách một cách hài hoà giữa các hoạt động quảng cáo trên cơ sở mục tiêu doanh nghiệp.

5.Theo dõi và đo lường, đánh giá chiến dịch quảng cáo banner

Image result for Theo dõi và đo lường, đánh giá chiến dịch quảng cáo banner

Đây có lẽ là vấn đề mệt mỏi và lo lắng nhất bởi vì không chỉ theo dõi theo giờ, theo ngày mà còn cả ban đêm, cuối tuần và ngày nghỉ. Các nhà marketer vẫn phải làm việc và bỏ thời gian để theo dõi quảng cáo.

Việc A/B testing cho mỗi sản phẩm hoặc chiến dịch là rất quan trọng, có thể sản phẩm A khi kết hợp cùng landing page A thì không hiệu quả nhưng lại kết hợp rất hiệu quả với landing page B. Vì thế các marketer phải luôn luôn so sánh và đánh giá để tìm ra những banner hiệu quả và tối ưu nhất cho chiến dịch của mình.

Image result for a/b testing icon png

Sau mỗi chiến dịch, việc các bạn cần phải làm liên tục đó là tổng hợp báo cáo của tất cả các kênh, Mỗi kênh sẽ có mỗi thống kê riêng biệt và bạn cần tổng hợp và so sánh hiệu quả giữa các banner, chiến dịch trên các kênh quảng cáo

Tổng kết

Có thể nói từng đó công đoạn và lưu ý trong quá trình chạy sẽ khiến bất kì một nhà marketer nào mệt mỏi vì bỏ rất nhiều thời gian và công sức. Cái cần nhất của mỗi marketer chúng ta đó là tìm ra một nền tảng hỗ trợ quá trình tạo và theo dõi quảng cáo tự động, làm sao để gia tăng cơ hội tìm ra quảng cáo thật chất lượng, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian và chi phí. Admicro là nền tảng tiên phong và duy nhất tại Việt Nam làm được điều đó, sau quá trình hơn 9 năm nghiên cứu, phát triển từ 2008. Với nền tảng công nghệ vững chắc, điển hình là hệ thống dữ liệu Big Data cho phép người làm quảng cáo tìm tới đúng đối tượng khách hàng mong muốn. Họ có thể dựa vào các yếu tố như độ tuổi, địa chỉ, sở thích, giới thích của người dùng internet, từ đó biết được đâu là nhóm đối tượng mình cần hướng tới. Nhờ có hệ thống này, các nhà marketer chỉ phải trả tiền cho những lượt xem, lượt click, lượt đăng ký đúng với khách hàng mục tiêu mà họ hướng tới. Với công nghệ targeting và retargeting của Admicro.

 

Image result for MẠNG LƯỚI ADMICRO

Về việc kiểm soát chi phí quảng cáo, Admicro cung cấp hệ thống Real- time Bidding cung cấp tính năng đặt giá thầu theo CPA, CPC kỳ vọng, tự động tối ưu để có mức giá gần mức kỳ vọng nhất. Trong quá trình chạy banner, khách hàng có quyền thiết lập ngân sách và thời gian chạy quảng cáo theo ngày – phù hợp để điều chỉnh một cách phù hợp. Ngay bây giờ, bạn đã có thể trải nghiệm các dịch vụ của Admicro trên Admarket với hơn 30 site báo uy tín và thu hút hơn 32 triệu độc giả như Dantri.vn, Kenh14 , CafeF, CafeBiz, Afamily…hãy gửi email và phản hồi để chúng tôi có thể tư vấn giải pháp marketing cho công ty bạn.

Đánh giá post
Bài trước

Facebook target – 2 chiến lược hiệu quả cực cao

Bài tiếp theo

Chiến Lược Marketing : Truyền Thông Cho Chương Trình Khuyến Mại

Tin liên quan

Kiot là gì?

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Th4 19, 2021
Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Th4 19, 2021
7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Th4 7, 2021

Bình luận 2

  1. Hoàng Minh says:
    4 năm ago

    Chào bạn
    Có phải quảng cáo admicro đang thay thế google không? Mình thấy quảng cáo banner của google xuất hiện ít hơn trước

    Trả lời
    • MarAI says:
      4 năm ago

      quảng cáo của admicro không thay thế được google, do bạn hay vào những trang mà Admicro độc quyền khai thác quảng cáo nên bạn sẽ ít gặp quảng cáo của google
      Giới thiệu về Adnetwork của Admicro
      Mạng lưới quảng cáo chất lượng và lớn nhất với hơn 200 Publisher/website uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo. Phủ tới 90% người dùng web và 95% người dùng mobile Internet.

      Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789