Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Banner Hiệu Quả?

in Cho nhà quản lý
2
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo Banner trong thời đại Internet phát triển như hiện nay là một giải pháp lý tưởng và có thể đem lại hiệu quả kinh tế to lớn cho doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Google tại Đông Nam Á, ông Rajan Anandan đã khẳng định tại buổi nói chuyện trong khuôn khổ Ngày Công nghệ FPT 2016 :

“Việt Nam là nước có thị trường Internet năng động nhất thế giới, thị trường duy nhất có số người dùng Internet nhiều hơn số người không dùng, chiếm 52% tổng dân số”.

Đúng vậy, Internet tác động rất lớn đến hành vi mua hàng của hơn 60% dân số Việt Nam hiện nay. Thêm vào đó, tình hình kinh tế khó khăn và ngân sách bị cắt giảm, rất nhiều doanh nghiệp sẽ hướng tới các giải pháp quảng cáo và tiếp thị mang lại hiệu quả kinh tế hơn, và Internet là lựa chọn lý tưởng mang lại hiệu quả kinh tế hơn, giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn người sử dụng với chi phí rất thấp. Điều đó cho thấy ngân sách dành cho quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp ngày càng tăng lên. Một trong những hình thức phổ biến nhất trong quảng cáo trực tuyến mà chúng ta đang nhắc đến đó là banner quảng cáo.

Tuy nhiên, là một marketer, bạn đã bao giờ tự hỏi, với một ngân sách nhất định, mình thu lại được bao nhiêu từ một banner quảng cáo ? Cách tối ưu chiến dịch quảng cáo banner của mình đã tốt nhất? Hay có cách nào tối ưu hiệu suất quảng cáo tốt hơn mà không mất nhiều chi phí và công sức?

Việc sử dụng quảng cáo banner đòi hỏi doanh nghiệp phải trang bị một số kiến thức cần thiết và tiến hành theo một số bước nhất định như sau để có thể tránh khỏi những sai lầm làm giảm hiệu quả của chiến dịch quảng cáo : 

Mục Lục:

  • 1 1. Xác định mục tiêu của doanh nghiệp
  • 2 2. Phân tích và lựa chọn thị trường mục tiêu của doanh nghiệp
  • 3 3.Xác định khả năng của doanh nghiệp
  • 4 4.Xây dựng ngân sách cho hoạt động quảng cáo trực tuyến
  • 5 5.Theo dõi và đo lường, đánh giá chiến dịch quảng cáo banner
  • 6 Tổng kết

1. Xác định mục tiêu của doanh nghiệp

Dựa trên các phân tích và nghiên cứu, từ các mục tiêu cụ thể của mình: mục tiêu về thị trường, mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận hay uy tín của doanh nghiệp…, doanh nghiệp cần phải đặt ra các mục tiêu đối với các hoạt động quảng cáo trực tuyến để giảm bớt chi phí bán hàng hoặc để mở rộng kinh doanh ra các thị trường mới.Doanh nghiệp cần thống nhất các mục tiêu cụ thể, có thể đo lường được..

2. Phân tích và lựa chọn thị trường mục tiêu của doanh nghiệp

Image result for thị trường mục tiêu

Dựa trên các kết quả phân tích tìm hiểu thị trường, sản phẩm, môi trường, chiến lược quảng cáo trực tuyến và nhiệm vụ mục tiêu doanh nghiệp muốn đạt được, doanh nghiệp đưa ra quyết định lựa chọn quyết định lựa chọn thị trường mục tiêu của mình. Doanh nghiệp có thể lựa chọn thị trường mục tiêu theo một trong 3 phương án sau :

  • Chuyên môn hoá theo thị trường
  • Chuyên môn hoá theo sản phẩm
  • Bao phủ toàn thị trường

3.Xác định khả năng của doanh nghiệp

Xác định khả năng thực hiện chiến lược quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết mỗi khi đã xây dựng được vấn đề về thị trường, mục tiêu và phương pháp tiếp cận khách hàng. Để có thể ứng dụng quảng cáo trực tuyến thành công, doanh nghiệp cần có một lực lượng chuyên trách giỏi, đội ngũ quản lí có năng lực. Doanh nghiệp có thể xác lập một ban chuyên trách về hoạt động quảng cáo trực tuyến.

4.Xây dựng ngân sách cho hoạt động quảng cáo trực tuyến

Image result for Xây dựng ngân sách\

Để cụ thể hoá chiến lược, doanh nghiệp phải xác định được các chi phí cần thiết để đạt được mục tiêu của mình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả. Các chi phí cho hoạt động quảng cáo cần được dự tính kĩ lưỡng. Doanh nghiệp cần tiến hành phân tích chi phí – lợi ích và kết hợp với đại lý quảng cáo – sử dụng công nghệ hiện đại để dự đoán ngân sách một cách hài hoà giữa các hoạt động quảng cáo trên cơ sở mục tiêu doanh nghiệp.

5.Theo dõi và đo lường, đánh giá chiến dịch quảng cáo banner

Image result for Theo dõi và đo lường, đánh giá chiến dịch quảng cáo banner

Đây có lẽ là vấn đề mệt mỏi và lo lắng nhất bởi vì không chỉ theo dõi theo giờ, theo ngày mà còn cả ban đêm, cuối tuần và ngày nghỉ. Các nhà marketer vẫn phải làm việc và bỏ thời gian để theo dõi quảng cáo.

Việc A/B testing cho mỗi sản phẩm hoặc chiến dịch là rất quan trọng, có thể sản phẩm A khi kết hợp cùng landing page A thì không hiệu quả nhưng lại kết hợp rất hiệu quả với landing page B. Vì thế các marketer phải luôn luôn so sánh và đánh giá để tìm ra những banner hiệu quả và tối ưu nhất cho chiến dịch của mình.

Image result for a/b testing icon png

Sau mỗi chiến dịch, việc các bạn cần phải làm liên tục đó là tổng hợp báo cáo của tất cả các kênh, Mỗi kênh sẽ có mỗi thống kê riêng biệt và bạn cần tổng hợp và so sánh hiệu quả giữa các banner, chiến dịch trên các kênh quảng cáo

Tổng kết

Có thể nói từng đó công đoạn và lưu ý trong quá trình chạy sẽ khiến bất kì một nhà marketer nào mệt mỏi vì bỏ rất nhiều thời gian và công sức. Cái cần nhất của mỗi marketer chúng ta đó là tìm ra một nền tảng hỗ trợ quá trình tạo và theo dõi quảng cáo tự động, làm sao để gia tăng cơ hội tìm ra quảng cáo thật chất lượng, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian và chi phí. Admicro là nền tảng tiên phong và duy nhất tại Việt Nam làm được điều đó, sau quá trình hơn 9 năm nghiên cứu, phát triển từ 2008. Với nền tảng công nghệ vững chắc, điển hình là hệ thống dữ liệu Big Data cho phép người làm quảng cáo tìm tới đúng đối tượng khách hàng mong muốn. Họ có thể dựa vào các yếu tố như độ tuổi, địa chỉ, sở thích, giới thích của người dùng internet, từ đó biết được đâu là nhóm đối tượng mình cần hướng tới. Nhờ có hệ thống này, các nhà marketer chỉ phải trả tiền cho những lượt xem, lượt click, lượt đăng ký đúng với khách hàng mục tiêu mà họ hướng tới. Với công nghệ targeting và retargeting của Admicro.

 

Image result for MẠNG LƯỚI ADMICRO

Về việc kiểm soát chi phí quảng cáo, Admicro cung cấp hệ thống Real- time Bidding cung cấp tính năng đặt giá thầu theo CPA, CPC kỳ vọng, tự động tối ưu để có mức giá gần mức kỳ vọng nhất. Trong quá trình chạy banner, khách hàng có quyền thiết lập ngân sách và thời gian chạy quảng cáo theo ngày – phù hợp để điều chỉnh một cách phù hợp. Ngay bây giờ, bạn đã có thể trải nghiệm các dịch vụ của Admicro trên Admarket với hơn 30 site báo uy tín và thu hút hơn 32 triệu độc giả như Dantri.vn, Kenh14 , CafeF, CafeBiz, Afamily…hãy gửi email và phản hồi để chúng tôi có thể tư vấn giải pháp marketing cho công ty bạn.

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Facebook target – 2 chiến lược hiệu quả cực cao

Next Post

Chiến Lược Marketing : Truyền Thông Cho Chương Trình Khuyến Mại

Tin liên quan

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021
Cho nhà quản lý

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021
Cho nhà quản lý

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

Th1 15, 2021
website là gì
Cho nhà quản lý

Website là gì? #7 cách bảo mật website toàn diện và hiệu quả nhất

Th1 14, 2021
Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021
Cho nhà quản lý

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Th1 14, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Hoàng Minh
Hoàng Minh
3 years ago

Chào bạn
Có phải quảng cáo admicro đang thay thế google không? Mình thấy quảng cáo banner của google xuất hiện ít hơn trước

0
Reply
MarAI
MarAI
Reply to  Hoàng Minh
3 years ago

quảng cáo của admicro không thay thế được google, do bạn hay vào những trang mà Admicro độc quyền khai thác quảng cáo nên bạn sẽ ít gặp quảng cáo của google
Giới thiệu về Adnetwork của Admicro
Mạng lưới quảng cáo chất lượng và lớn nhất với hơn 200 Publisher/website uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo. Phủ tới 90% người dùng web và 95% người dùng mobile Internet.

0
Reply

Bài viết mới nhất

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

7 "nước đi" thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce

7 “nước đi” thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce

Th12 29, 2020

Một trong những hướng đi tốt nhất giúp các doanh nghiệp eCommerce gia tăng độ nhận diện thương hiệu là...

Google dự đoán 9 xu hướng marketing sẽ xảy ra vào năm 2021

Google dự đoán 9 xu hướng marketing sẽ xảy ra vào năm 2021

Th12 24, 2020

Có thể thấy, trong bối cảnh hiện tại, việc đưa ra các dự đoán marketing là điều khó khả thi....

Instagram chạy thử nghiệm Reels trên Facebook và tham vọng lật đổ TikTok?

Instagram chạy thử nghiệm Reels trên Facebook và tham vọng lật đổ TikTok?

Th12 18, 2020

Facebook rõ ràng đang tìm cách để giảm bớt những áp lực mà nó đang phải hứng chịu trước sự...

10 xu hướng TikTok sẽ là "kim chỉ nam" cho chiến lược truyền thông xã hội vào năm 2021

10 xu hướng TikTok sẽ là “kim chỉ nam” cho chiến lược truyền thông xã hội vào năm 2021

Th12 24, 2020

Cuối năm là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại và đánh giá những kết quả đã đạt được...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    2
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789