TOP 10 quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại

20 Thg 06

Hiện nay thị trường quảng cáo cho bé đang rất phát triển, thêm vào đó, nhiều thương hiệu cũng tập trung nhắm đến đối tượng khách hàng nhí. Chính bởi nhu cầu như vậy, mà nhiều quảng cáo cho bé ăn ngon được xuất hiện và tạo ra được hiệu ứng cực lớn trên thị trường. Hôm nay, hãy cùng MarketingAI điểm mặt gọi tên những quảng cáo nào trong danh sách top 10 hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại

Dưới đây là tổng hợp 10 quảng cáo ấn tượng, hấp dẫn và hay nhất mọi thời đại dành cho trẻ nhỏ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Vinamilk - Quảng cáo cho bé lười ăn

Huyền thoại của làng TVC tại Việt Nam chính là quảng cáo của Vinamilk. Đây sẽ là quảng cáo đi vào tiềm thức của rất nhiều người thuộc thế hệ 9X. Chỉ với câu hát sau, mà nó đã tạo ra được Viral vô cùng khủng khiếp:

"Trăm phần trăm, trăm phần trăm

Sữa tươi nguyên chất trằm phần trăm

Mỗi ngày, mỗi ngày

Chúng tôi là những con bò vui nhộn

Chúng tôi là những con bò hạnh phúc"

Quảng cáo Vinamilk (Nguồn: Youtube)

Thử nghĩ xem, nếu đây là quảng cáo được ra mắt vào thời kỳ mà Internet hay Digital đang phát triển. Thì chắc chắn, chỉ số truyền thông đo được là vô cùng lớn, sức mạnh của Social là cực kỳ mạnh, "Điện máy xanh" hay "Shopee" tận dụng cực kỳ tốt tiềm năng từ nó, và tất nhiên rồi quảng cáo của Vinamilk này đã đánh chiếm tuổi thơ của rất nhiều người. Nó xứng đáng nằm trong top 1 những video marketing quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại.

ZinZin - Quảng cáo cho bé đang ăn dặm

Mặc dù, sản phẩm này hiện không còn phổ biến trên thị trường như thời kỳ 10 năm đổ về trước. Khi mà quảng cáo của ZinZin xuất hiện, mọi người đều nghĩ ngay đến linh vật của hãng, một cậu nhóc hoạt hình màu xanh với câu hát quen thuộc: "Bay cao nào, nhảy cao nào, bay cao nào nhảy cao nào. Nào! Nhảy cùng ZinZin".

Quảng cáo Zin Zin (Nguồn: Youtube)

Theo khảo sát về truyền thông, thì 90% là chỉ số nhận biết thương hiệu của ZinZin trong độ tuổi từ 20-35 tuổi. Có thể nói, đây là một trong những quảng cáo cho bé ăn ngon thành công nhất từ trước tới nay, bởi mức độ phổ biến của nó quá mạnh. Hình ảnh của nhân vật màu xanh với bài hát hiện ra cùng những câu hát sinh động sẽ kích thích thị giác của bé, lúc này bạn có thể dỗ dành cho bé ăn. Chính vì thế, đây cũng là một quảng cáo không thể bỏ qua, góp mặt trong top 10 hôm nay.

Comfort - Quảng cáo cho bé thích ăn hơn

Có thể bạn sẽ rất nhớ một thời Comfort gây bão như thế nào với TVC của mình. Visual content của hãng cực kỳ gây ấn tượng, khi xây dựng hình ảnh nhân vật khá tốt và liền mạch. Gia đình bằng vải xuất hiện trong các TVC đó của Comfort rất sinh động, vui nhộn, trên hết là màu sắc cực kỳ bắt mắt khiến cho quảng cáo này rất phù hợp với các bé trong độ tuổi mới lớn.

Quảng cáo Comfort (Nguồn: Youtube)

Chắc chắn rằng bé nhà bạn sẽ rất thích xem. Bạn có thể dùng máy tính hoặc điện thoại gõ vào google với từ khóa "Quảng cáo comfort", bạn sẽ tìm được ngay những video quảng cáo vui nhộn của hãng Comfort này. Bạn có thể dỗ dành bé nhà mình ăn ngon miệng khi cho bé xem video quảng cáo này. Hoặc bạn có thể cho bé xem luôn video này tại đây.

Kokomi - Quảng cáo cho bé giúp thích thích vị giác

Không chỉ kích thích thị giác của bé, Mì Kokomi dai giòn ngon sần sật còn khiến người lớn cũng phải dừng công việc vài giây để theo dõi. Quảng cáo của hãng mì Kokomi kích thích thị hiếu người tiêu dùng rất lớn và  đã mang đến cho người xem những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn. Thêm vào đó, quảng cáo này, còn gây yếu tố vui nhộn bằng việc tạo ra những hình ảnh cha con vui đùa khiến khán giả nhí thích thú và muốn ăn hơn. Đây vừa là điều kích thích khả năng mua hàng của khán giả, vừa khiến cho quảng cáo tạo hiệu ứng truyền thông tốt, chính vì thế mà Kokomi cũng lọt top quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại.

Quảng cáo mì tôm Kokomi (Nguồn: Youtube)

Thạch rau câu Long Hải - Quảng cáo cho bé ăn ngon miệng

Hấp dẫn và cũng không kém phần sôi động, được xem là quảng cáo cho bé ăn ngon hay và hấp dẫn. Quảng cáo Thạch rau câu Long Hải mang đến sự hứng thú cho các bé. Quảng cáo chỉ diễn ra rất nhanh nhưng mạch cảm xúc của bé thì kéo dài.

Quảng cáo thạch rau câu Long Hải (Nguồn: Youtube)

Bạn có thể tận dụng cơ hội này dỗ bé ăn thêm mà không lo bé không hấp thụ được, vì khi các giác quan được kích thích, bao tử cũng sẽ được kích thích thèm ăn nhiều hơn. Các mẹ có thể yên tâm khi con mình sẽ rất vui khi được xem quảng cáo này. Đây cũng là quảng cáo xuất hiện rất nhiều trong những CD hài tết, hay xuất hiện trên khung giờ vàng của VTV nên độ phủ sóng ở mức rất rộng và yếu tố truyền thông vô cùng tốt.

Kẹo Mikita - Quảng cáo cho bé ăn nhanh hơn

Đây cũng là một trong những quảng cáo gây tranh cãi một thời, khi mà lời thoại "kẹo sữa được làm từ sữa" xuất hiện nhiều lần trong TVC này. Người xem đặt ra câu hỏi rằng, kẹo sữa không làm từ sữa thì làm từ gì? Thêm vào đó, với chiến lược Marketing đánh vào "nỗi ám ảnh" thì đây cũng là quảng cáo đem lại hiệu ứng rất tốt khi Mikita một thời cũng đạt được Viral nhất định trên các diễn đàn mạng xã hội truyền thông.

Quảng cáo kẹo sữa Mikita (Nguồn: Youtube)

Với quảng cáo này, dù không xuất sắc trong việc tạo hiệu ứng cũng như hình ảnh quá đẹp mắt, nhưng điểm nhấn ở đây là lời thoại rất thu hút. Chính vì vậy, đây cũng là quảng cáo cho bé ăn ngon rất hot và thành công, xứng đáng lọt vào top những quảng cáo hay dành cho bé hay nhất mọi thời đại.

Chocopie - Quảng cáo cho bé ăn ngon và ý nghĩa

Orion đã rất thành công sau chiến dịch quảng cáo bánh Chocopie với thông điệp “Tình như Chocopie”, biểu hiện rõ nhất qua việc bài hát ‘‘Nụ cười tròn tròn như bánh Chocopie” đã trở nên vô cùng thân thuộc với trẻ em nói riêng và người xem truyền hình nói chung. Đây là quảng cáo có tính giáo dục, nhân văn cực kỳ tốt đối với giới trẻ nhất là trẻ em trong độ tuổi nhận thức các vấn đề xã hội. Chính vì thế, đây vừa là quảng cáo cho bé ăn ngon, vừa là TVC dùng để giáo dục trẻ em phù hợp cho các ông bố, bà mẹ muốn dỗ dành con.

Quảng cáo Chocopie (Nguồn: Youtube)

Nutri boost - Quảng cáo cho bé dỗ dành sau ăn

Cũng như các quảng cáo bên trên, quảng cáo Nutri boost với giai điệu vui nhộn, hấp dẫn, cuốn hút người xem, cũng sẽ đem đến cho các bé nhà bạn một sự thích thú không hề nhỏ.Thông thường, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy bé rất thích bắt chước làm theo các nhân vật truyền hình, các nhân vật gây ấn tượng với bé.

Quảng cáo Nutri Boost (Nguồn: Youtube)

Bé luôn thích diễn trò cho bố mẹ xem về nhân vật mình biết và đòi hỏi bố mẹ chú ý, bằng cách cho bé xem quảng cáo vui nhộn và dỗ dành cho bé làm sau bữa ăn, thì việc ăn của bé giờ đây đã thật là đơn giản với các mẹ hơn rất nhiều.

Bio- Acimin - Quảng cáo cho bé thèm ăn

Hiệu ứng đẹp, Visual tổng thể hay, cùng với đó là yếu tố hoạt hình giúp đây trở thành một trong những quảng cáo cho bé ăn ngon phù hợp để cho trẻ xem. Với yếu tố truyền thông về một sản phẩm men vi sinh tốt cho trẻ nhỏ, thì đây là một quảng cáo vừa để cho trẻ em giải trí, vừa tuyên truyền tốt bán sản phẩm của mình. Chình vì vậy, đây kết hợp rất tốt giữa yếu tố Graphic và bài hát khiến cho trẻ dễ nhớ, mỗi khi đến giờ ăn thì đây là quảng cáo không thể phù hợp hơn cho trẻ xem và giúp người tiêu dùng ghi nhớ về quảng cáo sản phẩm men vi sinh của Bio-Acimin.

Quảng cáo men vi sinh Bio Acimin (Nguồn: Youtube)

Kiddy

Quảng cáo dầu ô-liu cho bé Kiddy thực sự gây bão, khi mà nhãn hàng biết cách xây dựng nhân vật cho TVC của mình. Chú cả nhảy cùng các bé, cùng với đó là bài hát vui nhộn tạo ra được tổng thể khá vui tai và hợp với độ tuổi trẻ em. Quảng cáo này, dù mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng nó cũng tạo ra được độ phủ sóng mạnh, xứng đáng lọt top những quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại.

Quảng cáo dầu ô liu Kiddy (Nguồn: Youtube)

Kết

Trên đây là tổng hợp quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại của Việt Nam mà MarketingAI tổng hợp được. Hầu hết quảng cáo này đều nhấn mạnh về thị giác, kích thích các giác quan của bé, khiến bé thích thú và mê mẩn, khi đó thì bạn dỗ gì bé cũng làm. Các quảng cáo cho bé không chỉ vui mà còn mang tính giáo dục, dạy cho bé ngoan, lễ phép và nhất là trau dồi tình yêu thương gia đình, tình cảm đối với những người xung quanh.

Thắng Nguyễn - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.