Quảng cáo của Google Assistant: Home Alone phiên bản Macaulay Culkin 37 tuổi

22 Thg 12

Giáng sinh chỉ còn vài ngày nữa là chính thức "gõ cửa". Khi nhắc tới những bộ phim đỉnh cao về chủ đề Giáng sinh , không ai quên được bộ phim tới Home Alone. Chính bởi bộ phim đã liệt vào huyền thoại và độ nhận diện đạt đến ngưỡng rất cao, cho nên Google đã chọn bộ phim này để làm nên quảng cáo cho Google Assistant lần này. Quảng cáo của Google Assistant đã dựa trên hình ảnh quen thuộc của bộ phim này vẫn với sự thủ vai của nam chính Macaulay Culkin nhưng thay vì 10 tuổi thì đây là phiên bản của "cậu bé" Kevin lúc 38 tuổi. Hãy cùng xem những chi tiết thú vị trong quảng cáo này cùng MarketingAI.

Quảng cáo của Google Assistant: Dùng hiệu ứng Home Alone để quảng cáo dịp Noel

Google rất thông minh khi chọn lựa Home Alone để làm cốt truyện cho quảng cáo của mình. Không còn là cậu nhóc 10 tuổi nữa, Kevin đã 38 tuổi và tiếp tục ở nhà một mình trong dịp Giáng sinh nhưng đồng hành với cậu chính là "Trợ lý ảo" những công nghệ tân tiến nhất của thời đại 2018 này. Phải tự chăm sóc bản thân, đối mặt với những tên trộm Wet Bandits. Tuy nhiên, với năm 2018 thì mọi thứ đều dễ dàng hơn cho Kevin, nhờ vào những thiết bị smart home.

(Nguồn: Youtube)

Khi hỏi về ngày tháng, trợ lý ảo cho hay cả ngôi nhà là của Kevin trong ít ngày tới. Ngay sau đó là tái hiện lại những phân cảnh quen thuộc.

(Nguồn: Google)

Dù đã lớn nhưng Kevin vẫn khá "trẩu" khi để nguyên giày nhảy lên giường, thậm chí nhờ Google nhắc phải giặt ga giường. Những phân cảnh quen thuộc được Google tái hiện lại trong vài phút quảng cáo của mình. Từ những cảnh như Kevin xem phim, nhưng theo cách chỉ đạo bằng giọng nói, đến cách chăm sóc bản thân nhờ vào trợ lý ảo Google Assistant. Cho đến phân đoạn giả có người trong nhà trên hình nộm đó tất cả đều là những sự chỉ đạo bằng giọng nói và được Google Assistant thực hiện.

Những hình ảnh quen thuộc được quảng cáo Google Assistant tái hiện lại 
Sự khác biệt sau 18 năm (Nguồn: Youtube)
Xem thêm: https://marketingai.admicro.vn/nen-tang-quang-cao-cua-google-gap-phai-su-co-ky-thuat-vao-black-friday/
>> Tham khảo thêm: Quảng cáo Google Ads

Kết:

Với quảng cáo của Google Assistant lần này cho thấy đã rất thông minh khi lựa chọn một bộ phim có sức ảnh hưởng cao trên thị trường, cùng với đó thời gian tung quảng cáo vào dịp cận kề giáng sinh. Với sự thú vị này đã khiến cho mọi người chú ý vào clip Viral này của Google, và qua đó làm gia tăng nên độ nhận diện về những tính năng của Google Assistant so với những công cụ trợ lý ảo khác có mặt trên thị trường.

Thắng Nguyễn - MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.