Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo của Google Assistant: Home Alone phiên bản Macaulay Culkin 37 tuổi

Giang Bởi Giang
Th8 20, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Giáng sinh chỉ còn vài ngày nữa là chính thức “gõ cửa”. Khi nhắc tới những bộ phim đỉnh cao về chủ đề Giáng sinh , không ai quên được bộ phim tới Home Alone. Chính bởi bộ phim đã liệt vào huyền thoại và độ nhận diện đạt đến ngưỡng rất cao, cho nên Google đã chọn bộ phim này để làm nên quảng cáo cho Google Assistant lần này. Quảng cáo của Google Assistant đã dựa trên hình ảnh quen thuộc của bộ phim này vẫn với sự thủ vai của nam chính Macaulay Culkin nhưng thay vì 10 tuổi thì đây là phiên bản của “cậu bé” Kevin lúc 38 tuổi. Hãy cùng xem những chi tiết thú vị trong quảng cáo này cùng MarketingAI.

Quảng cáo của Google Assistant: Dùng hiệu ứng Home Alone để quảng cáo dịp Noel

Google rất thông minh khi chọn lựa Home Alone để làm cốt truyện cho quảng cáo của mình. Không còn là cậu nhóc 10 tuổi nữa, Kevin đã 38 tuổi và tiếp tục ở nhà một mình trong dịp Giáng sinh nhưng đồng hành với cậu chính là “Trợ lý ảo” những công nghệ tân tiến nhất của thời đại 2018 này. Phải tự chăm sóc bản thân, đối mặt với những tên trộm Wet Bandits. Tuy nhiên, với năm 2018 thì mọi thứ đều dễ dàng hơn cho Kevin, nhờ vào những thiết bị smart home.

(Nguồn: Youtube)

Trong video, ngôi sao Home Alone lại một lần nữa rơi vào cảnh một mình giữa những ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên, với Google Assistant thì mọi thứ trôi chảy hơn nhiều.

(Nguồn: Youtube)

Khi hỏi về ngày tháng, trợ lý ảo cho hay cả ngôi nhà là của Kevin trong ít ngày tới. Ngay sau đó là tái hiện lại những phân cảnh quen thuộc.

(Nguồn: Google)

Dù đã lớn nhưng Kevin vẫn khá “trẩu” khi để nguyên giày nhảy lên giường, thậm chí nhờ Google nhắc phải giặt ga giường. Những phân cảnh quen thuộc được Google tái hiện lại trong vài phút quảng cáo của mình. Từ những cảnh như Kevin xem phim, nhưng theo cách chỉ đạo bằng giọng nói, đến cách chăm sóc bản thân nhờ vào trợ lý ảo Google Assistant. Cho đến phân đoạn giả có người trong nhà trên hình nộm đó tất cả đều là những sự chỉ đạo bằng giọng nói và được Google Assistant thực hiện.

Những hình ảnh quen thuộc được quảng cáo Google Assistant tái hiện lại 

Sự khác biệt sau 18 năm (Nguồn: Youtube)

Xem thêm:

Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday

>> Tham khảo thêm: Quảng cáo Google Ads

Kết:

Với quảng cáo của Google Assistant lần này cho thấy đã rất thông minh khi lựa chọn một bộ phim có sức ảnh hưởng cao trên thị trường, cùng với đó thời gian tung quảng cáo vào dịp cận kề giáng sinh. Với sự thú vị này đã khiến cho mọi người chú ý vào clip Viral này của Google, và qua đó làm gia tăng nên độ nhận diện về những tính năng của Google Assistant so với những công cụ trợ lý ảo khác có mặt trên thị trường.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: google assistantquảng cáo google ads
Share25TweetShareSendShare
Bài trước

Top 10 bài viết hay nhất trong quý IV năm 2018 của MarketingAI

Bài tiếp theo

Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789