Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo của Lego: Khi các khối hình ươm mầm những giấc mơ “thần kỳ”

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Lego từ trước tới nay là thương hiệu đồ chơi dành cho trẻ em vô cùng nổi tiếng trên toàn cầu, với những sản phẩm đơn giản nhưng đã chiếm lấy biết bao tuổi thơ nhiều thế hệ. Đến thời hiện đại khi mà những sản phẩm công nghệ đang dần lấy đi những thứ vốn có của tuổi thơ trẻ con, thì hãng đã chứng minh cho thị trường thấy mình vẫn là một “ông vua” với trẻ em thông qua quảng cáo của Lego mới đây. Thế nhưng, những khối lắp ráp bằng việc mở ra một thế giới mới, nơi các mô hình đồ chơi Lego không chỉ đơn giản là dùng để lắp ghép.

Quảng cáo của Lego: “Chất chơi” hợp thời

Dưới sự phát triển vượt trội của Internet và công nghệ, khi chúng ta ngày càng có nhiều lựa chọn hơn cho giải trí, thì Lego vẫn là món đồ chơi đắt giá và được đón nhận bởi cả trẻ em lẫn người trưởng thành. Được xem là trò chơi kích thích sự sáng tạo và khuyến khích tinh thần ham học hỏi, Lego cho phép người chơi thỏa sức lắp ghép các khối gạch đầy màu sắc để tạo nên lâu đài, xe cộ, thành phố,… của riêng mình. Nếu như trong quá khứ Lego là món đồ chơi ưa thích hàng đầu, thế nhưng ngày nay, Lego gặp phải sự cạnh tranh từ sự phát triển rất lớn của công nghệ. Chính vì thế quảng cáo của Lego lần này đề cập đến nhiều vấn đề khác mà hãng muốn tập trung khai thác tâm lý của trẻ em, đối tượng chính mà hãng nhắm tới.

(Nguồn: Youtube)

Nếu bạn đã từng có trên tay mô hình Lego xe cảnh sát và ước ao rằng mình sẽ được lái chiếc xe ấy, thì đừng ngạc nhiên khi giấc mơ đó được mô phỏng trong quảng cáo mới đây của Lego. Trong đoạn quảng cáo được Lego thực hiện, hãng đã vẽ ra một thế giới diệu kỳ dành cho trẻ em với những khối hình đồ chơi, tại đây trẻ em được thỏa thích vui chơi sáng tạo và tạo ra những sự tương tác thật chứ không chỉ đơn thuần là những khối hình. Đây đồng thời là thông điệp mà Lego muốn gửi gắm thông qua đoạn video: “This is not a brick. It’s their wildest wishes”. Các mô hình đồ chơi dành cho mọi lứa tuổi của Lego không chỉ là những khối gạch vô tri mà chúng còn ẩn chứa khát vọng của người chơi, những ai mong ước được biến các mô hình đồ chơi Lego đầy sáng tạo thành hiện thực.

Những kỳ vọng và cố gắng của Lego thông qua quảng cáo mới

Quảng cáo lần này của Lego ẩn chứa thông điệp hay, hình ảnh đẹp và hơn nữa hàng muốn lấy lại danh tiếng và thị phần của mình. Lego đã thử nghiệm nhiều công nghệ với các sản phẩm của mình nhằm tạo ra cải tiến mới cũng như để ngăn chặn sự sụt giảm trong doanh thu bởi các đối thủ cạnh tranh khác như đồ chơi hiện đại và Internet.

Những cố gắng của hãng thể hiện bằng hành động khi Lego kết hợp với Amazon trong việc kết hợp với trợ lý ảo Alexa cho mô hình Lego Duplo dành cho trẻ em. Đây là tính năng kể chuyện và hướng dẫn bằng giọng nói, giúp kích thích sự thích thú và tò mò của trẻ với trò chơi cũng như giúp cha mẹ hỗ trợ các bé trong quá trình lắp ghép các mô hình Lego.

(Nguồn: Thedrum)

Hơn nữa, hãng còn áp dụng cả AR – thực tế ảo vào trong sản phẩm của mình cho phép người dùng chụp ảnh và quay video. Hãng còn thông qua Facebook giúp nâng tầm độ phủ thương hiệu của mình tới công chúng bằng một loạt các tính năng vô cùng hấp dẫn. Chatbot của Lego sẽ đóng vai trò như một nhân viên tư vấn cho những ai chọn mua Lego trực tuyến. Đối với website của hãng, Lego không chỉ đưa ra nhiều gợi ý mua sắm cho khách hàng mà còn mang đến cho họ cơ hội trải nghiệm những trò chơi trực tuyến miễn phí và khám phá những đoạn video mô phỏng các mô hình Lego.

Xem thêm: “Đánh chiếm” tuổi thơ bao thế hệ từ chiến lược Marketing của Lego

Kết

Những nỗ lực của Lego nhằm lấy lại thị phần đã vào tay những đồ chơi công nghệ cao khác trong nhiều năm trở lại đây. Quảng cáo của Lego cho thấy hãng đã nắm bắt thời cơ kịp thời cũng như hợp thời để có thể mang đến cho khách hàng. Sự kết hợp giữa “classic” và hiện đại của hãng đã đem lại rất nhiều điều thú vị, đây là bước đi mạnh tay của hãng trong thời đại 4.0 đang phát triển vượt trội như ngày nay.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Thedrum

Đánh giá post
Tags: legolego tvcquảng cáo lego
Share1TweetShareSendShare
Previous Post

Chiến lược Marketing của P/S đã thành công như nào tại Việt Nam?

Next Post

Top những công cụ hàng đầu của năm 2019 giúp bạn xây dựng chiến lược Marketing – Phần 1

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021

Thương mại điện tử bùng nổ mang đến cơ hội phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế toàn cầu,...

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

Th12 29, 2020

Mới đây, tạp chí The Verge đã thực hiện một cuộc khảo sát với người dùng về những xu hướng...

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

Th1 13, 2021

Hiện nay, có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để bạn lựa chọn và mỗi nền...

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Th12 31, 2020

Trải qua một năm 2020 đầy khó khăn, giờ là lúc mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở khắp...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789