Quảng cáo Facebook giúp thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến

28 Thg 11

Để lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo tốt, các nhà quảng cáo cần tìm hiểu những gì thúc đẩy các khách hàng tìm kiếm thông tin và click chuột vào các quảng cáo, xa hơn nữa là mua hàng. Qua phân tích từ nghiên cứu Lập kế hoạch kênh chéo cho giai đoạn tìm kiếm của Facebook IQ, Quảng cáo Facebook có tác động thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến. Hãy cùng MarketingAI khám phá ngay Quảng cáo Facebook đã thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến như thế nào trong bài viết dưới đây.

Quảng cáo Facebook giúp thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến

Tìm kiếm trên Social Media Media tăng

Theo nghiên cứu của Forrester năm 2017, 35% người lớn Mỹ được khảo sát nói rằng Social Media được dùng như một nguồn thông tin cho việc tìm kiếm, tăng khoảng 10% so với năm 2012. Trong khoảng thời gian này, việc sử dụng tìm kiếm trên website giảm gần một phần ba, từ 59% năm 2012 xuống còn 38% vào năm 2017. Cụ thể, tìm kiếm trên Facebook tăng 3%, đạt 30%. Tìm kiếm trên Twitter tăng 5%, đạt 12%. Các mạng xã hội khác tăng 3%, đạt 8%. Sự thay đổi về nguồn tìm kiếm từ năm 2012 tới 2017 (Ảnh: Facebook IQ) Quảng cáo Facebook giúp chi tiêu quảng cáo hiệu quả hơn
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.