Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Quảng cáo Facebook giúp thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến

in Social Media, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo tốt, các nhà quảng cáo cần tìm hiểu những gì thúc đẩy các khách hàng tìm kiếm thông tin và click chuột vào các quảng cáo, xa hơn nữa là mua hàng. Qua phân tích từ nghiên cứu Lập kế hoạch kênh chéo cho giai đoạn tìm kiếm của Facebook IQ, Quảng cáo Facebook có tác động thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến. Hãy cùng MarketingAI khám phá ngay Quảng cáo Facebook đã thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến như thế nào trong bài viết dưới đây.

Quảng cáo Facebook giúp thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến

Mục Lục:

  • 1 Tìm kiếm trên Social Media Media tăng
  • 2 Quảng cáo Facebook giúp chi tiêu quảng cáo hiệu quả hơn
  • 3 Quảng cáo Facebook tối ưu hóa các điểm tiếp xúc khác
  • 4 Kết luận

Tìm kiếm trên Social Media Media tăng

Theo nghiên cứu của Forrester năm 2017, 35% người lớn Mỹ được khảo sát nói rằng Social Media được dùng như một nguồn thông tin cho việc tìm kiếm, tăng khoảng 10% so với năm 2012. Trong khoảng thời gian này, việc sử dụng tìm kiếm trên website giảm gần một phần ba, từ 59% năm 2012 xuống còn 38% vào năm 2017.

Cụ thể, tìm kiếm trên Facebook tăng 3%, đạt 30%. Tìm kiếm trên Twitter tăng 5%, đạt 12%. Các mạng xã hội khác tăng 3%, đạt 8%.

A study of how users find websites to visit

Sự thay đổi về nguồn tìm kiếm từ năm 2012 tới 2017 (Ảnh: Facebook IQ)

Quảng cáo Facebook giúp chi tiêu quảng cáo hiệu quả hơn

Khảo sát người tiêu dùng Curalate 2017 cho thấy 76% người tiêu dùng Mỹ đã mua sản phẩm mà họ đã xem trong bài đăng của thương hiệu trên Social Media, với 11% mua trực tuyến ngay lập tức và 44% mua hàng trực tuyến sau đó.

Vào năm 2015, nhóm nghiên cứu Facebook Marketing Science đã khám phá cách tiếp xúc với quảng cáo trên Facebook có thể ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm của mọi người và tác động đến hiệu suất chiến dịch tìm kiếm trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Họ nhận thấy rằng các chiến dịch quảng cáo trên Facebook có thể giúp tối ưu chi phí mỗi nhấp chuột, tăng tỷ lệ nhấp. Hơn nữa quảng cáo Facebook nâng cao hiệu quả cho quảng cáo tìm kiếm có trả tiền và tăng khối lượng lưu lượng truy cập đến các trang web của nhà quảng cáo.

Facebook IQ đã tiến hành phân tích tổng hợp hơn 200 nghiên cứu về nâng cao thương hiệu và chuyển đổi ở Bắc Mỹ trong ngành Tự động, Hàng tiêu dùng đóng gói, Giải trí, Công nghệ và Bán lẻ, kết quả cho thấy, trong số những người có thể nhìn thấy trên Facebook, các lượt truy cập trang web được giới thiệu tìm kiếm đã tăng lên nhờ quảng cáo Facebook.

Quảng cáo Facebook tối ưu hóa các điểm tiếp xúc khác

Trung bình, quảng cáo trên Facebook thúc đẩy cho hơn 19% lượt truy cập trang web được tìm kiếm không phải trả tiền và thêm 10% cho lượt truy cập được tìm kiếm có trả tiền so với khi mọi người không nhìn thấy quảng cáo Facebook.

Quảng cáo Facebook tối ưu hóa các điểm tiếp xúc khác (Ảnh: Matt Stevens)

Các tìm kiếm và nhấp chuột gia tăng được thúc đẩy bởi quảng cáo Facebook có khả năng thực hiện hành động trên trang web trong suốt thời gian truy cập của họ (bao gồm mua hàng, thêm mặt hàng vào giỏ hàng và xem nội dung cụ thể). Trung bình, cứ 1 trong số 2 người được khảo sát có lượt truy cập trang web tìm kiếm gia tăng được thúc đẩy bởi quảng cáo Facebook dẫn đến một hành động khác trên trang web bán hàng.

Ngoài việc tăng lưu lượng truy cập trang web thông qua tìm kiếm, Facebook đã thúc đẩy khách hàng tiềm năng chất lượng cao thông qua tìm kiếm sau đó được chuyển đổi cao.

Trong thế giới đa kênh, việc sử dụng tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng giúp tận dụng tối đa mọi chi phí và hiệu quả quảng cáo.

Kết luận

Quảng cáo Facebook ads cung cấp giá trị gia tăng trên toàn bộ kế hoạch Marketing, có khả năng giúp tăng hiệu quả của các kênh tìm kiếm. Đồng thời Quảng cáo Facebook thúc đẩy mua hàng và mang sản phẩm tới đối tượng mục tiêu của bạn. Đây chính là một kênh quảng cáo đáng đầu tư cho các doanh nghiệp trong thế giới đa kênh hiện nay.

Theo: Facebook IQ

Ngọc Mai – MarketingAI

4.2 / 5 ( 4 bình chọn )
Tags: quảng cáo facebook
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Người chiến thắng và kẻ thua cuộc với lễ hội mua sắm Black Friday 2018

Next Post

YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới

Tin liên quan

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]
Digital marketing

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Th1 12, 2021
5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021
Digital marketing

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

Th1 13, 2021
Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất
Digital marketing

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Th1 12, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Live Streaming: bước đột phá lớn trong Influencer Marketing?

Live Streaming: bước đột phá lớn trong Influencer Marketing?

Th12 17, 2020

Đại dịch năm 2019 đã gây ra nhiều khó khăn và ảnh hưởng trực tiếp tới mọi ngành khác nhau,...

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

Th12 29, 2020

2020 - một năm KHÔNG THỂ QUÊN đối với tất cả chúng ta, đang sắp sửa trôi qua. Vào thời...

[Báo cáo] Facebook dự đoán các chủ đề và xu hướng trending toàn cầu trong năm 2021

[Báo cáo] Facebook dự đoán các chủ đề và xu hướng trending toàn cầu trong năm 2021

Th12 17, 2020

Mới đây, Facebook IQ đã công bố một báo cáo dài 40 trang dự báo các chủ đề và xu...

Tác động của các gã khổng lồ quảng cáo trong việc châm ngòi cuộc đảo chính ở Điện Capitol

Tác động của các gã khổng lồ quảng cáo trong việc châm ngòi cuộc đảo chính ở Điện Capitol

Th1 11, 2021

Chiều 6-1 (tức rạng sáng 7-1 theo giờ Việt Nam), trong những giờ đầu khi Quốc hội Mỹ có phiên...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789