Nội dung hot

Chạy quảng cáo Facebook Messenger sao cho hiệu quả trong năm 2018?

Ngọc Mai - Dec 13, 2017

icon viewed 1k views

Bài viết liên quan

Hình thức quảng cáo trên Facebook Messenger còn khá mới mẻ tại thời điểm này, rất ít người biết đến và sử dụng nên độ cạnh tranh chưa cao. Chính vì thế, bạn hãy tận dụng thời điểm này để tạo sự khác biệt với khách hàng với quảng cáo trên Facebook Messenger.

Ảnh: Pinterest

Quảng cáo trên Facebook Messenger là gì ?

Bài quảng cáo trên Facebook Messenger hiển thị giống như các loại hình quảng cáo thông thường khác của Facebook. Khi khách hàng nhấn vào ảnh quảng cáo, một  tin quảng cáo bạn đã cài đặt sẽ hiện ra. Tôi tin chắc rằng quảng cáo trên Facebook Messenger sẽ giúp bạn quảng cáo hiệu quả hơn, và cũng giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị hơn.

Điểm vượt trội của quảng cáo Facebook Messenger

Thế mạnh của quảng cáo Facebook Messenger chính là nút Kêu gọi hành động và nội dung tin nhắn. Bạn chỉ cần “giật tít” khuyến mãi kèm+ nút kêu gọi “Shop now”. Họ vừa thấy được thông tin khuyến mãi và cũng, hấy ngay nút “Shop now” bên dưới. Và bạn nhớ kèm thông tin khuyến mãi trong nội dung tin nhắn.

(Ảnh: Pinterest)

Messenger tạo nên một không gian độc lập

Với 15 triệu người dùng hàng tháng, mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đã đảm nhận chức năng giống như một máy tìm kiếm. Vì vậy, có thể nói đó là một hệ sinh thái hiệu quả nắm bắt được những hoạt động trên Internet. của nhiều người dùng. Theo Sadia Komal Rashid – Marketing manager tại ‎IBTC (sở hữu các nhãn hàng rượu như Eagle và Grand Royal), đây là một cơ hội để giao tiếp với khách hàng. Có nghĩa rằng cách truyền thông trên Messenger không phụ thuộc vào data của khách hàng như nhiều quảng cáo cũ.

Messenger sẽ làm tốt hơn quảng cáo trên Newsfeed

Cũng dể hiểu khi Facebook “tìm kiếm” một không gian mới để đặt quảng cáo từ Instagram, quảng cáo video và bây giờ là Messenger, bởi Newsfeed đã quá bão hòa và nó khiến trải nghiệm người dùng càng đi xuống. Điều quan trọng là tránh làm quảng cáo gây phiền hà đến người dùng. Theo Kim Hoeu – Paid social lead APAC region của Essence, quảng cáo trên Messenger có thể sẽ là một không gian thú vị để tiếp cận với nhiều người dùng bởi các hành vi của họ trên ứng dụng nhắn tin này sẽ khác so với trên Newsfeed.

(Ảnh: Pinterest)

 

Lời kết

Với nhiều ưu điểm vượt trội và mới được áp dụng trên Ffacebook, quảng cáo messenger chính là mảnh đất màu mỡ cho các nhà marketer sáng tạo thông điệp và thu hút khách hàng. Dù đây là một phương thức mới nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của trang mạng xã hội lơn như Facebook thì quảng cáo Messenger sẽ sớm lên ngôi trong năm 2018.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho doanh nghiệp bạn khi đi tìm một công cụ marketing hiệu quả.

Ngọc Mai – MarketingAi

Theo Campaignasia

 

Chạy quảng cáo Facebook Messenger sao cho hiệu quả trong năm 2018?
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

5 Chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến dịch Email Marketing cho nhà tiếp thị B2B

Bài tiếp theo

Có phải dữ liệu giết chết sự sáng tạo?

nội dung tương tự