Nội dung hot

Quảng cáo cảm động chạm tới trái tim của Gillette giành giải vàng Cannes

Hà Bùi Admicro - Jun 27, 2017

icon viewed 432 views

Bài viết liên quan

Khi tìm kiếm ứng cử viên sáng giá cho cho những tác phẩm quảng cáo sáng tạo giàu tính nhân văn thì chủ đề về mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, tình cảm gia đình luôn là nguồn cảm hứng bất tận.

Bộ phim thể hiện tình yêu thương dạt dào và sự quan tâm sâu sắc của người con dành cho người cha lớn tuổi bị đột quỵ.

Quảng cáo là sự kết hợp của Gillette và Grey New York, ra mắt trước Liên hoan Cannes Lions năm nay, đã chứng minh rằng câu châm ngôn với câu chuyện cảm động của Kristian Rex, một người đàn ông ở New Jersey với nhiệm vụ chăm sóc cha già của ông.

Người cao tuổi Rex là một cựu thuyền trưởng, khi về già bệnh đột quỵ khiến ông không thể tự mình làm những công việc cơ bản hàng ngày, trong đó cả việc cạo râu, và phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân. Chỉ với ba phút video, ta thấy tình thương yêu đặc biệt ở đây đó chính là sự kết nối giữa ba thế hệ của Rex người ông ,Kristian- người con trai và cháu trai của Rex.

Tuy đó là một câu chuyện quen thuộc nhưng đã được làm cho hiệu quả hơn bởi những bức ảnh cảm xúc chân thật của một người trước đây đã từng rất mạnh mẽ nhưng giờ phải chật vật gồng mình để tắm -một cảnh mà có lẽ sẽ cảm thấy quen thuộc ám ảnh với hầu hết mọi người có cha mẹ già.

Như Gillette ghi nhận trên trang chủ của chiến dịch, bộ phim ngắn này sẽ tăng gấp đôi lượng quan tâm như một lời giới thiệu về TREO, được miêu tả là “dao cạo đầu tiên được thiết kế chỉ để cạo râu” cho những người chăm sóc và cá nhân đã mất khả năng tự mình cạo râu.

Cho đến nay, video này đã thu hút được 6 đề cử Lions: 4 đề cử liên quan Y tế và Sức khoẻ, 1 đề cử Promo and Activation và 1 trong Non-Fiction Entertainment. Toàn bộ đó bao gồm ba vàng, hai bạc và một đồng.

CREDITS

Agency: Grey New York
Client: Gillette
Campaign: Handle with Care

Procter & Gamble
VP, Marketing: John Mang
Brand Manager: Sushant Trivedi Procter & Gamble Brand Manager Client
VP, Research & Development: Melissa Monich Procter & Gamble Client
Principal Design Engineer: Matthew Hodgson Procter & Gamble Client
Associate Director, Communications: Kara Buckley

Grey New York
Chief Creative Officer: Andreas Dahlqvist
Executive Creative Director: Leo Savage
Executive Creative Director: Jeff Stamp
EVP, Account Director: Brian Weston
SVP, Account Director: Elizabeth Meny
VP, Account Director: Gabi Newton
Account Supervisor: Robyn Hendel

Production: Townhouse
President: Bennett McCarroll
SVP, Head of Integrated Production: James McPherson
VP, Producer: Katy Hill

Production: Humble
Director/Cinematographer : Rudi Schwab
President/Founder: Eric Berkowitz
Executive Producer: Mark Kovacs
Director of Operations: Jason Mayo
Producer: Kevin Comer
Head of Production: Natalie Warkenthien

Dịch: Adweek

Quảng cáo cảm động chạm tới trái tim của Gillette giành giải vàng Cannes
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Case Study] Singapore Airline: Tinh tế và sang trọng qua nghệ thuật gấp giấy

Bài tiếp theo

5 bí kíp xây dựng mối quan hệ trung thành với khách hàng qua email

nội dung tương tự