Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo hiển thị của bạn đã được dùng đúng cách chưa?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th10 29, 2020
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo hiển thị vẫn đang độc soái thị trường digital marketing. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp chưa phân biệt được đâu là quảng cáo branding nhằm xây dựng thương hiệu và đâu là quảng cáo push sales giúp tăng doanh số. Điều này dẫn đến việc quảng cáo không đi đúng mục tiêu định hướng ban đầu và kéo theo chiến dịch promotion cũng không đạt hiệu quả. Để doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, MarketingAI xin đưa ra nhóm quảng cáo hiển thị nhằm xây dựng thương hiệu, tạo uy tín lâu dài cho doanh nghiệp và nhóm quảng cáo có thể target được đối tượng mục tiêu nhằm tạo cú huých để thúc đẩy doanh số.

Mục Lục:

  • 1 Quảng cáo Branding
    • 1.1 1. CPD (Cost Per Duration)
    • 1.2 2. Quảng cáo CPM (Cost Per Mile)
  • 2 Quảng cáo target đối tượng mục tiêu nhằm tăng doanh số
    • 2.1 1. Quảng cáo ADX
    • 2.2 2. CPC ( Cost Per Click)
  • 3 Kết luận:

Quảng cáo Branding

Quảng cáo branding nhằm mục đích để độc giả ghi nhớ thương hiệu và lan tỏa hình ảnh ra công chúng, quảng cáo Branding thường được lấy trên các site báo với lượng độc giả vô cùng lớn và chất lượng, phù hợp như: CafeF, Dantri, Kênh 14, aFamily…

1. CPD (Cost Per Duration)

CPD là hình thức quảng cáo thương hiệu, hiển thị tại một số vị trí cố định với tần suất cao, tính tiền theo thời gian (1 ngày, 1 tuần, 1 tháng…)

 

Ưu điểm của quảng cáo tính phí CPD

 Kích thước banner lớn, thiết kế ấn tượng (dạng gif, flash hay video) giúp thu hút ánh nhìn của độc giả

 Banner hiển thị ở tất cả các vị trí hot trang các trang báo, đặc biệt là trang chủ hoặc trang chuyên mục cao cấp

 Định dạng banner luôn hiển thị đúng vị trí mà khách hàng đặt trong khoảng thời gian cố định. Nhãn hàng yên tâm vì luôn thấy banner trên website.

 CPD thích hợp với các nhãn hàng lớn, có ngân sách cao để có thể chạy quảng cáo trong thời gian dài

 

Với hình thức này những yếu tố hình ảnh, logo kích thước lớn và đặt ở vị trí trung tâm, thông điệp gắn với định vị thương hiệu nằm trọn vẹn trong màn hình (kèm theo đó là màu sắc, ánh sáng, bố cục…) sẽ có tác động đầu tiên, rõ rệt và hiệu quả nhất đối với người đọc. Vì thế, CPD luôn được ví như “những con gà đẻ trứng vàng” cho các doanh nghiệp làm thương hiệu vì tác độngmạnh mẽ tới độc giả, qua đó quảng bá hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp.

2. Quảng cáo CPM (Cost Per Mile)

CPM là hình thức quảng cáo banner trên các website thanh toán cho mỗi 1000 lần hiển thị (impressions) với số tiền nhất định. Các hình thức quảng cáo tính phí CPM như Box app CPM, Balloon Ad, CPM Kingsize, TVC online, Mobile Ads.

Quảng cáo CPM kingsize tại các vị trí PREMIUM với kích thước vượt trội, đặc biệt thu hút sự chú ý của độc giả, khẳng định thương hiệu một cách mạnh mẽ.

Ưu điểm của quảng cáo CPM

 Kích thước banner lớn, ấn tượng, hình ảnh độc đáo, chất lượng cao

 Định dạng banner đa dạng về hình thức như video, gif, form,..có định dạng tương tác với độc giả gây ấn tượng mạnh mẽ

 Banner xuất hiện ở các vị trí VIP (Top, Bottom, Hot banner, Hot Article,…) khẳng định thương hiệu lớn

 Kiểm soát impression

 Độ phủ lên tới 32 triệu độc giả  với nhu cầu và phân khúc đa dạng được chia theo chủ đề trên hệ

thông websites uy tín thuộc nhiều network khách nhau của Admicro.

Bên cạnh những banner hot, Admicro còn phát triển các định dạng quảng cáo hiển thị khác để nhằm tăng sự tương tác với độc giả và hiệu quả branding như TVC online, Box app, Balloon Ad,…

TVC online: tập trung tối đa sự chú ý của độc giả và gây ấn tượng bằng sự kết hợp giữa âm thanh và hình ảnh nhằm mang thương hiệu tới gần độc giả.

Box app: hình thức quảng cáo tự nhiên, thân thiện, truyền tải được nhiều thông tin qua các định dạng sáng tạo, tích hợp được nhiều ứng dụng, định dạng thông điệp, hình ảnh và video trong một box quảng cáo. Box-app được hiển thị trên khắp các site báo uy tín với lượng độc giả hùng hậu như Kênh 14, CafeF, Afamily, Dantri… sẽ làm tăng sức mạnh thương hiệu.

Balloon ads: Kích thước đa dạng cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện thông điệp truyền thông, khẳng định thương hiệu. Balloon Ad có khả năng hiển thị cực cao và có thể phóng to, chuyển động linh hoạt làm thu hút ánh nhìn của độc giả.

Quảng cáo target đối tượng mục tiêu nhằm tăng doanh số

Đây là dạng quảng cáo push sale, được đánh mạnh vào việc thu thập lead, đi sâu vào insight của khách hàng mua nhà nhằm thiết lập mối quan hệ thu hút, hấp dẫn họ thông qua những chiến dịch promotion của doanh nghiệp. Banner hiển thị thường có logo nhỏ, những thông tin liên quan đến bán hàng như contact, thông điệp thúc đẩy hành vi mua hàng, chương trình khuyến mãi… Màu sắc của quảng cáo cũng được nhấn mạnh hơn theo quy luật thị giác để đạt được mục tiêu thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

1. Quảng cáo ADX

ADX là hình thức tự quảng cáo trên mạng lưới website của Admarket. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của hình thức quảng cáo này đó chính là khách hàng được tự đánh giá mức chi phí quảng cáo, chủ động về ngân sách trong khi vẫn được hưởng các ích lợi tương tự như với các sản phẩm quảng cáo khác.

Ưu điểm của ADX

 Tùy chọn 5 kích thước banner cỡ lớn, đa dạng: 980×90, 728×90, 300×250,..

 Hiển thị ngẫu nhiên, thu hút độc giả tương tác trên hệ thống adnetwork lớn của Admicro

 Khả năng targeting sâu: độ tuổi, giới thích, vùng miền, lĩnh vực quan tâm,…

 Khách hàng tự quản lý thời gian và chiến dịch chạy quảng cáo

 Chỉ tính phí theo click thực, tối ưu hóa ngân sách quảng cáo

 Cơ chế chống click ảo, thực hiện retargeting miễn phí cho khách hàng

2. CPC ( Cost Per Click)

CPC là hình thực quảng cáo tính phí theo mỗi lượt nhấp chuột (click) với một mức phí nhất định mang lại hiệu quả thúc đẩy bán hàng cho doanh nghiệp/cá nhân.

Ưu điểm của quảng cáo CPC
 Công nghệ targeting chính xácnhằm tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu giúp tăng doanh số bán hàng

 Công nghệ chống click ảo nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

 Chi phí rẻ: Chỉ tính phí quảng cáo khi khách hàng mục tiêu click vào quảng cáo do đó giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

 Cơ chế frequency phân phối quảng cáo hiệu quả, nâng cao hiệu suất, giảm thiểu lượt hiển thị kém hiệu quả

 Tính linh hoạt cao: cho phép khách hàng điều chỉnh thông điệp và hoạt động của chiến dịch quảng cáo vào bất cứ khoảng thời gian nào mong muốn

 Dễ dàng kiểm soát chiến dịch quảng cáo. Báo cáo minh bạch, cập nhật liên tục, đo lường hiệu quả rõ ràng.

Kết luận:

Có thể thấy, sự khác biệt cơ bản giữa quảng cáo branding và quảng cáo tăng doanh số bán hàng nằm ở mục tiêu và hình thức quảng cáo khác nhau. Với những thông tin mà MarketingAI đã cung cấp như trên, hy vọng các doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp và đạt hiệu quả cao.

Hà Nguyễn – MarketingAI

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá post
Tags: adx của admicroQuảng cáo CPD
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Phân tích chiến lược marketing mix của Coca Cola

Bài tiếp theo

Các dạng visual content thông dụng trong content marketing

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789