Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng Cáo Hiệu Quả Hơn Cùng Admicro Với “CTR” Và “Frequency”

in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ và tối ưu cùng hệ thống đo kiểm chính xác, Admicro là đơn vị giúp các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với 90% người tiêu dùng Internet tại Việt Nam, cùng hệ thống các site báo uy tín phủ đến nhiều tệp đối tượng khác nhau. Để đánh giá một chiến dịch thực hiện qua hệ thống Digital Marketing có thành công hay không, đòi hỏi phải có những công cụ hỗ trợ. CTR (tỉ lệ nhấp chuột) và Frequency (tần suất) là hai thang đo như thế.

Trở thành một nền tảng quảng cáo lớn đồng nghĩa với nhiều lợi ích, mà trên hết là có thể tiếp cận được một lượng người dùng khổng lồ. Tuy nhiên, với quá nhiều người dùng trên một nền tảng, Admicro cần có cơ chế cho phép nhà quảng cáo giới hạn nhóm đối tượng mục tiêu nhằm tối đa hóa hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. 

Điều này làm nổi rõ hai vấn đề cơ bản mà các thương hiệu thường gặp. Thứ nhất, nhiều thương hiệu đinh ninh họ biết rõ khách hàng tiềm năng của mình là ai, nhưng thực tế không phải luôn luôn đúng. Thứ hai là, kể cả nếu thương hiệu biết chính xác ai là khách hàng tiềm năng, thì cũng có vô vàn phương pháp và lựa chọn để tiếp cận họ.

Tỉ lệ nhấp chuột (CTR)

Image result for ctr click through rate

Tỷ lệ nhấp chuột (Click-through rate) thể hiện tần suất những người thấy quảng cáo của bạn kết thúc bằng cách nhấp vào quảng cáo đó. CTR có thể được sử dụng để đánh giá từ khóa và quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt như thế nào.

  • CTR là số lần nhấp quảng cáo nhận được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị: số lần nhấp ÷ số lần hiển thị = CTR. Ví dụ: nếu bạn có 5 lần nhấp và 1000 lần hiển thị, CTR sẽ là 0,5%.
  • Mỗi quảng cáo và từ khóa có CTR của riêng chúng mà bạn có thể thấy được liệt kê trong tài khoản của bạn.
  • CTR cao là chỉ báo tốt rằng người dùng nhận thấy quảng cáo của bạn hữu ích và có liên quan. CTR cũng đóng góp vào CTR dự kiến của từ khóa (một thành phần của Điểm chất lượng), có thể ảnh hưởng đến chi phí và vị trí quảng cáo của bạn. Lưu ý rằng CTR tốt có liên quan đến những gì bạn đang quảng cáo và trên mạng nào.
  • Bạn có thể sử dụng CTR để đánh giá những quảng cáo và từ khóa nào thành công cho mình và những quảng cáo và từ khóa nào cần phải được cải thiện. Từ khóa và quảng cáo càng liên quan với nhau và càng liên quan đến doanh nghiệp của bạn, thì càng có nhiều khả năng người dùng sẽ nhấp vào quảng cáo sau khi tìm kiếm theo cụm từ khóa của bạn.

Quảng Cáo Hiệu Quả Hơn Cùng Admicro Với "CTR" Và "Frequency"

Tần suất (Frequency)

Thông thường, một lần tiếp xúc không đủ để làm cho khán giả nhận thức về sản phẩm hoặc thúc đẩy họ mua sản phẩm, họ càng tiếp xúc nhiều với mẫu quảng cáo thì ho càng hiểu và nhớ về thông điệp nhiều hơn. Vì thế, doanh nghiệp cần phải làm cho người tiêu dùng tiếp xúc nhiều lần mới có thể vượt qua được các mẫu quảng cáo cho sản phẩm cạnh tranh khác. 

Khi doanh nghiệp muốn giới thiệu một sản phẩm mới, bắt đầu một chiến dịch mới, truyền đạt một thông điệp dài và phức tạp, sử dụng những mẫu quảng cáo nhỏ, cố gắng để nỗi bật trên các sản phẩm cạnh tranh, doanh nghiệp cần nhiều tần suất hơn để nâng cao nhận thức và hiểu biết của khách hàng.

Quảng Cáo Hiệu Quả Hơn Cùng Admicro Với "CTR" Và "Frequency"

Cần bao nhiêu tần suất để truyền đạt thông điệp đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả ? Nhân viên lập kế hoạch truyền thông phải xác định được tần suất hiệu quả (effective frequency ). Tần suất hiệu quả là số lần một khách hàng mục tiêu cần được tiếp xúc với một mẫu quảng cáo thông qua một phương tiện truyền thông cụ thể để có thể truyền đạt thông điệp và kích thích hành động. Dù các chuyên gia nhất trí với nhau là chỉ một lần tiếp xúc thôi thì không đủ nhưng họ không thống nhất với nhau về số lần tiếp xúc tối ưu cần thiết để có thể hướng khán giả đi đến hành động. Vì thế, hãy thử nghĩ về tần suất tối thiểu cũng như tần suất tối đa để có thể truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả. 

>>> Xem thêm: Công nghệ frequency là gì

Image result for frequency advertising

Thông thường, tần suất nhỏ hơn 1 nghĩa là quảng cáo đang chạy rất tốt và tiếp cận được những người dùng mới. Tuy nhiên, một khi tần suất vượt quá cột mốc 1, về cơ bản những người làm Marketing đang hiển thị quảng cáo nhiều lần cho cùng đối tượng người xem. Điều này cho thấy hai trường hợp: hoặc quảng cáo của những người làm Marketing đã phủ được toàn bộ người dùng mục tiêu; hoặc mức giá quảng cáo mà những người làm Marketing đang chọn có khả năng tiếp cận còn hạn chế, chỉ phủ được một phần phân khúc mong muốn. Trong trường hợp này, việc tăng giá quảng cáo sẽ giúp những người làm Marketing tiếp cận được phần còn lại trong tập khách hàng tiềm năng và làm giảm tần suất hiển thị.

Trường hợp tần suất quá thấp có nghĩa là khán giả có thể không nghe hoặc không thấy thông điệp của doanh nghiệp và họ có thể không nhận thức rõ thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền đạt. Tuy nhiên, tần suất quá cao lại gây ra lãng phí tiền bạc vì thực chất chỉ cần tần suất ít hơn cũng đủ để truyền đạt thông điệp, ngoài ra lạm dụng tần suất cũng có thể dẫn đến sự chán nản của khán giả và làm cho họ có những phản ứng không tốt với mẫu quảng cáo lập đi lặp lại quá nhiều lần.

Xem thêm: Công nghệ Frequency là gì? 

Đánh giá post
Tags: AdmicroCTRfrequencyHiệu quảNhấp chuột
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

[Case Study] Chọn Hoa Hay Ngọc – Lời Giải Cho Những Xôn Xao Trên Cộng Đồng Mạng

Next Post

[Case Study] 3 Chiến Dịch Quảng Cáo Gây Sốt Của Coca Cola

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 15, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam
Book bài PR

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

Th12 29, 2020

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nhu cầu và hành vi của người dùng luôn không ngừng phát triển. Vì...

Dự đoán về xu hướng phát triển của thương mại điện tử năm 2021: Các chuyên gia nói gì?

Dự đoán về xu hướng phát triển của thương mại điện tử năm 2021: Các chuyên gia nói gì?

Th1 7, 2021

Năm 2020 là một năm quan trọng đối với thương mại điện tử khi người tiêu dùng hầu hết đã...

Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Th1 13, 2021

Giá trị mà các agency đang mang lại cho khách hàng đang góp phần vào khả năng phục hồi của...

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021

Doanh nghiệp của TikTok tại Anh đã ghi nhận khoản lỗ 119,5 triệu đô la trong năm 2019, tiêu tốn...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789