Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Mobile ads

Đầu tư quảng cáo In-app và quảng cáo Mobile Web sao cho đúng?

in Mobile ads, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chúng ta đang sống ở thời đại của smarphone, do thói quen, hành vi người dùng tại Việt Nam, số người sở hữu Smartphone nhiều hơn PC 9% và đứng thứ 7 trên thế giới. Các thiết bị điện thoại di động ngày càng trở nên thông minh, kéo theo việc truy cập Internet nhanh chóng và tiện dụng. Tất cả thổi bùng ngọn lửa mới cho “Mobile marketing”.

chi tiêu cho quảng cáo digital tăng lên 10,3 tỷ bảng vào năm 2016, tăng 17,3% so với năm 2015 với quảng cáo mobile chiếm phần lớn ngân sách đó. Với hầu hết các nhà quảng cáo, câu trả lời cho việc nên đầu tư vào quảng cáo in-app hay quảng cáo mobile web đều phụ thuộc vào từng tình huống khác nhau.

Trên thực tế, mobile display ads chiếm hơn 50% tất cả các display ads. Nhưng nhiều nhà quảng cáo vẫn phải đắn đo suy nghĩ với cùng một câu hỏi: Họ phải đầu tư bao nhiêu vào quảng cáo in-app và quảng cáo mobile web?

Đây là một tóm tắt ngắn những ưu và khuyết điểm giữa quảng cáo in-app so với trên web di động.

Mục Lục:

  • 1 Quảng cáo in-app
    • 1.1 Ưu điểm
      • 1.1.1 Ứng dụng di động là nơi mà người tiêu dùng đang tập trung sự chú ý của họ
      • 1.1.2 Quảng cáo in-app thường mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn
    • 1.2 Nhược điểm
      • 1.2.1 Một vài ứng dụng hàng đầu chiếm ưu thế
      • 1.2.2 Tỷ lệ sẽ khó khăn hơn
  • 2 Quảng cáo mobile web
    • 2.1 Ưu điểm
      • 2.1.1 Có nhiều sự đa dạng hơn
      • 2.1.2 Sự tồn tại của định dạng chuẩn
      • 2.1.3 Mobile programmatic phát triển
    • 2.2 Nhược điểm
      • 2.2.1 Phần mềm chặn quảng cáo ngày càng phổ biến
      • 2.2.2 Gian lận quảng cáo là một vấn đề lớn
    • 2.3 Kết luận

Quảng cáo in-app

Ưu điểm

Ứng dụng di động là nơi mà người tiêu dùng đang tập trung sự chú ý của họ

Lợi thế lớn nhất của quảng cáo in-app là người tiêu dùng dành phần lớn thời gian sử dụng các ứng dụng trong thiết bị di động của mình. Theo eMarketer, mobile apps chiếm gần 86% thời gian dành cho việc sử dụng smartphone. Nói một cách tuyệt đối, trung bình ở Hoa Kỳ, người lớn đang dành 2 giờ 25 phút mỗi ngày để sử dụng mobile apps, tăng hơn 10% so với năm ngoái, so với chỉ 26 phút mobile web. Đối với các nhà quảng cáo muốn tiếp cận người tiêu dùng trên mobile, quảng cáo mobile app dường như là một cuộc cá cược an toàn.

Quảng cáo in-app thường mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn

Mặc dù người tiêu dùng thường có xu hướng không thích quảng cáo, nhưng trong vài trường hợp, một số quảng cáo vẫn có thể chấp nhận được (hoặc thậm chí đáng yêu) hơn những quảng cáo khác. Vì thế mà các nhà quảng cáo sẽ có khả năng tạo ra trải nghiệm quảng cáo tốt hơn với quảng cáo in-app. Các nhà sản xuất của mobile apps, cũng như các mạng mobile app, đã thiết kế các định dạng quảng cáo phù hợp với các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nhiều định dạng được thiết kế để tích hợp liền mạch vào UX của mobile app. Quảng cáo thường tương tự như nội dung do người dùng tạo ra mà họ thậm chí không nhận thấy đó là quảng cáo, tạo ra nhiều khả năng tương tác hơn.

Nhược điểm

Một vài ứng dụng hàng đầu chiếm ưu thế

Mặc dù người tiêu dùng dành gần 85% thời gian sử dụng thiết bị di động của họ cho mobile apps, nhưng họ tập trung chủ yếu vào một vài ứng dụng hàng đầu. Trên thực tế, các nghiên cứu qua nhiều năm cho thấy top 5 ứng dụng hàng đầu chiếm tới 80% tổng số thời gian dành cho mobile apps. Điều này có nghĩa rằng nếu các nhà quảng cáo muốn tận dụng cơ hội quảng cáo in-app, họ phải phân bổ một phần ngân sách đáng kể cho một số ít các công ty chi phối.

Tỷ lệ sẽ khó khăn hơn

Mặc dù các nhà quảng cáo có thể mua không gian quảng cáo in-app thông qua các mạng lưới như AppNexus, Google AdMob và InMobi, nhưng họ vẫn phải ứng biến với các networks có định dạng riêng. Tất nhiên, để tận dụng lợi thế của “người chơi trội” như Instagram và Snapchat, phải đầu tư cả thời gian và chi phí đáng kể vào các những quảng cáo sáng tạo.

  • Mobile Ads – giải pháp gia tăng hiệu quả marketing cho mọi doanh nghiệp
  • Quảng cáo Mobile Ads: Làm sao để thu hút traffic?

Quảng cáo mobile web

Ưu điểm

Có nhiều sự đa dạng hơn

Khi người tiêu dùng dành ít thời gian để duyệt mobile web hơn là tương tác với ứng dụng, thì có rất nhiều websites hơn mobile apps, nhiều publishers có đối tượng mong muốn ngay cả khi không có mobile apps và thậm chí có nhiều mobile websites sử dụng hơn. Với điều này, quảng cáo mobile web cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận nhiều đối tượng đa dạng hơn trong phạm vi rộng.

Sự tồn tại của định dạng chuẩn

Không giống quảng cáo in-app, thường có network và định dạng platform cụ thể, nhà quảng cáo có thể tiếp cận đối tượng sử dụng định dạng quảng cáo chuẩn trên mobile web. Thực tế, Interactive Advertising Bureau (IAB) gần đây đã công bố phiên bản cuối cùng của Standard Ad Unit Portfolio, bao gồm một bộ quảng cáo có kích thước linh hoạt dựa trên tỷ lệ khung hình chứ không phải kích thước cố định, làm cho nhà quảng cáo tạo quảng cáo dễ dàng hơn, hiển thị đúng trên cả desktop và thiết bị mobile.

Mobile programmatic phát triển

Bất chấp những thách thức, các nhà quảng cáo thích những lợi ích của programmatic và giờ đây chiếm phần lớn chi tiêu cho quảng cáo hiển thị hình ảnh. Theo eMarketer, mobile hiện chiếm phần lớn quảng cáo programmatic cho cả quảng cáo hiển thị hình ảnh và quảng cáo video. Trong khi in-app programmatic được đánh giá có tương lai hơn, nhưng thị trường in-app programmatic hầu như không phát triển. Điều này không thu hút được các nhà quảng cáo muốn tìm kiếm tỉ lệ programmatic cao. 

Nhược điểm

Phần mềm chặn quảng cáo ngày càng phổ biến

Theo PageFair (PDF), lượng sử dụng phần mềm chặn quảng cáo đã tăng 30% trong năm ngoái, phần lớn là do sự gia tăng việc sử dụng các trình chặn quảng cáo trên mobile. PageFair cho biết trong số hơn 600 triệu thiết bị sử dụng phần mềm chặn quảng cáo, hơn một nửa (62%) là mobile. Điều đáng lo ngại nhất đối với các nhà quảng cáo là việc sử dụng những phần mềm này ở vẫn còn khá thấp ở Bắc Mỹ và Châu Âu – 94% phần mềm chặn quảng cáo mobile đang được dùng nhiều ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Vì vậy, có thể có sự gián đoạn thực sự nếu phần mềm chặn quảng cáo mobile sẽ giành lượng traction ở thị trường này.

Gian lận quảng cáo là một vấn đề lớn

Gian lận là một trong những vấn đề lớn nhất mà các nhà quảng cáo phải đối mặt trong hệ sinh thái quảng cáo digital, nguy cơ gian lận quảng cáo mobile web được xem là cao hơn so với quảng cáo in-app. Việc sử dụng rộng rãi các programmatic để mua khoảng không cho quảng cáo mobile web là một trong những lý do dẫn đến tình trạng này. Theo một nghiên cứu do AppLift và Forensiq tiến hành, 1/3 số lần hiển thị quảng cáo mobile programmatic là gian lận. Điều đó buộc các nhà quảng cáo ngày càng quan tâm đến việc quảng cáo gian lận và an toàn thương hiệu. 

Kết luận

Do số lượng thời gian mà người tiêu dùng sử dụng cho mobile apps, sẽ gây ra nhiều khó khăn cho thương hiệu tránh khỏi việc quảng cáo in-app. Đồng thời, mức độ tập trung sử dụng một số ít ứng dụng có nghĩa là các nhà quảng cáo sẽ cần phải chú ý đến mobile web, có nhiều sự đa dạng hơn và một hệ sinh thái quảng cáo được tích hợp chặt chẽ hơn.

Cuối cùng, việc lựa chọn đơn vị quảng cáo uy tín sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm, những hạn chế trong quảng cáo Mobile Ads, tối ưu được thời gian và chi phí chạy chiến dịch.
Tại Việt Nam, Admicro sở hữu hệ thống Mobile Adnetwork hàng đầu, với 20 triệu người dùng mobile, Tốc độ tăng trưởng bình quân 125%/tháng, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên nhiều mobile site lớn thuộc nhiều lĩnh vực. 

– Đa dạng về hình thức hiển thị đáp ứng tất cả nhu cầu quảng cáo của các nhãn hàng cũng như các nhà phát triển ứng dụng.
– Quảng cáo được hiển thị trên hệ thống Adnetwork lớn với nhiều website và apps uy tín phủ tới 95% độc giả sử dụng điện thoại ở Việt nam.
– Khả năng target chính xác theo vùng miền, nhân khẩu, dòng máy, nhà mạng.
– Công nghệ vượt trội cho phép khách hàng tự tạo và quản lý quảng cáo để đạt được hiệu quả như ý muốn.

Mobile Ads hứa hẹn một xu hướng quảng cáo mới đầy tiềm năng và hiệu quả, đặc biệt cho những khách hàng tiên phong, đi đầu trong vùng đất quảng cáo mới này.


Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm với sản phẩm Mobile ads, Admicro đưa ra chính sách chiết khấu 20% cho nhãn hàng đầu tiên ký hợp đồng chạy quảng cáo Mobile ads của Admicro. Hơn thế nữa, Admicro tặng ngay 100% chi phí thiết kế quảng cáo cho hợp đồng đầu tiên. 

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận dưới đây để được tư vấn cụ thể !

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Đánh giá post
Tags: mobile adsquảng cáo in-appquảng cáo mobile adsquảng cáo mobile websản phẩm admicro
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Unilever tiết lộ chiến lược marketing 5C với mô hình kinh doanh mới

Next Post

3 Vấn đề Marketing Mạng Xã Hội Bất Động Sản không nên bỏ qua

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 15, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam
Book bài PR

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020

Từ các trận cầu lớn cho đến các sự kiện đình đám, không ai có thể phủ nhận được vai...

Facebook nhận phản ứng dữ dội vì màn "lật mặt nhanh như gió" đối với các nhà quảng cáo nhỏ

Facebook nhận phản ứng dữ dội vì màn “lật mặt nhanh như gió” đối với các nhà quảng cáo nhỏ

Th12 29, 2020

Sau khi tuyên bố rằng sẽ hỗ trợ hết mình cho các doanh nghiệp SMBs nhằm chống lại những thay...

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020

Theo bạn, các hãng điện thoại Trung Quốc nào đang thống trị thị trường smartphone thế giới? Trong một báo...

Nhận định 5 xu hướng phát triển chiến lược cho phân tích và dữ liệu vào năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển chiến lược cho phân tích và dữ liệu vào năm 2021

Th1 7, 2021

Dữ liệu, vai trò của dữ liệu trong marketing và quảng cáo, cũng như mối quan hệ giữa dữ liệu...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789