Thứ Ba, Tháng Một 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo iTVC: Công nghệ quảng cáo hàng đầu hiện nay

Tô Linh by Tô Linh
Th7 27, 2020
in Sản phẩm Admicro, Video Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo TVC là một trong những phương thức quảng cáo đặc trưng và gây ấn tượng nhanh chóng nhất tới các khách hàng. Ngày nay, khi công nghệ, Internet và thiết bị di động trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, quảng cáo TVC Online đang chiếm ưu thế “vượt trội” hơn hẳn quảng cáo TVC trên TV truyền thống. Vậy bạn đã biết tới hình thức quảng cáo iTVC? Hãy cùng Admicro tìm hiểu ngay quảng cáo iTVC, những cơ chế công nghệ tuyệt vời và báo giá iTVC trong bài viết dưới đây.

Báo giá quảng cáo iTVC: Công nghệ quảng cáo hàng đầu hiện nay.

Mục Lục:

  • 1 iTVC là gì?
  • 2 Ưu điểm nổi bật của iTVC của Admicro
    • 2.1 Vị trí hiển thị
    • 2.2 Cơ chế thông minh
    • 2.3 Thiết kế mới
    • 2.4 Đặc trưng sản phẩm
  • 3 Báo giá iTVC của Admicro
  • 4 Các gói nội dung iTVC của Admicro
    • 4.1 A. Gói nội dung chuyên sâu
      • 4.1.1 1. Bất động sản
      • 4.1.2 2. Kinh doanh – Tài chính
      • 4.1.3 3. Sức khỏe
      • 4.1.4 4. Ô tô – Xe máy
      • 4.1.5 5. Game
      • 4.1.6 6. Giáo dục
      • 4.1.7 7. Cuộc sống số
      • 4.1.8 8. Làm đẹp – Thời trang
      • 4.1.9 9. Du lịch
    • 4.2 B. Gói nội dung phổ biến
      • 4.2.1 1. Gia đình – Phụ nữ
      • 4.2.2 2. Giải trí – Giới trẻ
      • 4.2.3 3. Đàn ông
      • 4.2.4 4. Thể thao
      • 4.2.5 5. Tin tức chính luận
      • 4.2.6 6. Safe & Save (Economy)

iTVC là gì?

iTVC là giải pháp quảng cáo video xuất hiện tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, iTVC giải quyết các vấn đề liên quan tới nhu cầu truyền thông một cách triệt để nhất.

Ưu điểm nổi bật của iTVC của Admicro

Vị trí hiển thị

Xuất hiện một cách tự nhiên trong mạch đọc của độc giả, tại các vị trí chân bài viết và trong bài viết.

  • Tự động phát: Video sẽ phát khi độc giả scroll đến màn hình hiển thị đầy đủ video.
  • Tự động dừng: Video sẽ tự động dừng khi qua màn hình đó hoặc khi không hiển thị đầy đủ video.
  • Bật âm thanh: Âm thanh sẽ được bật khi di chuột vào video.
  • Tắt âm thanh: Âm thanh sẽ tắt khi di chuột ra ngoài video.

Cơ chế thông minh

Bên cạnh đó, iTVC có cơ chế chạy thông minh, thân thiện với độc giả. Cơ chế thông minh này giúp tôn trọng trải nghiệm của độc giả với quảng cáo.

Thiết kế mới

iTVC của Admicro có thiết kế mới ấn tương, giúp nhận diện thương hiệu. Đồng thời thiết kế iTVC này của Admicro thúc đẩy tương tác gữa nhãn hàng với khách hàng tiềm năng tối đa.

Đặc trưng sản phẩm

Đặc trưng iTVC của Admicro chính là bán theo các gói phù hợp với từng mục đich và ngân sách của khách hàng. Các gói từ nội dung phổ biến cho tới nội dung chuyên sâu, kết hợp với những công nghệ vượt trội.

  • Tác động tới độc giả: Đánh vào cảm xúc, trực giác cảu độc giả bằng thông điệp rõ ràng. Kết hợp với animation tạo hiệu ứng thu hút, gợi nhớ và tác động vào tâm trí độc giả về thương hiệu, cũng như quyết định mua hàng.
  • Công nghệ vượt trội: Áp dụng những công nghệ vượt trội trong việc mang lại một giải pháp truyền thông hiệu quả.
  • Gói nội dung: Tạo ra nhiều gói nội dung chuyên sâu bằng cách group các nhóm độc giả trên network.
  • View Control: Công nghệ kiểm soát việc hiển thị của quảng cáo gồm Frequency, Demographic, Location, Timer, Viewability.
  • Hyper Targeting: Công nghệ target chuyên biệt, thông minh và nâng cao hơn gồm Brand Connection, Retargeting, Flow User, Look a like User, Behavior Funle.
  • Targeting: Sử dụng mô hình marketing để xây dựng một chiến lược cụ thể và chuyên sâu, phủ đè đối thủ, phủ vùng trống và đánh chiếm từ khóa.

Báo giá iTVC của Admicro

Báo giá iTVC của Admicro với nội dung chuyên sâu.

Báo giá iTVC của Admicro với nội dung phổ biến.

Lưu ý:

True Reach: Một lần khởi tạo và phát TVC thành công cho độc giả xem (3s)

Tùy theo mỗi gói nội dung, có thể chọn áp dụng các công nghệ cho phép (Xem chi tiết từng gói)

Bảo giá chưa bao gồm chi phí công nghệ (+15%)

Các gói nội dung iTVC của Admicro

A. Gói nội dung chuyên sâu

1. Bất động sản

Đối tượng khách hàng

  • Chủ đầu tư và dự án bất động sản, giao dịch và môi giới bất động sản.
  • Nội thất, ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng.

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Nhà đất
  • CafeF: Bất động sản, chứng khoán, tài chính ngân hàng, tài chính quốc tế.
  • VnEconomy: Chứng khoán, tài chính, Địa ốc.

2. Kinh doanh – Tài chính

Đối tượng khách hàng

  • Bất động sản
  • Chứng khoán
  • Ngân hàng
  • Bảo hiểm

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Sức khỏe
  • Người lao động: Sức khỏe
  • Soha News: Sức khỏe
  • VTV: Sức khỏe
  • Kênh 14: Sức khỏe – Giới tính
  • Afamily: Sức khỏe
  • Gia đình: Sức khỏe

3. Sức khỏe

Đối tượng khách hàng

  • Dược phẩm, khám chữa bệnh, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, đồ dùng gia đình.
  • Sữa và các chế phẩm từ sữa, đồ dùng trẻ em, bỉm.

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Kinh doanh
  • CafeF: Thời sự, doanh nghiệp, kinh tế vĩ mô, hàng hóa – nguyên liệu.
  • Cafebiz: Xuyên trang.
  • VnEconomy: Thời sự, doanh nhân, thị trường, thế giới.

4. Ô tô – Xe máy

Đối tượng khách hàng

  • Ô tô, xe máy, xe đạp, máy bay, phương tiện di chuyển, năng lượng (gas, xăng, dầu,…)
  • Bất động sản, bảo hiển, tài chính, ngân hàng

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • AutoPro: Xuyên trang
  • Dân trí: Xe ++
  • Người lao động: Ô tô
  • VnEconomy: Xe 360

5. Game

Đối tượng khách hàng

  • Game, phần mềm, dịch vụ website, ấn phẩm (băng đĩa…)

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Kênh 14: Star, music, cine, 2tek, lạ & cool
  • GameK: Xuyên trang
  • GenK: Xuyên trang

6. Giáo dục

Đối tượng khách hàng

  • Tuyển sinh, tư vấn du học, nghề nghiệp, việc làm,…

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Giáo dục, tuyển sinh, du học, việc làm
  • Kênh 14: Học đường
  • VTV: Giáo dục
  • Người lao động: Giáo dục, công đoàn

7. Cuộc sống số

Đối tượng khách hàng

  • Điện tử (Smart phone, laptop, máy ảnh,…)
  • Điện lạnh (Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,…)

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • GenK: Xuyên trang
  • Dân trí: Sức mạnh số
  • Kênh 14: 2tek
  • VnEconomy: Cuộc sống số
  • VTV: Công nghệ

8. Làm đẹp – Thời trang

Đối tượng khách hàng

  • Spa, thẩm mỹ viện
  • Thực phẩm chức năng
  • Thời trang (giày, dép, quần áo, đồng hồ, phụ kiện,…)

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Nhịp sống trẻ, tình yêu
  • Soha News: Sống khỏe
  • Người lao động: Phụ nữ
  • Afamily: Xuyên trang
  • Gia đình: Xuyên trang
  • VTV: Làm đẹp

9. Du lịch

Đối tượng khách hàng

  • Tổ chức tour du lịch, dịch vụ lưu trú (biệt thự, khách sạn…), hàng không

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Văn hóa, giải trí, du lịch, nhịp sống trẻ
  • Kênh 14: Đời sống, khám phá
  • Afamily: Đời sống, giải trí

B. Gói nội dung phổ biến

1. Gia đình – Phụ nữ

Đối tượng khách hàng

  • Dược phẩm, khám chữa bệnh
  • Thực phẩm chức năng
  • Thiết bị y tế
  • Đồ dùng trẻ em
  • Spa, thẩm mỹ viện
  • Thời trang
  • Hàng tiêu dùng

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Tình yêu, sức khỏe
  • Kênh 14: Sức khỏe, giới tính
  • Afamily: Xuyên trang
  • Gia đình: Xuyên trang
  • Soha News: Sống khỏe
  • Người lao động: Phụ nữ, sức khỏe

2. Giải trí – Giới trẻ

Đối tượng khách hàng

  • Du lịch, dịch vụ internet, đồ uống (Nước giải khát, đồ uống có cồn,…)
  • Giải trí (diễn viên, phim ảnh, chương trình, truyền hình,…), trung tâm giải trí, nhà hàng & quán ăn,…

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Văn hóa, giải trí, nhịp sống trẻ, chuyện lạ, du lịch
  • Kênh 14: Xuyên trang
  • Afamily: Hậu trường, giải trí, chuyện lạ, quiz
  • Gia đình: Văn hóa
  • Soha News: Giải trí, cư dân mạng
  • Người lao động: Văn nghệ
  • GameK: Xuyên trang
  • GenK: Xuyên trang

3. Đàn ông

Đối tượng khách hàng

  • Công nghệ, ô tô – xe máy, smartphone, laptop, máy ảnh, tivi, thể thao
  • Hàng tiêu dùng (đồ uống), dược phẩm, hóa mỹ phẩm cho nam giới

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Giáo dục, kinh doanh, pháp luật, sức mạnh tri thức, thể thao, xe ++
  • Kênh 14: Sport
  • Soha News: Thể thao
  • Người lao động: Thể thao
  • GameK: Xuyên trang
  • GenK: Xuyên trang
  • AutoPro: Xuyên trang

4. Thể thao

Đối tượng khách hàng

  • Công nghệ, điện lạnh, điện tử, thể thao, ô tô – xe máy, giải trí,…

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Thể thao
  • Kênh 14: Sport
  • Soha News: Thể thao
  • Người lao động: Thể thao
  • VTV: Thể thao

5. Tin tức chính luận

Đối tượng khách hàng

  • Phù hợp với những nhóm khách hàng viễn thông, điện tử, điện lạnh, truyền thông, hàng tiêu dùng, xây dựng, bán buôn bán lẻ, phân phối,…

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Sự kiện, xã hội, thế giới, pháp luật, văn hóa, giải trí, bạn đọc
  • Kênh 14: Xuyên trang
  • Soha News: Xã hội, quốc tếm quân sự, pháp luật
  • Người lao động: Trong nước, quốc tế, pháp luật, địa phương
  • VTV: Xuyên trang
  • Afamily: Đời sống

6. Safe & Save (Economy)

Đối tượng khách hàng

  • Phù hợp với tập khách hàng viễn muốn chạy mass với toàn bộ nhóm độc giả

Công nghệ áp dụng

  • Frequency (5-8)
  • Target theo vùng miền, giới tính, độ tuổi

Quy hoạch

  • Chạy mass trên tất cả các site trong quy hoạch (Những nội dung đã được kiểm định an toàn)

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: tvc quảng cáo
Share1TweetShareSendShare
Previous Post

Chiến dịch “Until we all belong” của Airbnb – Case Study về kết nối giá trị cộng đồng

Next Post

Chiến lược Marketing của Oracle điển hình cho một tập đoàn công nghệ

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn
Book bài PR

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?
Digital marketing

Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789