Nội dung hot

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

Khánh Linh - Aug 5, 2019

icon viewed 238 views

Bài viết liên quan

Chiến dịch truyền thông của hãng đồ lót Bonds Underwear vừa hài hước vừa lố bịch – nhưng không thể khiến khán giả ngừng băn khoăn “Liệu vấn đề nghiêm trọng đang đe dọa trái đất có đáng lo ngại cho đàn ông không?” Liệu viễn cảnh nóng lên toàn cầu có khiến bộ phận sinh dục nam nóng lên như trái đất không? Câu trả lời sẽ có qua quảng cáo hài hước dưới đây. 

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

“Trong khi nhiệt độ toàn thế giới đang ngày một tăng đáng kể, một vấn đề ít được quan tâm bởi cộng đồng khoa học, cũng như không có ai cho vấn đề đó, đó là sự gia tăng bộ phận tinh hoàn ướt đẫm mồ hôi” – Bonds cho biết. Để làm nổi bật mối quan tâm của họ đối với vấn đề nóng lên Glo-Ball, Leo Burnett Melbourne đã tạo ra một chiến dịch vui nhộn để tăng nhận thức cộng đồng.

Nếu như thế giới lo lắng về hiện tượng Global Warming, thì cánh đàn ông nên lo lắng về hiện tượng Glo-Ball Warming.

(Video: Bonds)

>>> Xem thêm: Tiki cùng Trúc Nhân “bể bóng”: Bước đột phá của thương hiệu ủng hộ cộng đồng LGBT

“Rất nhiều người đàn ông lời đi một sự thật cực kỳ khó chịu và không thoải mái” ông Daniel Pizzato, giám đốc sáng tạo của Leo Burnett cho biết “Có một số thứ chúng ta khó có thể thay đổi, nhưng đồ lót mới thì có thể thay đổi.” Tại sao phải lựa chọn một thứ đồ lót nóng bức khó chịu trong khi bạn có thể vứt quách nó đi. Nếu đã không thể xử lý hiện tượng nóng lên toàn cầu, thì ít nhất bạn cũng phải xử lý được hiện tượng Globall Warming chứ phải không nào những người đàn ông.

Mặc dù đây là video quảng cáo hài hước dành cho Bonds X-Temp, nhưng quảng cáo không nói láo. Sản phẩm đồ lót mới của thương hiệu tích hợp công nghệ cải tiến mới nhất giúp kích hoạt làm mát vùng kín của các anh chàng. Nhóm nghiên cứu sáng tạo đằng sau chiến dịch cho hay Glo-ball Warming dựa trên nghiên cứu thực tế cho thấy đàn ông nên vùng kín thoáng đãng, mát mẻ và thoải mái để tăng cường sức khỏe tinh hoàn tối ưu.

(Video: Bonds)

Michelle Walsh, giám đốc sáng tạo của Leo Burnett cho biết, “Những người đàn ông đều hiểu rằng việc để chú bé bí bách sẽ khó chịu như thế nào. Nhưng họ lại lựa chọn cách lờ đi sự thật kinh khủng đó. Do đó, quảng cáo không chỉ mang đến niềm vui mà còn thúc đẩy cánh đàn ông suy nghĩ nhiều hơn tới việc đối xử với quý của mình – và tất nhiên, chỉ một thay đổi nhỏ cũng có thể tạo nên khác biệt rõ rệt cho cánh mày râu.”

Chiến dịch mang tầm cỡ quốc gia được chiếu trên các kênh TV, OOH, đài phát thanh, POS, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, đã phát động vào cuối tuần qua và khuyến khích đàn ông chiến đấu với cuộc chiến hoàn toàn cân sức này.

Thương hiệu đồ lót Bonds đã tạo nên tên tuổi trong lĩnh vực quảng cáo từ rất nhiều năm bởi những chiến dịch vô cùng hài hước. Và Glo-Ball Warming chính là một minh chứng mới cho thương hiệu.

Nguồn: Branding in Asia

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Hệ quả của việc Instagram ẩn like thật lạ lùng khi nhiều người trẻ chuyển profile thành Business Accounts

Bài tiếp theo

Olay kêu gọi phụ nữ "lái phi công" để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

nội dung tương tự