Samsung Tận Dụng Tốt Cơ Hội Tại Oscar 2017 Để Quảng Cáo

09 Thg 03

Ở bài viết trước MarketingAI đã giới thiệu với các bạn về cơ hội quảng bá tại lễ trao giải Oscar - một sự kiện tầm cỡ thế giới được tổ chức hàng năm. Ở bài viết này, chúng ta sẽ đến với một trong những thương hiệu đã tận dụng tốt cơ hội trên để quảng cáo cho sản phẩm của mình, đó là Samsung với quảng cáo mới nhất tại Oscar 2017.

Samsung đã phát sóng ba quảng cáo mới nhất của mình trong lễ trao giải Oscar 2017 vừa qua, tiếp tục xu hướng gần đây của công ty là tận dụng giải Oscar để bán sản phẩm. Các mẫu quảng cáo năm nay cũng ngầm như là một lời hứa tinh tế rằng vụ việc Galaxy Note 7 phát nổ pin năm ngoái chỉ là một tại nạm kém may mắn của hãng.

 

“Quality is our priority” là chủ đề của hai đoạn quảng cáo đầu tiên,chủ yếu tập trung vào quy trình 8 điểm kiểm tra an toàn pin của Samsung, họ cũng cố tình đưa ra một thông điệp hài hước là một khi pin đã đi qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt như vậy thì không thể nào đốt cháy được quần jean Levi’s của bạn.

 

Clip cuối cùng là phần trình bày của hai YouTuber nổi tiếng là Casey Neistat và hiện tượng phát minh ra các “robot shitty”- Simone Giertz, cùng với SamSung như là những người sáng tạo của tương lai.

 

Những năm trước, Samsung đánh rất lớn vào sự kiện trao giải Oscar, năm 2016 hãng đã mời William H. Macy ( một đạo diễn kỳ cựu của Mỹ) trong việc giới thiệu công nghệ Gear VR của mình, hay tại giải Oscar 2015 Ellen DeGeneres đã quảng cáo cho Samsung bằng hành động selfie trên sân khấu trao giải bằng Galaxy Note 3.

Nhưng trở lại vào năm nay, các quảng cáo mới của Samsung có vẻ ít tập trung vào người nổi tiếng mà thay vào đó là việc cố gắng xây dựng lại niềm tin với người tiêu dùng sau sự kiện pin máy phát nổ vào năm ngoái.

Xem thêm: Lễ Trao Giải Oscar – Cơ hội Quảng Bá Hiếm Có Cho Các Hãng Phim

MarketingAI- Admicro

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.