Thứ Sáu, Tháng Tư 16, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo The Underdogs của Apple: Hay, Ý nghĩa và không đá xoáy!

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Apple là thương hiệu rất ít làm TVC quảng cáo, thế nhưng mỗi lần hãng tung ra video thì lại thu hút sự chú ý từ dư luận. Lần này với chủ đề quảng cáo The Underdogs, Apple đã làm video với thời lượng 3 phút kể về cuộc sống văn phòng. Apple đã khéo léo lồng ghép những sản phẩm của mình vào nội dung của quảng cáo The Underdogs làm cho đoạn quảng cáo xem rất tự nhiên và cuốn hút.

Quảng cáo The Underdogs của Apple: Hay, ý nghĩa và không đá xoáy

Quảng cáo dài ba phút, có tiêu đề “Apple At Work – The Underdogs”, cho thấy những lợi ích của việc sử dụng thiết bị của Apple trong môi trường làm việc điên cuồng.

Đoạn ngắn bắt đầu với một người phụ nữ bước ra khỏi thang máy, một vết cà phê chảy xuống áo. Chúng ta sớm biết rằng những gì thoạt nhìn có vẻ là một tai nạn đáng tiếc thực sự là kết quả của một cuộc gặp gỡ tình cờ với một giám đốc điều hành hàng đầu đã đồng ý để cho cô gái và team của cô ấy pitching trước mặt vị CEO này. Tuy nhiên, có một vấn đề, vì người phụ nữ và nhóm của cô chỉ được đưa ra hai ngày để đưa ra một ý tưởng “hộp tròn”, từ ý tưởng đến thực tế để diễn thuyết trước mặt ban giám đốc và vị CEO.

Sử dụng một bộ phần cứng và phần mềm của Apple, nhóm bốn người văn phòng này đã dẫn người xem thông qua quá trình gian khổ, từ động não đến các vấn đề tài chính đến tạo mẫu và thiết kế.Xuyên suốt trong toàn bộ video là những thiết bị của Apple như iPhone, iPad Pro, iMac, MacBook Pro, Apple Watch, Apple Pencil, Siri, FaceTime, AirDrop, Keynote và Microsoft Excel. Những thiết bị này đã giúp nhóm 4 người này hoàn thành được sản phẩm để đem tới cho buổi pitching ngày hôm đó.

Những sản phẩm của Apple được lồng ghép hết sức tự nhiên 

Apple đã tận dụng tốt các cảnh phim chân thực cộng với sự hài hước. Trước đây việc làm video theo hướng hài hước chưa từng có thông lệ trong phong cách thông thường làm TVC của Apple. Quảng cáo kết thúc với bốn đồng nghiệp đang đứng trong thang máy văn phòng, chờ đợi để trình bày xong phần hiện tại của họ.

Có thể thấy được quảng cáo của Apple hướng tới tất cả những sản phẩm của hãng có thể phục vụ tốt cho dân văn phòng. Trong khi hiện nay thế giới này càng phát triển, những Campaign ngày càng phải nhanh và vội vàng, chính vì vậy những sản phẩm của hãng “táo khuyết” có thể đáp ứng hoàn toàn được những yêu cầu của mọi người hiện nay. Theo giải thích của Apple về ý nghĩa quảng cáo, hãng cho biết:

“Các sản phẩm của Apple giúp nhân viên làm việc đơn giản và hiệu quả hơn, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và hợp tác với mục đích chung. Và tất cả chúng đều được thiết kế để làm việc cùng nhau rất hiệu quả. Khi mọi người có sức mạnh để làm việc theo cách họ muốn với các công cụ họ yêu thích, họ có thể làm tốt nhất công việc của mình và thay đổi tương lai của doanh nghiệp”

Có thể thấy quảng cáo The Underdogs của Apple rất hay và thực sự ý nghĩa, sự lồng ghép tinh tế này cho thấy đội ngũ truyền thông của Apple rất sáng tạo khi áp dụng nhiều thể loại qua từng video quảng cáo. Một điều nữa khiến Apple khác biệt so với những đối thủ khác là hãng không hề động chạm tới ai mà chỉ tập trung vào những sản phẩm của mình, một điều gây được thiện cảm với người xem.

Xem thêm: Apple nhá hàng về sản phẩm Apple TV+ với phim ngắn quy tụ dàn sao Hollywood

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Appleinsider

Đánh giá post
Tags: apple
Bài trước

Chuyện thật như đùa khi ngày càng có nhiều bao bì sản phẩm biết nói

Bài tiếp theo

Donate là gì? “Mỏ vàng” của Streamer Việt Nam ở đây chứ đâu!

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789