Thứ Sáu, Tháng Tư 16, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo toàn cầu mới của Samsung mở ra viễn cảnh tương lai đầy “diệu kì”

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu mới của Samsung, người xem đã có dịp háo hức về một thế giới tương lai đậm dấu ấn công nghệ của thương hiệu. Hợp tác cùng Leo Burnett Chicago, quảng cáo của Samsung như một chiếc máy du hành đưa người xem đến với tương lai đáng mơ ước. 

Quảng cáo mới của Samsung mở ra viễn cảnh tương lai đầy “diệu kì”

Trên nền nhạc của ca khúc “Que Sera Sera” phiên bản gốc do Doris Day thể hiện, đoạn quảng cáo vừa tròn 1 phút mang tên “The Future” của Samsung đã mang lại nhiều cảm xúc hào hứng cho khán giả. “The Future” được xem là khởi đầu của Samsung cho một năm mới nhộn nhịp của với nhiều cải tiến vượt trội và các sản phẩm công nghệ tiên tiến có thể sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Samsung và “The Future” như một chiếc máy du hành thời gian đưa người xem đến tương lai, lúc công nghệ đã trở nên phát triển hơn bao giờ hết, chúng ta chứng kiến sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm công nghệ phi thường. Khi đó, máy siêu âm cầm tay, robot xăm hình tự động, điện thoại thông minh màn hình gập mang thương hiệu Samsung.. tất cả đều hiện diện trong thế giới tương lai đáng mơ ước.

(Video: Samsung)

>>> Xem thêm: Học cách Coca Cola và Samsung truyền tải hình ảnh “Kinh doanh tử tế” tới người tiêu dùng Việt

“Do what we can’t” là tagline của Samsung cho chiến dịch lần này, đây đồng thời là lời tuyên bố tự tin của hãng rằng: “What we create today lets you create the future”, những gì Samsung đang làm ở hiện tại sẽ cùng mọi người tạo ra tương lai. Một điều thú vị hơn là, trong khi bài hát chủ đề “Que Sera Sera” của quảng cáo có câu hát “future is not ours to shape”, thì Samsung và “The Future” lại như một minh chứng hùng hồn để phủ định lại câu hát đó, biến nó trở thành “future is ours to shape”.

Samsung hiện là một “tốt mã” trên đường đua công nghệ, hãng đang trong quá trình ấp ủ để cho ra đời các sản phẩm công nghệ cải tiến vượt trội như công nghệ mạng 5G và điện thoại thông minh màn hình gập. Qua đoạn quảng cáo mới, Samsung tự tin khẳng định rằng hãng sẽ ngày càng đột phá hơn trong tương lai để trình làng những tuyệt tác công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ cho đời sống con người.

Kết

Dù cho việc “vẽ” ra viễn cảnh không tưởng của công nghệ trong tương lai có thể sẽ là đề tài gây ra tranh cãi trong bối cảnh mà chính trị bất ổn, thảm họa hệ sinh thái, sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc ở hiện nay. Tuy nhiên, Samsung đã thực hiện điều này một cách hợp lý khi chỉ mang những cải tiến vượt bậc này đến với cấp độ cá nhân, nhằm phục vụ cho những yếu tố cuộc sống quen thuộc và bình dị của con người.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
Tags: samsung
Bài trước

Google Shopping là gì? Những lợi ích “khó tin” mà nó mang lại cho người dùng

Bài tiếp theo

Phim ngắn ý nghĩa từ MullenLowe Thái Lan khiến người xem suy ngẫm “Ngày của mẹ liệu có trọn vẹn?”

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789