Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo trên tạp chí cuốn hút người đọc như thế nào?

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bạn đã bắt gặp rất nhiều loại quảng cáo từ TVC, video ads cho đến OOH ads như billboard, quảng cáo ở trạm xe bus, leaflets… nhưng chắc hẳn ấn tượng của bạn sẽ hoàn toàn khác so với quảng cáo trên tạp chí.

Tạp chí có một lợi thế đặc biệt trên cả internet hay truyền hình khi chúng được đọc ở mọi lúc mọi nơi và không có giới hạn không gian, thời gian. Thực tế bạn không cần quan tâm tới nơi có mạng không dây hay không hoặc có truyền hình cáp hay không. Nhiều quảng cáo trên tạp chí hiện vẫn sung sức hơn các phương tiện truyền thông khác.

Khi tiếp nhận thông tin bằng cách chủ động như việc đọc tạp chí, người xem có xu hướng tập trung hơn, vì vậy chi phí quảng cáo dưới hình thức này thường khá cao một phần bởi nó cũng là sự thay thế duy nhất cho báo giấy. Quảng cáo tạp chí giúp các nhãn hàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu bởi họ có thể lựa chọn những tạp chí đúng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó gia tăng độ nhận biết bởi mọi chú ý đều dồn vào trang báo, nơi quảng cáo “trú ngự”.

Về mặt chất lượng và hình ảnh, tạp chí hoàn toàn ghi điểm nhiều hơn báo in, nó được xem như một sản phẩm quảng cáo “cao cấp” với tuổi thọ cũng kéo dài trong một khoảng thời gian nào đó. Bởi mọi người có xu hướng vứt đi những tờ báo giấy hơn là những cuốn tạp chí bắt mắt và màu sắc như thế. Cuốn tạp chí dù bị “tống khứ” chậm đến mấy cũng ở bên bạn cho đến khi nó phải biến mất, nhưng những quảng cáo ở các kênh khác có thể “tuột” khỏi tầm mắt chỉ trong chốc lát.

Mọi người thích quảng cáo rộng rãi trên tạp chí bởi vì trông nó hào nhoáng và cũng có nhiều nguồn thông tin thú vị. Bạn sẽ đồng ý rằng những quảng cáo báo giấy thông thường khá buồn tẻ so với phong cách thiết kế đẹp mắt và hào nhoáng của quảng cáo trên tạp chí.

DHL International Courier Service, Agency: Shanghai J&J Advertising Co., China

Những “tít” bài được thiết kế đẹp mắt và bóng bẩy cuốn hút con mắt của người đọc so với gam màu đen ngột ngạt trên các tiêu đề của báo in thông thường. Màu sắc của quảng cáo tạp chí trông rất sống động trong khi màu trắng trên quảng cáo báo in rất lu mờ. Những loại giấy bóng của tạp chí hiển nhiên tạo sự cuốn hút đối với các quảng cáo in trên đó.

Kích cỡ của tạp chí cũng là một ưu thế bên cạnh tính đại chúng của nó. Hầu hết những loại tạp chí thông thường sử dụng cỡ giấy chuẩn A4. Nó tạo điều kiện thuận lợi để các cuốn tạp chí có thể mang đi khắp nơi mà không cồng kềnh hay nhàu nát. Bạn có thể đọc tạp chí bất kỳ khi nào như đi du lịch, hay đi tàu hỏa, máy bay và ở mọi tư thế. Đó cũng là lý do đủ để hiểu tại sao tạp chí có lượng người đọc rộng lớn đến thế.

Ikea: Sliding Wardrobe, Agency: 303, Perth, Australia

Những người bán quần áo hay đồ cho trẻ em, đồ điện hoặc nội thất thì quảng cáo tạp chí là một ý tưởng hoàn hảo. Phạm vi các chủ đề bạn tìm thấy trên tạp chí cũng khá rộng lớn với nhiều lớp độc giả, hầu như không có khía cạnh cuộc sống nào mà tạp chí không nhắc tới.

Wonderbra: Magazine, Agency: updating

Có sự khác nhau giữa các tạp chí chuyên sâu hay một lĩnh vực đặc biệt. Ví dụ các lĩnh vực khoa học có nhiều loại tạp chí khác nhau, bà nội trợ có tạp chí dành riêng cho mình, kinh doanh thì có tạp chí dành cho doanh nhân, rồi loại tạp chí thể thao và rất nhiều tạp chí thời trang …Nói chung các tạp chí đều bao gồm rất nhiều chủ đề.

Tạp chí quảng cáo không được xuất bản hàng ngày mà được xuất bản hàng tuần hoặc hàng tháng. Một vài tạp chí còn xuất bản theo năm. Khi đó việc thiết kế quảng cáo trên các tạp chí cũng được chăm chút cẩn thận hơn. Nếu quảng cáo của bạn không hay nó sẽ không gây ấn tượng nhiều với người đọc, bạn phải chờ có sự thay đổi vào số tiếp theo.

Bạn có thể chọn vị trí quảng cáo trên tạp chí, đó là cách để mọi người biết tới sản phẩm mới nhất của bạn và dịch vụ trên thị trường, công nghệ mới nhất, dự báo tài chính mới nhất.

Công việc kinh doanh của bạn thậm chí phát triển cùng với trình độ chuyên nghiệp của các nhà thiết kế quảng cáo tạp chí.

Adidas: Forever Sport, Agency: updating

Bạn không nên lơ là với tạp chí vì đó là phương tiện truyền tin hấp dẫn nhất trong số các phương tiện truyền thông và sẽ lưu giữ thông tin đó hàng ngày theo độc giả.

Xem thêm:

  • Quảng cáo trên xe bus tại HÀ NỘI – Làm thế nào để tối ưu hiệu quả?
  • Điều gì làm phiền khách hàng nhất khi quảng cáo thương hiệu 

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Đánh giá post
Tags: quảng cáo hiệu quảquảng cáo trên tạp chí
Bài trước

Bạn đã biết 6 Cách làm Digital Marketing Bất Động Sản này chưa?

Bài tiếp theo

Những lợi ích to lớn của Drip Email Marketing trong Bất Động Sản

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789