Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo Valentine kỳ quặc đến từ thương hiệu Lion’s Den

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo trong ngày lễ Tình nhân thường đem đến những trải nghiệm khó quên như bữa tối tràn ngập những lời ngọt ngào lãng mạn, những bó hoa ngập tràn hương sắc và chút socola ngọt ngào. Thay vì mô típ quen thuộc, thương hiệu sex toy Lion’s Den đem đến một quảng cáo Valentine nhẹ nhàng – tái hiện những giây phút lãng mạn nhưng khá kỳ quặc của các của các cặp đôi. 

Quảng cáo Valentine kỳ quặc nhưng nhẹ nhàng của thương hiệu Lion’s Den

Nếu bạn là tuýp người ưa thích sự lãng mạn nhưng kèm theo đó một chút phiêu lưu trải nghiệm, bạn sẽ thích quảng cáo Valentine của thương hiệu Lion’s Den. Với sự hợp tác cùng agency Fancy, quảng cáo mới đã giúp thương hiệu tái định vị thành công từ một kẻ thảm bại ngoài lề xã hội thành một thương hiệu dễ tiếp cận hơn với phụ nữ và các cặp vợ chồng.

Phần hay nhất của quảng cáo có lẽ là khi người phụ nữ thể hiện thái độ cảm kích với người bạn tình của mình vì anh đã mãnh liệt trong cuộc tình kỳ quặc này. Đây là một khoảnh khắc khá bất ngờ và quyến rũ cho một đoạn phim quảng cáo nhạy cảm chỉ với câu nói “I appreciate you”, và đoạn quảng cáo cũng được sáng tạo bởi câu chuyện khá hài hước.

(Video: Lion’s Den)

>> Xem thêm: Chiến dịch truyền thông đẩy lùi vấn nạn tình dục trong ngành quảng cáo

“Trong quá trình casting tìm người đóng chính, một người phụ nữ ngẫu nhiên nói điều đó và chúng tôi nghĩ rằng nó thật vui nhộn” – Keating cho biết. “Toàn bộ biểu hiện của cô ấy và cách cô ấy làm điều đó thật mạnh mẽ và khá hài hước khiến chúng tôi không thể bỏ qua chi tiết này được.”

“Chúng tôi đang tiếp cận những người bình thường”, theo Keating. “Chúng tôi chọn cách tiếp cận theo hướng đảm bảo rằng sextoy sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong con đường đi vào cõi cực lạc chứ không phải đơn giản chỉ là một món đồ vật vô tri”

Kết

Chủ đề Valentine của các cặp tình nhân đôi khi đã trở nên quá nhàm chán với những món quà hay những bông hoa. Với nỗ lực biến thương hiệu thành kẻ ngoài lề thất bại trở thành một thương hiệu thân thuộc với phụ nữ và các cặp tình nhân, Lion’s Den khá thành công trong quảng cáo Valentine lần này khi mang đến nét hài hước duyên dáng và vô cùng hấp dẫn đối với các cặp đôi – dù chỉ là trong tưởng tượng.

Nguồn: Adweek

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Trên đà phát triển, Apple tiếp tục cho ra mắt dịch vụ đọc báo mới hoàn toàn mới

Bài tiếp theo

Google Shopping là gì? Những lợi ích “khó tin” mà nó mang lại cho người dùng

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789