Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Quảng cáo trên xe bus tại HÀ NỘI – Làm thế nào để tối ưu hiệu quả?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 19, 2018
trong Must read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mạng lưới xe bus tại Hà Nội vô cùng thông dụng và phố biến, thực sứ có tiềm năng rất lớn trong lĩnh vực quảng cáo. Nhưng quảng cáo trên xe bus như thế nào cho hiệu quả?

1. Về quảng cáo trên xe Bus tại Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội có khoảng 1200 chiếc xe Bus hoạt động với 2/3 số lượng trong khu vực nội đô và còn lại đi các khu vực ngoại thành. Xe Bus nội đô và từ nội đô đi các huyện ngoại thành được đánh số từ 1 tới 79, với các tuyến Bus kế cận từ Hà Nội đi các tỉnh từ 202 tới 209.

Xe Bus hoạt động thời gian từ 5h mỗi ngày tới 22h và có thể chênh lệch 30′ tùy tuyến. Thời gian xe Bus di chuyển từ điểm đầu đến điểm cuối trung bình 1h và sau đó nghỉ 15′ để tiếp tục hành trình cứ như vậy cho hết ngày làm việc. Mỗi xe Bus chạy đủ 365 ngày trong năm ngoại trừ rất nhiều ngày “ngủ ở xưởng” để bảo dưỡng, sửa chữa hay nằm trong bãi xe công an nếu gây tai nạn.

Xe Bus đi theo lộ trình cố định. Ngày nào cũng cắm đầu cắm cổ đi theo đúng lộ trình như thế và không được phép thay đổi lộ trình kể cả đường có tắc cứng.

Quảng cáo trên xe bus được đánh giá là hình thức quảng cáo trực quan hiệu quả vì nó như một cái pano di động trong thành phố chật chội này (nhưng sự thật là không có đo lường cụ thể và không thể đo lường cụ thể). Người tham gia giao thông không thể không nhìn nó. Không thể không bị nó đập vào mắt khi cùng xe lăn bánh trên đường hay vô tình bị nó nhảy chồm vào mặt lúc đang ngu ngơ tay cầm điếu thuốc, bên ly cafe nhìn ra đường vô thức.

Quảng cáo bus như thế nào cho hiệu quả

– Số lượng xe tham gia quảng cáo: Tối thiểu 10 xe. Nếu con số dưới 10 xe thì tốt hơn cả là bạn nên lựa chọn quảng cáo với hình thức khác. Vì 10 xe đã là con số khiêm tốn để tần suất xuất hiện đảm bảo hình ảnh quảng cáo lặp lại mọi nơi so với tổng số hàng ngàn xe đang chay. Nếu ngân sách không đủ lớn để làm 10 xe cho 1 năm thì thay vào đó mình sẽ chạy thời gian ngắn lại với số lượng lớn để bùng nổ.

– Việc lựa chọn tuyến xe Bus cũng rất quan trọng. Kinh nghiệm để lựa chọn tuyến xe Bus sẽ dựa theo khu vực thị trường mục tiêu muốn đẩy mạnh quảng cáo hoặc nếu đơn giản chỉ muốn tăng nhận diện thì bạn nên lấy bản đồ ra và vạch ra những cung đường trên đó rồi lựa chọn tuyến theo lộ trình đã vạch. Miễn sao sau đó bản đồ Hà Nội chằng chịt những nét vẽ. Như vậy tức hình ảnh quảng cáo của bạn đã xuất hiện khắp nơi rồi.
– Vấn đề thiết kế quảng cáo đặc biệt cần được lưu ý. Nó sẽ chỉ thật sự phát huy hiệu quả khi có một mẫu THIẾT KẾ sáng tạo, bắt mắt và đương nhiên hình ảnh phải thật sống động, đột phá và rõ ràng bạn không nên đưa quá nhiều chữ lên trên đó vì xe bus chạy chứ không đứng yên nên sẽ chẳng ai đọc được những thông điệp loằng ngoằng bạn đưa lên đó cả và nếu bắt buộc cần đưa hãy quay trở lại vấn đề thiết kế và bố cục.

TÙNG LÊ – UNIQUE OUTDOOR AGENCY

MarketingAI – Admicro

Đánh giá post
Tags: Quảng cáo
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Lần đầu tiên doanh thu quảng cáo kỹ thuật số vượt qua quảng cáo truyền hình

Bài tiếp theo

Case Study: Du Lịch Philippines – Bỏ 1 Nhận 10 Đem Lại Thành Tựu Xuất Sắc

Tin liên quan

Cách đăng ký bán hàng trên now

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Now và Foody chi tiết nhất

Th8 6, 2020
Google Sheets là gì?

Google Sheets là gì? Ưu điểm và cách sử dụng Google Sheets hiệu quả nhất

Th10 6, 2020
bert là gì

Bert là gì và Bert ảnh hưởng thế nào tới công cụ tìm kiếm trên Google?

Th8 6, 2020
Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Th8 3, 2020
dịch vụ seo là gì

Dịch vụ SEO là gì? Cần lưu ý điều gì khi sử dụng nó cho doanh nghiệp

Th7 9, 2020
WIPO là gì?

WIPO là gì? Cập nhật những thông tin mới nhất về WIPO trong năm 2020

Th8 6, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789